เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องสำอางค์(สปา) > เครื่องสำอาง(เครื่องสำอางค์) > เครื่องสำอาง(ใช้กับตัว) > แก้วชมภูนุช สัมผัสผิว Bright กระจ่างใสยิ่งขึ้น ด้วยสมุนไพรสดขัดผิวเนียนใสได้ทุกๆ วัน ผิวจึงแลดูขาวขึ้น เนียนลื่นสุดๆ ขนาด 200 กรัม

เช็คราคา แก้วชมภูนุช สัมผัสผิว Bright กระจ่างใสยิ่งขึ้น ด้วยสมุนไพรสดขัดผิวเนียนใสได้ทุกๆ วัน ผิวจึงแลดูขาวขึ้น เนียนลื่นสุดๆ ขนาด 200 กรัม

ราคาถูกสุด

250 บาท

ราคาเฉลี่ย:250บาท
ช่วงราคา:250 ถึง 250 บาท


ร้านถูกสุด แอมเบอรี่ /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
สมุนไพรสดขัดผิว Fresh Herb Body Bright Scrub ผลิตจากสมุนไพรล้วนๆ ปราศจากสารเคมีใดๆ ผ่านกรรมวิธีหมัก เคี่ยวและคั้นเอาแต่เนื้อสมุนไพร ใช้อาบน้ำแทนสบู่ ขัดผิวที่เปียกเป็นเวลา 5 นาที สิ่งสกปรกและไขมันคราบไคลจะหลุดออก เผยผิวกระจ่างใส ลดและแก้สิวตามเนื้อตัว หน้าอก และแผ่นหลัง ใช้เป็นประจำผิวกายจะกระจ่างใสขึ้นจนรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง และความเนียนลื่นของผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ แลดูขาวขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างมีสุขภาพ





ส่วนผสม: สมุนไพรนานาชนิด





ผิวกระจ่างใส เนียน และเปล่งปลั่ง คือ "ผิวที่สวยที่สุด" ไม่ว่าคุณจะมีผิวสีอะไร ทุกผิวกระจ่างใสได้ ความ Bright เกิดขึ้นได้กับคุณทุกคน สร้างความแตกต่างจากความกระจ่างใสของผิวคุณด้วย Body Bright Set เนื้อสมุนไพรสดขัดผิวขณะอาบน้ำ ไม่เจ็บ ขัดวนๆ เบาๆ ระยะเวลาหนึ่ง เพื่อให้เซลล์หมองคล้ำและเซลลที่ตายหลุดออก ตัวยาจะช่วยบำรุงผิวและเพิ่มความเปล่งปลั่งสดชื่น ฆ่าเชื่อโรค และทำความสะอาด ผิวจึงกระจ่างใส แลดูขาวขึ้น นุ่มเนียน และเปล่งปลั่ง เมื่อใช้เป็นประจำ ใช้แทนสบู่ได้ บำบัดผิวสวยๆ ด้วยธรรมชาติกันเถอะค่ะ

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า สัมผัสผิว Bright กระจ่างใสยิ่งขึ้น ด้วยสมุนไพรสดขัดผิวเนียนใสได้ทุกๆ วัน ผิวจึงแลดูขาวขึ้น เนียนลื่นสุดๆ ขนาด 200 กรัม

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : แก้วชมภูนุช สัมผัสผิว Bright กระจ่างใสยิ่งขึ้น ด้วยสมุนไพรสดขัดผิวเนียนใสได้ทุกๆ วัน ผิวจึงแลดูขาวขึ้น เนียนลื่นสุดๆ ขนาด 200 กรัม

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET