เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องสำอางค์(สปา) > อาหารเพื่อสุขภาพ > Thai Dham ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน พลัส (COLLAGEN PLUS) อาหารเสริมเพื่อลดริ้วรอย และ บำรุงผิว ผม เล็บ

เช็คราคา Thai Dham ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน พลัส (COLLAGEN PLUS) อาหารเสริมเพื่อลดริ้วรอย และ บำรุงผิว ผม เล็บ

ราคาถูกสุด

860 บาท

ราคาเฉลี่ย:860บาท
ช่วงราคา:860 ถึง 860 บาท


ร้านถูกสุด ธันยนันท์เฮลธิ /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน พลัส (COLLAGEN PLUS)
อาหารเสริมเพื่อลดริ้วรอย และ บำรุงผิว ผม เล็บ

ส่วนประกอบสำคัญ
คอลลาเจนจากปลาทะเล 120 มก. ทองแดง อะมิโน แอซิด คีเลท 20 มก.
บริเวอร์ยีสต์ 100 มก. แพนโทธินิค แอซิด 6 มก.
สารสกัดจากฮอร์สเทล 80 มก. วิตามินเอ 2, 500 I.U
สารสกัดจากถั่วเหลือง 60 มก. วิตามินบี 2 15 มก.
วิตามินซี 60 มก. ไบโอติน 0.15 มก.
วิตามินอี 15 IU

คุณประโยชน์ คอลลาเจนพลัส ใช้รับประทานเพื่อลดริ้วรอย ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น บำรุงผิว ผม เล็บ และ เซลล์รากผม ให้แข็งแรง เหมาะกับผู้ที่ต้องการผิวพรรณที่เต่งตึง และ ผู้ที่ผมร่วง เล็บเปราะง่าย
* คอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก เป็นคอลลาเจนขนาดเล็ก มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับคอลลาเจนใต้ผิวหนังของมนุษย์ ให้ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และ อิลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอย
กระชับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และ ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี
* บรีเวอร์ยีสต์ ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน แร่ธาตุ 14 ชนิด และ วิตามิน 17 ชนิด เป็นแหล่งวิตามินบีจากธรรมชาติที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นวิตามินที่สำคัญในการบำรุงผิว และ เล็บ และ มีสารออกฤทธิ์ชื่อ SRF ซึ่งช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น และ รักษาอาการผิดปกติหลายชนิดของผิวหนัง โดยเฉพาะผื่นแพ้ หรือ อาการอักเสบจากการสัมผัส
* สารสกัดฮอร์สเทล สารสกัดจากหญ้าหางม้า ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว รักษาบาดแผล ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม และ เพิ่มความต้านทานให้แก่ผิว ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้น เนื่องจากประกอบด้วยแร่ธาตุซิลีกาจำนวนมาก ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของผิว ผม เล็บ และ เนื้อเยื่อเกี่ยวพันทั่วร่างกาย ทำให้เซลล์รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเส้นผม และ กระตุ้นให้ผมขึ้นใหม่อีกด้วย
* สารสกัดจากถั่วเหลือง อุดมด้วยสารไฟโตเอสโตรเจน ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนในสตรี ช่วยให้ผิวพรรณอ่อนนุ่ม และ สวยงาม สารเจนีสติน (Genistein) ในถั่วเหลืองมีคุณสมบัติต้านมะเร็งในสตรี นอกจากนี้ ยังช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวขาว ใสขึ้น ฟื้นฟูผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่ง อย่างผิวในวัยสาว
* วิตามินซี สารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา ลดริ้วรอย ทั้งรอยลึก รอยตื้น และ เป็นวัตถุดิบตัวหนึ่งในกระบวนการสร้างคอลลาเจน หากขาดวิตามินซี ร่างกายจะไม่สามารถสังเคราะห์คอลลาเจนได้ นอกจากนี้ วิตามินซียังช่วยลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวขาวขึ้น แผลหายเร็วขึ้น และ เพิ่มภูมิต้านทานผิว
* วิตามินอี สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณ และ ปกป้องผิวจากความชรา โดยเฉพาะความชราเนื่องจากแสงแดด
* วิตามินบี5 มีการนำมาใช้ในแง่ของการบรรเทา และ ป้องกันการเกิดสิว โดยเฉพาะสิวที่เกิดจากฮอร์โมน นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิวหนัง ทำให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยป้องกัน และ ลดริ้วรอยได้
* วิตามินบี 2 สำคัญสำหรับการใช้ออกซิเจน และ การเผาผลาญของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และ ไขมัน และ การสร้างเม็ดเลือดแดง ภูมิต้านทาน การหายใจของเซลล์ และ การสร้างเซลล์ใหม่ การขาดวิตามินบี 2 อาจทำให้เกิดภาวะผมร่วงได้
* วิตามินเอ สำคัญต่อการสร้างเซลล์ผิวหนังชั้นนอก บำรุงสายตา และ บำรุงผิว ป้องกันการเกิดสิวด้วย
* ไบโอติน เป็นสารอาหารสำคัญที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเซลล์ และ การผลิตกรดไขมัน ไบโอตินยังจำเป็นต่อการใช้วิตามินบีในรูปแบบอื่นๆด้วย และ จำเป็นต่อการมีสุขภาพ ผิว ผม เล็บ ที่แข็งแรง และ มีบทบาทสำคัญต่อการป้องกันผมร่วง
* ทองแดง ปกป้องเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน คอลลาเจน และ หลอดเลือด มีความสำคัญต่อกระบวนการสร้างเอ็นไซม์ SOD ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระภายในเซลล์ ทำให้ขบวนการสร้างเม็ดสีของผิว ผม เล็บ เป็นปกติ
* สังกะสี พบในเซลล์ทุกเซลล์ จำเป็นต่อการสร้างเอ็นไซม์ SOD ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชราของเซลล์ ใช้ป้องกัน และ รักษาสิว การขาดแร่ธาตุสังกะสีอาจทำให้ผมร่วงได้
จุดเด่นที่แตกต่าง
1. คอลลาเจน พลัส เป็นสูตรอาหารเสริมลดริ้วรอย ที่รวมสารสกัดสำคัญ คือ สารสกัดจากหญ้าหางม้า บริเวอร์ยีสต์ สารสกัดจากถั่วเหลือง วิตามิน และ แร่ธาตุ ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ผม เล็บ ไว้ด้วยกันในสูตรเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่มีริ้วรอย และ ผู้ที่มีปัญหาเส้นผม เช่น ผมบาง ผมเส้นเล็ก ผมร่วง เล็บเปราะ
2. ใช้คอลลาเจนจากปลาทะเล ซึ่งอยู่ในรูปแบบที่ให้การดูดซึมสูง เห็นผลรวดเร็ว ภายในเวลา 2-4 สัปดาห์

ขนาดรับประทาน รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล ต่อวัน ก่อนนอน

รหัสสินค้า 000012

ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล

ราคาขาย 860 บาท

หมายเหตุ หากรับประทานร่วมกับสารสกัดจากเมล็ดองุ่น หรือ สารสกัดจากเปลือกสน ควรแยกรับประทาน คนละเวลากัน เนื่องจากสาร OPC ในเมล็ดองุ่น หรือ เปลือกสน จะจับกับคอลลาเจน ทำให้สาร OPC กระจายตัวช้า

ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ
ร้าน:ธันยนันท์เฮลธิ

ธันยนันท์เฮลธิ

ติดต่อ: คุณธันยนันท์, อีเมล์ thanyanant_pim@hotmail.com , โทรศัพท์ 0813564625, 0899898274

860 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2007-03-21 14:21:49

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน พลัส (COLLAGEN PLUS) อาหารเสริมเพื่อลดริ้วรอย และ บำรุงผิว ผม เล็บ

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : Thai Dham ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน พลัส (COLLAGEN PLUS) อาหารเสริมเพื่อลดริ้วรอย และ บำรุงผิว ผม เล็บ

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET