เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > อื่นๆ > โรงเรียนสอนภาษา > ภาษาญี่ปุ่น > JAPANESE LANGUAGE SCHOOL (JAT) japanese course

เช็คราคา JAPANESE LANGUAGE SCHOOL (JAT) japanese course

ราคาถูกสุด

3,900 บาท

ราคาเฉลี่ย:3,900บาท
ช่วงราคา:3,900 ถึง 3,900 บาท


ร้านถูกสุด โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นแจ๊ท  /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(15)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า

ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ
ร้าน:โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นแจ๊ท

โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นแจ๊ท

<p><strong>Begineing Level 1-2</strong></p> <p><br />ระดับนี้สำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน หรือมีแต่ยังไม่คล่อง ระดับนี้ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้บทสนทนาง่ายๆ ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน หลักไวยากรณ์ระดับต้น การเรียนรู้จะใช้ตัวอักษรโรมาจิ และ ฮิราคานะ</p> <p>ถึงแม้ว่าผู้เรียนจะไม่มีความรู้ภาษาญี่ปุ่นมาก่อนเลย แต่ด้วยการเรียนการสอนของเรา ทำให้เมื่อจบหลักสูตรผู้เรียนจะสามารถสื่อสารเบื้องต้น ด้วยประโยคง่ายๆ ที่สามารถใช้กับกลุ่มเพื่อนฝูงได้</p> <p>จำนวนชั่วโมงที่เรียน  30 ชั่วโมง</p> <p>หนังสือเรียน    Minna no Nihongo1 และ เอกสารเพิ่มเติมที่แจกในชั่วโมงเรียน</p> <p>ค่าใช้จ่าย  3, 900 บาท/คอร์ส</p> <p><strong>Begineing Level 3</strong></p> <p><br />ผู้เรียนจะได้เรียนรู้การสร้างประโยคง่ายๆ และหลักไวยากรณ์เบื้องต้นเพิ่มเติมมากขึ้น เรียนรู้การเขียนตัวอักษรฮิรากานะ(Hiragana) และตัวอักษรคาตาคานะ (Katakana) </p> <p>เมือจบหลักสูตร ผู้เรียนจะสามารถอ่านหนังสือที่ใช้ตัวอักษรฮิรากานะ(Hiragana) และตัวอักษรคาตาคานะ (Katakana) ได้  นอกจากนี้ผู้เรียนยังสามารถพูด ถาม-ตอบประโยคสั้นๆ กับคนญี่ปุ่นได้</p> <p> จำนวนชั่วโมงที่เรียน  30 ชั่วโมง</p> <p>หนังสือเรียน    Minna no Nihongo2 และ เอกสารเพิ่มเติมที่แจกในชั่วโมงเรียน</p> <p>ค่าใช้จ่าย  3, 900 บาท/คอร์ส</p> <p><strong>Begineing Level 4-5</strong></p> <p>ผู้เรียนจะได้เรียนรู้การเขียนตัวอักษรคันจิ (Kanji) และไวยากรณ์ที่ซับซ้อนขึ้น  เพื่อนำไปใช้ประกอบในบทสนทนาทั่วไป หรือกับคนญี่ปุ่นก็ได้  ด้วยคอร์สการสอนที่เน้นการฝึกพูด และการเรียนรู้บทสนทนาที่เป็นธรรมชาติ(Slang) ตามแบบฉบับคนญี่ปุ่น จะทำให้ผู้เรียนสามารถสื่อสารกับคนญี่ปุ่นได้สนิทสนมมากยิ่งขึ้นอย่างไม่รู้ตัว</p> <p> จำนวนชั่วโมงที่เรียน  30 ชั่วโมง</p> <p>หนังสือเรียน    Minna no Nihongo2 และ เอกสารเพิ่มเติมที่แจกในชั่วโมงเรียน</p> <p>ค่าใช้จ่าย  3, 900 บาท/คอร์ส</p> <p><strong>Intermediate Level 1-5</strong></p> <p>ผู้เรียนจะสามารถพูดและเขียนประโยคภาษาญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี  โดยจะมีการเรียนพื้นฐานไวยากรณ์ส่วนสำคัญ การแต่งประโยค ซึ่งผู้เรียนจะต้องฝึกฝนการเขียน การพูดอภิปรายใน Class และเมื่อจบหลักสูตรระดับกลางแล้ว ผู้เรียนจะสามารถผ่านการสอบวัดระดับความรู้ภาษาญี่ปุ่นระดับ 3 ได้</p> <p>จำนวนชั่วโมงที่เรียน  150 ชั่วโมง</p> <p>หนังสือเรียน    Minna no Nihongo3, 4 และ เอกสารเพิ่มเติมที่แจกในชั่วโมงเรียน</p> <p>ค่าใช้จ่าย  3, 900 บาท/คอร์ส  <br /></p>

3,900 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2005-08-28 18:20:32

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า japanese course

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : JAPANESE LANGUAGE SCHOOL (JAT) japanese course

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น

ข้อดี  ข้อดี
คนก็ไม่เยอะเกินไป
ข้อเสีย ข้อเสีย
ไม่มี

คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET