เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > บ้าน/ที่ดิน/อสังหาริมทรัพย์ > อาคารพาณิชย์ > milk shop ขายร้านนมทำเลดีที่ม.บูรพา มหาลัยที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกให้สูตรพร้อมอุปกรณ์ทุกอย่าง ให้ท่านเป็นเจ้าของกิจการได้ง่ายๆ

เช็คราคา milk shop ขายร้านนมทำเลดีที่ม.บูรพา มหาลัยที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกให้สูตรพร้อมอุปกรณ์ทุกอย่าง ให้ท่านเป็นเจ้าของกิจการได้ง่ายๆ

ราคาถูกสุด

220,000 บาท

ราคาเฉลี่ย:220,000บาท
ช่วงราคา:220,000 ถึง 220,000 บาท


ร้านถูกสุด dulait /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
~~DUlait~~
ประกาศขายร้านนม DUlait ย่านมหาวิทยาลัยม.บูรพามหาลัยที่ใหญ่ที่สุดในชลบุรีใจกลางศูนย์อาหารของมหาวิทยาลัยทำเลดีมาแต่ตัวพร้อมเปิดกิจการได้เลยมีอุปกรณ์ทุกอย่างให้ท่านได้ไว้ใช้ประกอบการโดยครบครันและเราให้สูตรทุกอย่างฟรีไม่ต้องไปสันหาไม่ต้องไปเรียนรู้เราสอนให้ทุกอย่างจนกว่าท่านจะเป็นแล้วพร้อมเปิดร้านได้ โดยท่านไม่ต้องไปซื้อตำราไปเข้าคอร์ดเรียนเป็นหลักพันหลักหมื่น เป็นสูตรนมเฉพาะของDulait เท่านั้นที่ กล้ารับประกันความอร่อยที่คัดสันมาจากตำราดังๆเมนูเด็ดๆไม่ว่าจะเป็นfondu สมู๊ตตี้ สปาเก๊ตตี้สูตรลับเฉพาะ BANDIP แพนเค้ก นมปั่น น้ำผลไม้ เป็นต้น สำหรับผู้ที่มองหากิจการดีๆ และทำเลดีๆแล้วง่ายต่อการประกอบการ กำไรดี (น้ำต้นทุนไม่ถึงแก้ว7บ.เท่านี้ก็ได้กำไรแล้ว อีกอย่างเป็นแหล่งนิสิตนักศึกษา เวลามีเทศการงานฉลองทั่วไปก็มาใช้บริการได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็น เทศการเปิดเทค เลี้ยงน้อง เลี้ยงสังสรรค์ วันเกิด เทศการบอล และอื่นๆอีกมากมาย)กับร้านที่สบายๆ บรรยากาศแบบOPEN แต่งร้านด้วยสีสันสดใสสะดุดตา ท่ามกลางศูนย์อาหาร ร้านโดดเด่นมีเอกลักษณ์ประจำร้าน กับเมนูดังที่รับประกันความอร่อยโดยแม่ครัวที่มีประสบการณ์ทำอาหารกว่า20ปี โดยที่ท่านไม่ต้องลงทุนลงแรงมากมายออกแบบร้าน จ้างคนงาน สรรหาเมนูอาหาร เสียค่าจ่างในการก่อสร้างร้าน ไม่ต้องไปซื้ออุปกรณ์ราคาแพงๆในการประกอบการเรามีให้ท่านสำเร็จรูปเพียงมาแต่ตัวเราสามารถ ให้ท่านประกอบการได้เลยภายใต้แบรน Dulait ที่ขึ้นชื่อด้านบรรยากาศและรสชาติโดยที่คุณไม่ต้องสร้างแบรนเอง และไม่ต้องใช้ประสบการณ์เรายินดีถ่ายทอดให้คุณทุกรายละเอียด
รายละเอียดสถานที่ตั้ง
¬-ตั้งอยู่ใจกลางย่านศูนย์อาหาร มหาวิทยาลัยบูรพา ที่ๆนิสิตนักศึกษาหมื่นกว่าคนต้องมาใช้บริการ
-ใกล้supermarketสะดวกซื้อLotus
-ทำเลดีที่จอดรถสะดวก
-บรรยากาศแบบOPEN สบายๆ พร้อมแสงไฟที่ชวนให้นั่ง จิบนมฟังเพลง
-ใกล้ตลาดหนองมน เป็นแหล่งกิจการต่างๆไม่ว่าจะเป็น นม น้ำแข็ง แก๊ส ร้านชำอีกมากมาย ที่ท่านไม่ต้องออกไปซื้อให้ ยุ่งยากแค่โทรสั่ง ของก็มาส่งถึงที่ให้ท่านสะดวกต่อการประกอบการ
-สร้างตามหลักการฮวงจุ้ย เสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้ร้าน
-เคเบิลฟรี มีช่องกีฬา หนัง เพลง และอื่นๆอีกมากมาย
สิ่งที่ท่านจะได้รับในการประกอบการ
ส่วนหน้าร้าน
ตู้ไฟDulait , ป้ายหน้าร้านDulait , รั่วต้นไม้, กระถางต้นไม้, โคมไฟสีสันสะดุดตา, แจกันต้นไม้, ป้ายwelcome, ไฟกระพริบดึงดูดความสนใจ, โดมและผ้าใบกันสาดสีขาวล้วน, ชุดโต๊ะตั้งพื้น, เบาะนั่ง, ที่วางแก้ว, กระติกน้ำ, บอร์ดประกาศ, เมนู, ยกพื้นไม้เคลือบเงา
ส่วนในตัวร้าน
เคาเตอร์บาร์, เก้าอี้นั่งบาร์, เสตอริโอ, TV, ตู้เย็น , ไมโครเวฟ , เครื่องอบขนมปัง , เครื่องทำแซนวิช , เครื่องปิ้งขนมปัง, กระติกน้ำร้อน, อุปกรณ์ทำวิปครีมพร้อมcdในการทำ, ถังแช่ของ, ถังน้ำแข็ง, เครื่องปั่นน้ำผลไม้, เครื่องปั่นนม, sinkล้างจาน2อัน, เครื่องไล่แมลง, ถังน้ำ, ชั้นวางแก้ว, พัดลม, กระทะ, แบบแพนเค้กและอุปกรณ์, เตาแก๊ส, กล่องเก็บของ, หม้อนม, เปลนอนพักผ่อน, โคมไฟประดับ, กระปุกใส่ของ, ผลิตภัณฑ์หลายรายการในการประกอบการเช่น ผงนม ช็อกโกแลต หัวเชื้อน้ำผลไม้รสชาติต่างๆ ผงชงรสชาติต่างๆ วัตถุดิบทำเค้กและรายการอาหารคาวอีกมากมาย, แก้วจานนับร้อยรายการ, ช้อนและอุปกรณ์อีกมากมายที่ต้องใช้งานในครัว
ทั้งหมดนี้เราให้ท่านในราคาเบร็ดเสร็จคือ220, 000บาท ให้ท่านเป็นเจ้าของกิจการร้านนมที่ทำเลดี และรับประกันในรสชาติความอร่อย ภายใต้แบรนDULAITพร้อมทุกอย่างสำหรับการประกอบการ สนใจโทรปรึกษารายละเอียดได้ก่อนที่ คุณ กิตติพงษ์ 0891055184 , 0863568616 หรือ เมลล์มาแจ้งได้ที่ tum_camen@hotmail.com
แจ้งเมล์มาขอดูรูปเพิ่มได้ครับ

ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ
ร้าน:dulait

dulait

- ติดต่อ: คุณkittipong, อีเมล์ tum_camen@hotmail.com , โทรศัพท์ 0891055184

220,000 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2008-11-04 01:10:57

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า ขายร้านนมทำเลดีที่ม.บูรพา มหาลัยที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกให้สูตรพร้อมอุปกรณ์ทุกอย่าง ให้ท่านเป็นเจ้าของกิจการได้ง่ายๆ

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : milk shop ขายร้านนมทำเลดีที่ม.บูรพา มหาลัยที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกให้สูตรพร้อมอุปกรณ์ทุกอย่าง ให้ท่านเป็นเจ้าของกิจการได้ง่ายๆ

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET