เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องสำอางค์(สปา) > อาหารเพื่อสุขภาพ > Thai Dham ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพนิวตริดริงค์ ผสม คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก

เช็คราคา Thai Dham ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพนิวตริดริงค์ ผสม คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก

ราคาถูกสุด

700 บาท

ราคาเฉลี่ย:700บาท
ช่วงราคา:700 ถึง 700 บาท


ร้านถูกสุด ธันยนันท์เฮลธิ /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
ผลิตภัณฑ์โภชนะบำบัด
แคลอรี่ต่ำ คุณค่าสารอาหารสูง ปราศจากโคเลสเตอรอล
ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพนิวตริดริงค์ ผสม คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก

คุณประโยชน์ : เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากธรรมชาติล้วน ปรุงตามหลักเบญจธาตุของศาสตร์การแพทย์แผนจีน ให้คุณค่าบำรุงตามแบบโภชนะบำบัด ผสม คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก เพื่อลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวสวยงาม เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ ปราศจากโคเลสเตอรอล แคลอรี่ต่ำ เพียง 97 แคลอรี่ ต่อซอง ใช้เป็นอาหารว่าง อาหารเช้า หรือ แม้แต่ใช้แทนอาหารมื้อหนักในแต่ละวัน เพื่อควบคุมน้ำหนัก และ บำรุงผิว เหมาะกับผู้รักสุขภาพและความงาม เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง และ ป้องกันโรค ผิวสวย ไร้ริ้วรอย และ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสตรีวัยใกล้หมดประจำเดือน หรือ วัยหลังหมดประจำเดือน
ส่วนประกอบสำคัญในนิวทรี ดริ๊งค์ ผสม คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก :
จมูกข้าว และ รำข้าว : เป็นแหล่งวิตามินบีหนึ่ง วิตามินบีสอง และ วิตามินบีรวม รับประทานเป็นประจำสามารถป้องกัน และ รักษาโรคเหน็บชาได้ ซึ่งจะมีอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ปวดแสบ เสียว ชาตามแขนขา แขน ขา ไม่มีแรง ป้องกัน และ รักษาโรคปากนกกระจอก รักษาอาการเบื่ออาหาร อ่อนเพลีย ปวดน่อง ปวดกล้ามเนื้อ โรคผิวหนังบางชนิด โรคปลายประสาทอักเสบ และ โรคเกี่ยวกับระบบประสาทบางชนิด บำรุงสมอง
มีวิตามินอีสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ อัมพาต อัมพฤกษ์ โรคมะเร็ง โรคแห่งความแก่ และ ความเสื่อมทั้งมวล มีคุณค่าอาหารเส้นใยสูง ช่วยไม่ให้ท้องผูก และ ป้องกันมะเร็งลำไส้ ป้องกันโคเลสเตอรอลในเลือดสูง และ หัวใจขาดเลือด ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด สร้างความแข็งแรง สดชื่นให้กับร่างกาย ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันโรคดีขึ้น และ สามารถป้องกันโรคท้องเสียได้
ถั่วเหลือง : อุดมไปด้วยโปรตีน ซึ่งสามารถทดแทนโปรตีนจากเนื้อสัตว์ได้ ถั่วเหลืองปราศจากโคเลสเตอรอล ไขมันต่ำ ทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามิน และ แร่ธาตุต่างๆ รวมทั้งกรดไขมันไม่อิ่มตัว ซึ่งเป็นตัวการสำคัญในการลดโคเลสเตอรอลในเลือดได้ด้วย รับประทานเป็นประจำ ใช้ป้องกัน และรักษาอาการในวัยหมดประจำเดือนของสตรี ป้องกันการสูญเสียแคลเซียม สาเหตุของโรคกระดูกพรุนในสตรีวัยหมดประจำเดือน และ เพิ่มความหนาแน่นของกระดูกด้วย ในกลุ่มคนที่รับประทานถั่วเหลืองเป็นประจำ จะมีอัตราการเป็นมะเร็งต่อไปนี้ต่ำ เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งลำไส้ มะเร็งมดลูก มะเร็งท่อนำไข่ และ อื่นๆ ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ ปรับสมดุลโคเลสเตอรอล และ ป้องกันหัวใจขาดเลือด ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด สำหรับผู้เป็นเบาหวาน นอกจากนี้ การรับประทานถั่วเหลือง หรือ ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเป็นประจำ จะช่วยให้มีผิวพรรณที่ขาว เปล่งปลั่ง สวยงาม และ ผิวอ่อนกว่าวัย
คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก: มีโครงสร้างโมเลกุลคล้ายกับโครงสร้างคอลลาเจนของผิวคน สกัดโดยใช้เอนไซม์ (Enzymatic Hydrolysis) เพื่อเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังชั้นหนังแท้ และ ช่วยลดริ้วรอย หากรับประทานอย่างต่อเนื่อง จะช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นของผิวหนังอย่างได้ผล ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มเนียนขึ้น ในนิวตริดริ๊งค์ ผสม คอลลาเจน มีส่วนผสมของคอลลาเจนถึง 1, 250 มก. ต่อ ซอง เท่ากับคอลลาเจนแบบชนิดแคปซูล ประมาณ 10 แคปซูล ต่อวัน ช่วยลดริ้วรอย อย่างเห็นผลรวดเร็ว

จุดเด่นที่แตกต่าง :
1. เป็นอาหารบำรุงผิว และ อาหารบำรุง ที่เหมาะสำหรับผู้รักความงามทุกท่าน เนื่องจากมีปริมาณคอลลาเจนสกัดสูงมากถึง 1, 250 มก. ต่อ ซอง เท่ากับคอลลาเจนแบบชนิดแคปซูล ประมาณ 10 แคปซูล ต่อวัน ช่วยลดริ้วรอย อย่างเห็นผลรวดเร็ว
2. เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสตรีที่รักความงาม และ สตรีวัยใกล้หมด หรือ วัยหมดประจำเดือน เนื่องจากในถั่วเหลืองมีฮอร์โมน”ไฟโตเอสโตรเจน” สามารถใช้เป็นฮอร์โมนทดแทนได้อย่างปลอดภัย ไร้ผลข้างเคือง ช่วยลดอาการไม่สบายทั้งร่างกาย และ จิตใจในช่วยวัยทอง และ ป้องกันมะเร็งชนิดต่างๆในสตรี โดยเฉพาะมะเร็งที่เกิดในอวัยวะที่ผลิตฮอร์โมน เช่น มะเร็งรังไข่ มะเร็งท่อนำไข่ มะเร็งเต้านม มะเร็งมดลูก มะเร็งปากมดลูก เป็นต้น
3. ช่วยให้ผิวขาวขึ้น และ ผิวใสขึ้น
4. ใช้เป็นมื้ออาหารทดแทนขณะลดน้ำหนัก หรือ อยู่ระหว่างการควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากคุณค่าอาหารสูง ให้พลังงานเพียง 97 แคลอรี่ ต่อ มื้อ คุณค่าโภชนาการสูง และ ปราศจากโคเลสเตอรอล ช่วยให้ผิวไม่เหี่ยว หรือ มีริ้วรอย ขณะลดน้ำหนัก และ ป้องกัน “YO-YO Effect” ของการลดน้ำหนัก เนื่องจากมีส่วนของโปรตีนเข้าไปแทนที่ส่วนที่เป็นไขมัน
วิธีรับประทาน รับประทาน “นิวตริดริ๊งค์ ผสม คอลลาเจน” วันละ 1 ซอง แทนอาหารมื้อใดมื้อหนึ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก
หรือ รับประทาน “นิวตริดริ๊งค์ ผสม คอลลาเจน” อย่างน้อยวันละ 1 ซอง เพื่อบำรุงร่างกาย ป้องกันมะเร็งในสตรี ช่วยลดอาการไม่สบายเนื่องจากวัยหมดประจำเดือน ลดริ้วรอย และ บำรุงผิว
รหัสสินค้า 0000026

ขนาดบรรจุ กล่องละ 10 ซองๆละ 25 กรัม ให้พลังงาน 97 แคลอรี่

ราคาขาย 700 บาท


ขนาดบรรจุ กล่องละ 30 ซองๆละ 25 กรัม

ราคาขาย 1, 700 บาท




ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ
ร้าน:ธันยนันท์เฮลธิ

ธันยนันท์เฮลธิ

ติดต่อ: คุณธันยนันท์, อีเมล์ thanyanant_pim@hotmail.com , โทรศัพท์ 0813564625, 0899898274

700 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2007-03-21 14:34:50

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพนิวตริดริงค์ ผสม คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : Thai Dham ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพนิวตริดริงค์ ผสม คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET