เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

วิจารณ์สินค้า คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ(Windows)

ทางสมาชิกของเว็บได้ช่วยกันวิจารณ์สินค้า คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ(Windows) ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่กำลังมองหาสินค้านี้ ได้ตัดสินใจถูก

วิจารณ์ วิจารณ์สินค้า คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ(Windows) (เรียงตามล่าสุด)

1 - 11 จาก 11 หัวข้อวิจารณ์


ยี่ห้อ : ACER
ชื่อสินค้า : Veriton 3600GT
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-10-21
 2010-10-21


ถ้าพูดถึงคอมพิวเตอร์คงจะหนีไม่พ้น ACER เพราะเป็นบริษัทของเขาผลิตอุปกรณ์เองแทบทั้งหมด ด้วยความที่เป็นเจ้าของมาตรฐานต่างๆทำให้อุปกรณ์ของเขาและอะไหล่ทุกชิ้นสามารถหาซื้อได้ง่าย ไม่นานจึงเป็นหนึ่งในยี่ห้อที่ติดตลาดและมียอมขายที่สูงแต่ราคาต่ำมาก เหมาะทั้งการใช้งานสำนักงานรวมไปถึงการใช้ เล่นเกมส์ด้วยเพราะ CPU ของเข้าแรงและเร็วมากถือว่าเป็นรุ่นที่ควรมีไว้ติดบ้านเลยที่เดียว แม่เจ้ามาแรงมากครับตัวนี้ รับรองไม่ว่าจะเป็นเกมส์หรืองานกราฟฟิคชั้นสูงหรือละเอียดขนาดไหน คอมพิวเตอร์เครื่องนี้ไม่มีปัญหาให้หนักใจแน่นอน……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : HP
ชื่อสินค้า : PAVILION w1258d
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-10-21
 2010-10-21


โดยรวมจากคุณภาพและราคาแล้วละก็ถือว่าสมเหตุสมผลในการซื้อครับ แต่ว่าซื้อไปแล้วจะคุ้มหรือไม่นั้นต้องดูจากที่ว่าคุณเอาไปใช้อะไรครับ หากใช้ทำงานจำพวกกราฟฟิค ทำการ์ตูนแอนนิเมชั่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์pc จำพวกสเปคสูงๆ เครื่องนี้ถือว่าทำได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยครับ แต่หากคุณเป็นคนทำงานใช้แค่โปรแกรมพื้นฐานเบื้องต้นผมว่าหาแบบถูกๆกว่าน่าจะคุ้มราคากว่า ยิ่งเป็นขอยี้ห้อ hp คุณภาพสูงราคาสูงครับเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความแน่นอน……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : ACER
ชื่อสินค้า : Veriton 5600GT (Intel Pentium4 - 3.0GHz)
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-10-20
 2010-10-20


ถ้าจะกล่าวเกี่ยวกับสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องนี้แล้ว สเปคที่มีอยู่ก็ถือว่าไม่ได้แย่ แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเพอร์เฟค แต่ถ้าให้ใช้ทำงานหนักหนักคงอาจทำไม่ไหว ถึงไหวแต่ก็ยังไม่เพอร์เฟค เพราะอาจจะยังไม่แรงพอ แต่ก็สามารถอัพเกรดคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ให้เจ๋งขึ้นได้ ที่อธิบายมาก็อยากจะแนะนำให้ซื้อนะคะ สำหรับคนที่ต้องการหัดใช้คอมพิวเตอร์ใหม่ๆ หรือต้อง การที่จะใช้ในการเรียนการสอนของเด็ก เด็กประถม ตลอดจนถึงมัธยม และผุ้ที่สนใจ ก็สามารถซื้อไปฝึกฝนการใช้คอมพิวเตอร เบื้องต้นได้ แนะนำว่าถ้ายังไม่เก่งหรือยังใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ไม่เป็น ก็อย่าพึ่งเล่นสเปคคอมพิวเตอร์ให้สูงมากนัก ใช้ไม่เป็นก็เท่านั้น ……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : ACER
ชื่อสินค้า : Aspire SA10 (APS10/4-0805)
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-10-15
 2010-10-15


ถือเป็นราคาที่อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่แพงมากครับเหมาะสำหรับคนที่ทุนทรัพย์น้อย ต่อมาเราดูรายละเอียดของตัวเจ้าเครื่องนี้กันดีกว่า ด้วยความสามารถเป็นของอินเทลเซเรรอน การประมวลผล 2gbกว่าๆถือว่าสูงเหมาะสำหรับยุคนี้แล้วน่ะครับ อื่นๆเท่าที่ดูไม่ว่าจะเป้นการ์ดจอแรมหรืออื่นๆอยู่ ในเกณฑ์ที่ดีไม่ได้แย่อะไรมากมายครับ เพราะฉะนั้นโดยรวมแล้วเจ้าเครื่องนี้คงเหมาะสำหรับเอาไปใช้กันในบ้านเรือนหรือที่ทำงานน่ะครับเพราะด้วยปร ะสิทธิภาพที่คล่องตัวกับราคา ที่ไม่แพงมาก จึงถือว่าคุ้มค่าแน่นอนครับแต่มีข้อติติงนิดนึงครับเกี่ยวกับฮาร์ดดิสก์ ที่มี 40 gb ในส่วนตัวเครื่องน่ะครับจึงทำให้จำกัดการใช้งานของเครื่องนี้นิดหน่อยครับเพราะหากเจ้าเครื่องนี้คนจะซื้อ ไปเพื่อประกอบกิจการร้านอินเตอร์เน็ตเกรงว่าอาจจะต้อ งเปลี่ยนความจุของเจ้าอาณืดดิสก์ตัวน้ครับเพราะฉะนั้น คนทำงานหรือใช้เล่นในบ้านหรือที่ทำงานเจ้าเครื่องนี้ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ ด้วยราคาและประสิทธิภาพที่เกินราคาของเจ้าเครื่องนี้ ข้อสรุปเลยครับว่าราคาอยู่ในเกณฑฺ์พอดีไม่แพงมาก คุณภาพก็อยู่ในเกณฑ์พอใช้ถึงดีครับดังนั้นหากคุณซื้อ ไปแล้วรับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่ๆนอน ผมจึงข้อแสดงความคิดเห็นว่า น่าใช้ครับ……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : HP
ชื่อสินค้า : HP Pavilion a1150L
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-10-15
 2010-10-15


เมื่อเราดูโดยรวมจากคุณภาพและราคาแล้วละก็ถือว่าสมเหตุสมผลในการซื้อครับ แต่ว่าซื้อไปแล้วจะคุ้มหรือไม่นั้นต้องดูจากที่ว่าคุณเอาไปใช้อะไรครับ หากใช้ทำงานจำพวกกราฟฟิค ทำการ์ตูนแอนนิเมชั่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์pc จำพวกสเปคสูงๆ เครื่องนี้ถือว่าทำได้อย่างมีประสสิทธิภาพเลยครับ แต่หากคุณเป็นคนทำงานใช้แค่โปรแกรมพื้นฐานเบื้องต้นผมว่าหาแบบถูกๆกว่าน่าจะคุ้มราคากว่า หากคุณต้องใช้งานคอมพิวเตอร์แบบหนักๆละก็คุ้มแน่ๆครับ แต่ต้องสู้ราคาหน่อยน่ะเพราะเจ้าเครื่องนี้มันทำได้ทุกอย่างชนิดที่ว่าถ้าคอมพิวเตอร์ทำความสะอาดบ้านได้เจ้าเครื่องนี้คงทำไปแล้ว……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : ACER
ชื่อสินค้า : Veriton 7600GT
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-10-15
 2010-10-15


สเป็คของเค้าก็ใช่ย่อย เหมาะกับคนงบน้อยๆครับ พูดถึงความเร็วกัน แน่นอนทุกคนอยากได้คอมที่เร็ว ตัวนี้ ให้ แรมมากถึง 1GB DDR2บัส 533 ซึ่งแรงไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นที่น่าเสียดายอีกอย่าง ถ้าพูดถึงเรื่องของ การ์ดจอ เป็นออนบอร์ดครับ แต่ก็พอ เล่นเกมส์ได้บ้าง แต่ ไม่ได้ทุกเกมส์นะครับ เหมาะมาทำงานมากกว่า เหมาะไว้ทำงานมากกว่าเล่นเกมส์ครับ และ ถ้าต้องการ ทำงานด้านการฟฟิกก็ แค่ซื้อ การ์ดจอ เพิ่ม อยู่ครับ ……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : IBM
ชื่อสินค้า : ThinkCentre M51 (8142LTB)
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-08-30
 2010-08-30


พูดถึงข้อจำกัดนิดหน่อย สำหรับคนที่คิดจะเอาเจ้าคอมเครื่องนี้ซื้อเหมาไปเปิด ร้านเกมส์ละก็ผมแนะนำให้ประกอบเองเอาน่าจะได้ราคาที่ กกว่าในประสิทธิภาพที่พอๆกันครับ สรุปความน่าใช้น่ะครับในส่วน ของประสิทธิภาพก็น่าสนใจมากๆ แต่อาจจะหนักใจเรื่อง ราคานิดหนึ่งน่ะครับเพราะยี่ห้อ มันค้ำคออยู่ครับราคาเลยอาจจะสูง เพราะฉะนั้นเหมาะสำหรับคนมีฐานะครับ ส่วนมือใหม่ทรัพย์น้อยประกอบเอาเองครับง่ายๆอิอิ……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : HP
ชื่อสินค้า : HP Pavilion a1150L
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-08-30
 2010-08-30


ตัวนี้ในความคิดของผมถือว่าสเปกขั้น ปานกลาง - เทพ เลยก็ว่าได้ ทำให้ผู้ที่ซื้อไปผมว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และ แถมมี จอ เคส เมาส์ คีย์บอร์ด ให้ครบอีกด้วย ราคาเหมาะสมกับคุณภาพอย่างมากเลยครับผมแถมจอไม่ใช่จอ อ่อนๆที่ถูกๆอีกด้วยเป็นจอ LCD ทำให้ประหยัดพลังงาน และ ประหยัดค่าไฟของคนซื้อไปใช้อีก และ ดูสิครับ รวมทั้งจอ และ ลำโพง ถือว่าเข้าเซ็ตกันมากๆ ถึงมากที่สุดเลยครับผม ……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : ASPIRE
ชื่อสินค้า : SA10 (APS101-1)
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-08-30
 2010-08-30


ถือเป็นราคาที่อยู่ในเกณฑ์ดีไม่แพงมากครับเหมาะสำหรับคนที่ทุนทรัพย์น้อย เป็นคอมพิวเตอร์ที่เน้นการทำงานพื้นฐานเช่น พิมพ์งาน ดูหนัง ฟังเพลง ส่วนการเล่นเกมนั้นก็ใช้เล่นได้บ้างบางเกมนะครับ ราคาอยู่ในเกณฑ์พอดีไม่แพงมาก คุณภาพก็อยู่ในเกณฑ์พอใช้ถึงดีครับดังนั้นหากคุณซื้อ ไปแล้วรับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่ๆนอน ผมจึงข้อแสดงความคิดเห็น ว่า น่าใช้ครับ……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : COMPAQ
ชื่อสินค้า : Presario SR1508AL
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-08-30
 2010-08-30


ส่วนการดูหนังฟังเพลงผมว่าเสียงก็ดีพอฟังได้ ถาพก็คมชัดดีครับ ข้อเสียอีกอย่างหนึ่งของรุ่นนี้ คือจะมีปัญหาเวลาลงไดร์เวอร์คือหาไดร์เวอร์ยาก ส่วนมากจะเป็นกันแทบทุกคนนะครับ หรือแม้แต่ว่ามีไดร์เวอร์แล้วเวลาลงแล้วก็ไม่ค่อยจะไ ด้ ที่จริง compag น่าจะมีไดร์เวอร์มาให้ด้วยเพื่อง่ายในการติดตั้ง แต่นี่ไม่มีไดร์เวอร์มาให้เลยทำให้ยุ่งยากในเวลาที่เ ราลงวินโดวส์ใหม่ ผมว่าน่าจะปรับปรุงในส่วนของไดร์เวอร์นะครับ……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : ACER
ชื่อสินค้า : AcerPower SD20
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-08-30
 2010-08-30


สำหรับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ หรือ PC ยี้ห้อ Acer ก็ถือว่าเป็นแบรนด์ดังอีกแบรนด์หนึ่ง อย่างน้อยก็ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจในคุณภาพของสินค้าได้ระดับหนึ่งแล้ว ถ้าได้สำรวจดูราคาคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่ราคาพอๆกันแล้ว ……อ่านต่อ
1 - 11 จาก 11 หัวข้อวิจารณ์

พื้นที่โฆษณา
กล้องฟรุ้งฟริ้ง casio exilim zr50

โปรโมรชั่นสุดฮ็อต

โปรโมรชั่นสุดฮ็อตจาก CenterMart.NET

รับแปลภาษาญี่ปุ่น
โปรโมรชั่นสุดฮ็อต ! ลดราคา แปลเอกสารภาษาญี่ปุ่นเริ่มต้น เพียง 380 บาท

เครื่องสำอางญี่ปุ่น

Special Feature

เช็คราคาสินค้า อัพเดทล่าสุด

ติดต่อลงโฆษณา

ติดต่อลงโฆษณา

ติดต่อลงโฆษณา

  • dhc ขายส่ง
  • เช็คราคาสินค้า ผ่านมือถือ
  • รับข่าวสารกับทางเว็บ CenterMart.NET
  • เปิดร้านกับ CenterMart.NET
  • ลงโฆษณากับ CenterMart.NET
ร้านค้าที่เป็นสมาชิก

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET