เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

วิจารณ์สินค้า จอ LCD

ทางสมาชิกของเว็บได้ช่วยกันวิจารณ์สินค้า จอ LCD ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่กำลังมองหาสินค้านี้ ได้ตัดสินใจถูก

วิจารณ์ วิจารณ์สินค้า จอ LCD (เรียงตามล่าสุด)

1 - 4 จาก 4 หัวข้อวิจารณ์


ยี่ห้อ : ACER
ชื่อสินค้า : AL716(17")
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-09-24
 2010-09-24


ว่าอะไรเลยที่ผมเชียร์สินค้าของเอเซอร์ ขอให้เป็นยี่ห้ออะไรก็ตามทีที่ให้อุปกรณ์ ออฟชั่นจำเป็นมาให้พร้อม คุณภาพที่สมตัวใช้งานได้จริงและดีในระยะเวลาขั้นต่ำ 3 ปี ขึ้นไปนี่ ผมเลือกใช้และเชียร์เต็มตัวก่อนละครับ อ้อ ราคาต้องไม่แพงเกินไปด้วยครับ อย่าง จอแอลซีดีของเอเซอร์รุ่นนี้ อยู่ในสเป๊กเลยครับ ติอย่างเดียวเรสพอนไทม์น่าจะปรับปรุงอยู่ที่ไม่เกิน 3 วิฯจะดีนะครับคอเกมคงชอบใจกันแน่นอน แต่ขนาดนี้คอหนังใหญ่ก็ไม่ผิดหวังแล้วครับ ไม่แพ้โฮมเธียเตอร์ราคาแพงๆหรอกครับเชื่อผมเหอะ หาการ์ดเสียงและลำโพงดีๆสักชุดหนึ่ง ก็แจ๋วแล้วครับ ภาพเสียงที่สมบูรณ์ก็อยู่ในกำมือของคุณเอง ……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : AVIXE
ชื่อสินค้า : G700
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-08-31
 2010-08-31


ส่วนตั วนั้นรู้สึกพอใจกับรูปทรงขอจอนี้มาก ฐานมีความแข็งแรงในระดับหนึ่ง ดีไซน์ลงตัวมากๆสำหรับ เคสสีดำ และ เก๋ไปอีกแบบเมื่อวางข้างเคสสีขาว ช่วยลดพื้นที่ในการวางจอ และ ช่วยถนอมสายตาได้มากขึ้น และที่สำคัญที่สุดๆคือ ประหยัดไฟ จากการตรวจสอบโดยรอบ ไม่พบพัดลม พบแต่ช่องระบายความร้อน ออกแบบมาได้สวยงามมาก ลองตรวจสอบที่ข้างๆจอพบว่ากินกระแสเพียง 1.2 แอมแปร์เท่านั้น ถ้าเทียบตามสูตร คำนวณกำลังไฟฟ้าแล้ว จะใช้พลังงานไฟฟ้าเท่ากับ 264 วัตต์ ครับ ออกแบบมาได้ดีสวยงามลงคัว ราคาถูก คุณภาพเยี่ยม...แต่ ปุ่มกดตั้งค่าอยู่ด้านใต้ของจอ ตัวอักษรบอกหน้าที่ของปุ่มกดไม่เด่น ต้องใช้แสงสว่างมากๆถึงจะมองเห็น ……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : PHILIPS
ชื่อสินค้า : 170X6FB
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-08-27
 2010-08-27


เอ่อ ผมใช้อยู่ครับรุ่นนี้ ต้องเริ่มจากแรกก่อนเลย ถามว่าทำไมผมถึงเลือก ที่จะซื้อ lcd ตัวนี้มาใช้ ผมตอบได้เลยครับ โดยไม่ลังเล ราคาในระดับรากหญ้าสูง การใช้งานในระดับมืออาชีพ คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในตอนนี้ ด้วยจุดเด่นหลายประการ ได้แก่ 1.ราคาถูกแสนถูก เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นไปจนถึงมืออาชีพ 2.รูปทรงเพรียวบาง เข้ายุคเข้าสมัยประสานด้วยความทันสมัย 3.ประหยัดไฟดีเยี่ยม 4.ลดพื้นที่ติดตั้ง ทดแทนจอ CRT……อ่านต่อ
ยี่ห้อ : SAMSUNG
ชื่อสินค้า : Syncmaster 730MP
วันที่เขียน:
คอมเม้นท์:
2010-08-26
 2010-08-26


ปัจจุบันจอ LCD มีเยอะมาก จอ LCD ในปัจจุบันเป็นที่นิยมและกำลังแพร่หลายอย่างมาก ซึ่งมันช่วยถนอมสายตาให้กับผู้ที่ดูได้อย่างดีและความละเอียดของภาพที่ให้ ความคมชัดของภาพมากขึ้นกว่าจอธรรมดาหลายเท่า ไม่ว่าจะเป็นสีก็สดใสกว่า ดูแล้วเพลินตาและให้ภาพที่สมจริงมากขึ้น แนะนำ ต้องลอง……อ่านต่อ
1 - 4 จาก 4 หัวข้อวิจารณ์

พื้นที่โฆษณา
กล้องฟรุ้งฟริ้ง casio exilim zr50

โปรโมรชั่นสุดฮ็อต

โปรโมรชั่นสุดฮ็อตจาก CenterMart.NET

รับแปลภาษาญี่ปุ่น
โปรโมรชั่นสุดฮ็อต ! ลดราคา แปลเอกสารภาษาญี่ปุ่นเริ่มต้น เพียง 380 บาท

เครื่องสำอางญี่ปุ่น

Special Feature

เช็คราคาสินค้า อัพเดทล่าสุด

ติดต่อลงโฆษณา

ติดต่อลงโฆษณา

ติดต่อลงโฆษณา

  • dhc ขายส่ง
  • เช็คราคาสินค้า ผ่านมือถือ
  • รับข่าวสารกับทางเว็บ CenterMart.NET
  • เปิดร้านกับ CenterMart.NET
  • ลงโฆษณากับ CenterMart.NET
ร้านค้าที่เป็นสมาชิก

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET