เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องสำอางค์(สปา) > อาหารเพื่อสุขภาพ > Thai Dham ธัญพืชข้าวกล้องบราสน์ไรซ์ ผสมผงสกัดเมล็ดองุ่น ตราวิตีส คุณค่าบำรุงสูงจากข้าวกล้องและ สารสกัดเมล็ดองุ่นเข้มข้น

เช็คราคา Thai Dham ธัญพืชข้าวกล้องบราสน์ไรซ์ ผสมผงสกัดเมล็ดองุ่น ตราวิตีส คุณค่าบำรุงสูงจากข้าวกล้องและ สารสกัดเมล็ดองุ่นเข้มข้น

ราคาถูกสุด

320 บาท

ราคาเฉลี่ย:320บาท
ช่วงราคา:320 ถึง 320 บาท


ร้านถูกสุด ธันยนันท์เฮลธิ /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
สารสกัด OPC จากเมล็ดองุ่น และ เปลือกสน ถูกค้นพบตั้งแต่ปี 1951
โดยมีข้อบ่งชี้ ในการทำให้หลอดเลือดแข็งแรง และ ยืดหยุ่นดี ป้องกันเส้นเลือดแตก และ นำมาใช้ในการรักษาอาการหลอดเลือดดำผิดปกติต่างๆ เช่น ริดสีดวง เส้นเลือดขอด เป็นต้น OPC ยังมีประโยชน์อย่างมหาศาลต่อร่างกายในด้านต่างๆตั้งแต่ การชะลอความชรา ป้องกันเส้นเลือดฝอยในสมองแตก ป้องกันอัมพาต อัมพฤกษ์ได้ ในประเทศฝรั่งเศส สาร OPC จัดเป็นยาที่แพทย์สั่งจ่ายในผู้ป่วยที่มีแนวโน้มของเส้นเลือดเปราะ เส้นเลือดแตก และ หลอดเลือดอุดตัน ลดอาการอักเสบและอาการบวม ปรับสมดุลโคเลสเตอรอล ป้องกันมะเร็ง ปกป้องเซลล์สมองจากการถูกทำลาย โดยอนุมูลอิระ และ ยังมีคุณสมบัติอื่นๆอีกมากมาย ทำให้ OPC ได้รับการยกย่องในวงการแพทย์ และ เภสัชกรรมว่า เป็น “สารอาหารมหัศจรรย์”
สาร OPC ยังโด่งดังในวงการเครื่องสำอาง ในแง่ของการรับประทาน เพื่อลดฝ้า รอยด่างดำ และ ทำให้กระจางลง เนื่องจาก OPC สามารถลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติในการพิทักษ์เส้นใยคอลลาเจนใต้ชั้นหนังแท้ ไม่ให้เสื่อมสลาย เป็นการป้องกันริ้วรอย และ ความเหี่ยวย่นได้อีกด้วย
ธัญพืชข้าวกล้อง ผสมผงสกัดเมล็ดองุ่น ตราวิตีส ให้คุณค่าบำรุงสูงจากข้าวกล้อง ประกอบด้วยทั้งส่วนของจมูกข้าว และ รำข้าว ผ่านกระบวนการผลิตโดยใช้ความร้อนต่ำ ความดันสูง (Extrusion Process) เพื่อรักษาคุณค่าอาหาร ผสมกับ ผงสกัดเมล็ดองุ่นตรา VITIS ในรูปของ ผงเมล็ดองุ่นเข้มข้นแบบสกัดเย็น ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในโลกจากประเทศเยอรมันนี ไม่ผ่านความร้อน และ สารเคมี ทำให้คงคุณค่าของสาร OPC ไว้ครบถ้วน
ธัญพืชข้าวกล้อง ผสมผงสกัดเมล็ดองุ่น ตราวิตีส มีปริมาณผงสกัดเมล็ดองุ่นถึง 5% เทียบเท่ากับสาร OPC จากเมล็ดองุ่นถึง 370 มก./ มื้อ ใน 1 กล่อง ใช้แบ่งรับประทานได้ถึง 7 มื้อ รับประทานวันละ 1 มื้อ เป็นขนาดรับประทานที่สูงสำหรับ OPC เพื่อการรักษา ในวงการแพทย์ และ สามารถใช้บำรุงร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ทำให้เกิดการสะสม เนื่องจากสาร OPC มีความปลอดภัยสูงมาก และ อยู่ในร่างกายได้เพียง 72 ชม. ก็จะถูกขับจากระบบอย่างรวดเร็ว
รับประทาน ธัญพืชข้าวกล้อง ผสมผงสกัดเมล็ดองุ่น ตราวิตีส วันละ 1 มื้อ หรือ ใช้แทนอาหารมื้อใดมื้อหนึ่ง เพื่อบำรุงร่างกาย ชะลอความชรา ป้องกันโรค ช่วยให้ผิวสวย ใส ใช้ชีวิตยืนยาว อย่างมีคุณภาพ

รหัสสินค้า 0000058
ขนาดบรรจุ 120 กรัม
ราคาขาย 320 บาท

ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ
ร้าน:ธันยนันท์เฮลธิ

ธันยนันท์เฮลธิ

ติดต่อ: คุณธันยนันท์, อีเมล์ thanyanant_pim@hotmail.com , โทรศัพท์ 0813564625, 0899898274

320 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2007-03-21 14:37:30

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า ธัญพืชข้าวกล้องบราสน์ไรซ์ ผสมผงสกัดเมล็ดองุ่น ตราวิตีส คุณค่าบำรุงสูงจากข้าวกล้องและ สารสกัดเมล็ดองุ่นเข้มข้น

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : Thai Dham ธัญพืชข้าวกล้องบราสน์ไรซ์ ผสมผงสกัดเมล็ดองุ่น ตราวิตีส คุณค่าบำรุงสูงจากข้าวกล้องและ สารสกัดเมล็ดองุ่นเข้มข้น

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET