เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > รถยนต์/มอเตอร์ไซค์ > จักรยาน > จักรยานโบราณ/จักรยานไฟฟ้า > XINFU จักยานไฟฟ้า > LONG / XIAOGONGZHU

เช็คราคา XINFU จักยานไฟฟ้า > LONG / XIAOGONGZHU

ราคาถูกสุด

19,500 บาท

ราคาเฉลี่ย:19,650บาท
ช่วงราคา:19,500 ถึง 19,800 บาท


ร้านถูกสุด ดาต้าสยาม /จากทั้งหมด 2 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
ยานยนต์อีกทางเลือกของยุคน้ำมันแพงครับ ที่เห็นอยู่นี่ไม่ใช่รถมอเตอร์ไซด์นะครับ รูปร่างอาจจะคล้ายแต่นี่คือจักรยานไฟฟ้า นำเข้าจากจีนทั้งคันครับ กำลังจะเป็นที่นิยมอย่างมากครับ เนื่องจากเจ้าจักรยานไฟฟ้า XINFU คันนี้ใช้พลังงานไฟฟ้าจากการนำไปชาร์ตกับไฟบ้านทั่วไปได้อย่างง่ายมาก ๆ ไม่จุกจิกยุ่งยากอย่างที่คิดครับ แถมไม่มีเสียงให้รำคาญ และที่สำคัญไม่มีควันจากท่อไอเสียด้วย เพราะไม่ใช้น้ำมันครับ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะกับใช้ตามหมู่บ้าน ซอย โรงเรียน โรงงาน ที่ทำงาน ในองค์กรณ์

การทำงานเพียงแค่นำหม้อแปลงมาต่อเข้ากับตัวรถ หรือจะถอดแบตเตอรี่ไปชาร์ตภายในบ้าน ใช้เวลาแค่ 2-6 ชั่วโมง เท่านั้น จากนั้นก็บิดกุญแจเพื่อสตาร์ท (เสียงไม่มีครับ เงียบจริงๆ) และก็ใช้มือบิดคันเร่ง เท่านี้เองครับ มีไฟเลี้ยวซ้าย-ขวาด้วย รวมไปถึงสวิทเปิดปิดไฟหน้ารถ ซึ่งหลอดไฟที่ใช้ก็คือหลอด LED หรือ Super LED (บางรุ่น) เพราะเจ้าหลอดไฟประเภทนี้ไม่กินพลังงานมากครับ มีปุ่มกดเสียงแตรด้วยครับ จักรยานไฟฟ้าคันนี้ยังออกแบบให้มีที่ปั่นเหมือนจักรยานทั่วไปหากพลังงานแบตเตอรี่เกิดหมดระหว่างทางก็ยังสามารถขี่ต่อไปได้

อัตราความเร็วที่ทำได้อยู่ที่ประมาณ 40-50 กม./ชั่วโมง ส่วนพลังงานเมื่อชาร์ตไฟต่อ 1 ครั้ง สามารถวิ่งได้ระยะทางประมาณ 50 กิโลเมตร(ไกลมากๆ) เฉลี่ยแล้วเสีย 0.08 บาท/1 กิโลเมตร เพราะชาร์ต 1 ครั้งเสียค่าไฟประมาณ 4 บาทเท่านั้นเอง ขนาดของมอเตอร์ 300 วัตต์ 48 โวลด์ และใช้แบตเตอรี่ 12 โวลด์ 14 แอมป์ 4 ก้อน ตัวรถหนักประมาณ 55-60 กิโลกรัม และสามารถรับน้ำหนักคนได้ประมาณ 120 กิโลกรัม ส่วนระบบเบรคเป็นดรัมเบรคครับทั้งหน้า-หลังเลยสามารถปรับระดับเบรคได้ด้วยมือเปล่า ระบบสั่นสะเทือนเป็นโช๊คคู่ทั้งหน้าและหลัง พร้อมด้วยล้อแม็กซ์สวยงามและทันสมัย หน้าปัดมีมาตรวัดความเร็ว และพลังงาน อีกทั้งยังแสดงไฟเลี้ยวซ้าย-ขวา และไฟหน้าได้เหมือนมอเตอร์ไซด์ และมีช่องเก็บของ 3 ตำแหน่ง ได้แก่ด้านหน้าบริเวณที่เสียบกุญแจสตาร์ทอีกที่คือใต้เบาะนั่งและที่สุดท้ายคือกล่องด้านหลังซึ่งทุกจุดจะมีที่เสียบกุญแจเพื่อไขเปิด มีขาตั้งเดี่ยวและคู่ จักรยานไฟฟ้า XINFU มาพร้อมกับกระจกมองข้าง และหม้อแปลงไฟฟ้า และคู่มือการใช้งาน

เรามี 2 รุ่นครับ รุ่นแรกชื่อว่า XINFULONG (ซินฟุลอง) อ่านยากหน่อยนะครับ รุ่นนี้มีระบบสัญญาณกันขโมยครับ เมื่อเราดับบิดไขกุญแจไปที่ OFF แล้วให้กดปุ่มแตร 1 ที หลังจากนั้นสัญญาณกันขโมยจะเริ่มทำงานทันที รุ่นนี้มีไฟหน้าเป็นแบบ Super LED ครับ จะสว่างมากเลยทีเดียว ไฟเลี้ยวจะติด 3 ตำแหน่ง ได้แก่ ตรงไฟหน้า ไฟท้าย และหน้ากากด้านบนด้านหน้าหน้า แบตเตอรี่จะอยู่ใต้ที่วางเท้าโดยมีแผ่นรองยางวางทับปิดอยู่ และมีที่เสียบสายชาร์ตตรงตัวถังใต้เบาะ ซึ่งสักเกตุไม่ยาก แต่จะมีที่ปิดกันน้ำ

อีกรุ่นชื่อว่า XINFUXIAOGONGZHU (ซินฟุเซียวกองชู) ลักษณะเหมือนกับรุ่นแรก แต่จะดูบู้หรือลุยกว่า หน้าออกแนวไอ้มดเอ็กซ์ ไฟหน้าจะเป็นหลอด LED ไม่ใช่ Super LED ไฟเลี้ยวมี 2 ตำแหน่งคือ ด้านหน้าและด้านหลัง ลักษณะที่แตกต่างคือจะไม่มีระบบสัญญาณกันขโมย แต่จะมีระบบล็อคคอโดยการบิดกุญแจ 3 ระดับ คือ ปิดแบบล็อคคอ, ปิดธรรมดา และเปิดหรือสตาร์ท

ทุกรุ่นราคาเต็ม 22, 000 บาท ราคาพิเศษสำหรับลูกค้าทางอินเตอร์เน็ต 19, 800 บาท สนใจติดต่อ โทร.08-6777-0226 (เอส) หรือสามารถมาชมสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่ศูนย์รังสิต โทร.0-2531-3193

ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ
ร้าน:ดาต้าสยาม

ดาต้าสยาม

จักร ยานไฟฟ้า รุ่น 500W ราคาขายส่งมีหลายสี รับจัดส่งทั่วประเทศ 0867779907 คุณโย ติดต่อ: คุณปานเทพ, อีเมล์ datasiam@yahoo.com , โทรศัพท์ 0867779907

19,500 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2008-09-28 01:21:04
ร้าน:กำลังฮ๊อต

กำลังฮ๊อต

ติดต่อ: คุณเอส, อีเมล์ gumrunghot@hotmail.com , โทรศัพท์ 0867770226

19,800 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2008-08-09 19:11:34

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า จักยานไฟฟ้า > LONG / XIAOGONGZHU

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : XINFU จักยานไฟฟ้า > LONG / XIAOGONGZHU

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET