เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องสำอางค์(สปา) > ผลิตภัณฑ์ลดความอ้วน > ครีมนวดสลายไขมัน(ครีมนวดลดไขมัน) > Thai Dham Admire Trimmer An Innovative Slimming Gel of Amazing Result ลดหน้าท้อง กระชับสัดส่วน อย่างปลอดภัย และ ได้ผล สูตรสมุนไพรธรรมชาติจากอาฟริกา

เช็คราคา Thai Dham Admire Trimmer An Innovative Slimming Gel of Amazing Result ลดหน้าท้อง กระชับสัดส่วน อย่างปลอดภัย และ ได้ผล สูตรสมุนไพรธรรมชาติจากอาฟริกา

ราคาถูกสุด

1 บาท

ราคาเฉลี่ย:626บาท
ช่วงราคา:1 ถึง 1,250 บาท


ร้านถูกสุด งาน /จากทั้งหมด 2 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ส่องกระจกดูรูปร่างตัวเอง แล้วพบผิวที่ไม่เรียบ หยุ่นๆ ขรุขระ เป็นก้อน ลักษณะเหมือนผิวเปลือกส้ม ในบริเวณหน้าท้อง ต้นขา สะโพก คุณไม่ได้เป็นคนเดียวที่เผชิญปัญหานี้ค่ะ สถิติทางการแพทย์พบว่า ผู้หญิงกว่า 90% มีปัญหาเซลลูไลท์ในบริเวณใดบริเวณหนึ่งของร่างกาย ผู้ชายก็มีเซลลูไลท์เช่นกัน แต่ด้วยอัตราที่น้อยกว่ามาก
ความจริงของเซลลูไลท์
1. เซลลูไลท์ไม่ใช่ไขมันทั้งหมด แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะคิดว่าเซลลูไลท์เป็นก้อนไขมัน เซลลูไลท์ คือ ก้อนไขมันเล็กๆ น้ำ และ ของเสียคั่งอยู่ในบริเวณที่เคยมีไขมันส่วนเกิน และ มักจะเป็นบริเวณที่การออกกำลังกายไปไม่ถึง ทำให้มีของเหลวคั่งอยู่ บางครั้งของเหลวจะมีมากและเบียดจนโครงสร้างการเรียงตัวของโปรตีนในชั้นผิวหนังเสียไป ทำให้ผิวไม่เรียบ มองจากภายนอกจะเห็นเป็นผิวที่ขรุขระ หยุ่นๆ เหมือนผิวเปลือกส้ม
2. เซลลูไลท์ ไม่ได้เกิดในชั้นไขมัน แต่เกิดขึ้นในชั้นใต้ผิวหนัง เป็นบริเวณบนสุดที่ติดกับชั้นหนังแท้ ทำให้เซลลูไลท์จะเห็นชัดในผู้หญิงกว่าในผู้ชาย เพราะชั้นผิวหนังของผู้หญิงบางกว่า
3. เซลลูไลท์ไม่ได้เกิดกับคนอ้วนเท่านั้น แต่เกิดขึ้นทั้งในคนผอม คนน้ำหนักปกติ และ คนอ้วน

รู้จักกับเซลลูไลท์
โครงสร้างผิวหนังของเรา แบ่งเป็นชั้นหนังกำพร้า ชั้นหนังแท้ ชั้นใต้ผิวหนัง และ ชั้นไขมันใต้ผิว เซลลูไลท์เกิดขึ้นในชั้นใต้ผิวหนัง (Subcutaneous Fat Layer) เป็นบริเวณที่ติดกับชั้นหนังแท้ เรียกว่า Subcutaneous Fat Layer โครงสร้างไขมันในผิวหนังชั้นนี้ จะต่างจากชั้นอื่นๆ เพราะไขมันในชั้นนี้ จะอยู่กระจัดกระจาย ลักษณะเป็นเหมือนช่องเล็กๆ โดยมีเส้นใยโปรตีนพวกเนื้อเยื่อเกี่ยวพันเป็นตัวกั้น ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการสะสมไขมันในชั้นนี้ ได้แก่ ฮอร์โมน อาหารการกิน และ การขาดการออกกำลังกาย

Admire Trimmer สูตรสมุนไพรธรรมชาติจากอาฟริกา
ทางออกของการแก้ไขปัญหาเซลลูไลท์ อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และ ได้ผล
Admire Trimmer Slimming Gel สารสกัดสมุนไพรธรรมชาติหลากหลายชนิดจากประเทศอาฟริกา ร่วมกันแก้ปัญหาเซลลูไลท์ในทุกขั้นตอน โดยการทำงานของ Lespedeza Capitata Extract, Ulva Lactula Extract และ Combretum Micranthum Leaf Extract กลุ่มสมุนไพรขึ้นชื่อจากประเทศอาฟริกา ออกฤทธิ์ร่วมกัน ในการกระตุ้นการสลายไขมันเฉพาะที่ ทำหน้าที่กระตุ้นการสลายไขมันในเซลไขมัน ในบริเวณที่เป็นเซลลูไลท์ ทำให้เซลไขมันในบริเวณนั้นมีขนาดเล็กลง นอกจากนี้ยัง กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองในบริเวณที่เป็นเซลลูไลท์ เพื่อลดการคั่งของน้ำ และ ของเสียในบริเวณนั้น กระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้มีการเรียงโครงสร้างโปรตีนใต้ชั้นผิวหนังใหม่ กระตุ้นการเผาผลาญเฉพาะที่ ทำให้ลดการสะสมของไขมันในบริเวณนั้น กระชับผิว เพื่อให้ผิวเรียบ เนียนขึ้น และ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

วิธีใช้ : ทานวด บริเวณที่เป็นเซลลูไลท์ ครั้งละ 5-10 นาที วันละ 2 ครั้ง หลังอาบน้ำ
หมายเหตุ : การลดเซลลูไลท์ จะเห็นผลรวดเร็วขึ้น เมื่อร่วมกับการดื่มน้ำสะอาดวันละ 8 แก้ว การควบคุมอาหาร และ การออกกำลังกาย

รหัสสินค้า 000055

ขนาดบรรจุ 100 กรัม

ราคาขาย 1, 250 บาท


ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ
ร้าน:งาน

งาน

5 SHAPE Capsule คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ 1.ทำให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย 2.ลดการสร้างไขมันใหม่ เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน(น้ำหนักลดลง) เสริมสร้างกล้ามเนื้อ 3.ไม่รบกวนระบบย่อยอาหาร และดูดซึม 4.บำรุงร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรง สดชื่น ชลอความแก่ เพิ่มสารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ แร่ธาตุ สั่งซื้อสินค้า หรือสมัครสมาชิกทำธุรกิจที่ http://www.1-2success.com/?ref=top ติดต่อ: คุณสัญญา, อีเมล์ yourbusiness1@hotmail.com , โทรศัพท์ 0850823155

1 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2009-10-14 02:20:02
ร้าน:ธันยนันท์เฮลธิ

ธันยนันท์เฮลธิ

ติดต่อ: คุณธันยนันท์, อีเมล์ thanyanant_pim@hotmail.com , โทรศัพท์ 0813564625, 0899898274

1,250 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2007-03-21 14:50:32

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า Admire Trimmer An Innovative Slimming Gel of Amazing Result ลดหน้าท้อง กระชับสัดส่วน อย่างปลอดภัย และ ได้ผล สูตรสมุนไพรธรรมชาติจากอาฟริกา

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : Thai Dham Admire Trimmer An Innovative Slimming Gel of Amazing Result ลดหน้าท้อง กระชับสัดส่วน อย่างปลอดภัย และ ได้ผล สูตรสมุนไพรธรรมชาติจากอาฟริกา

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET