เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > แผ่นหนัง/แผ่นเพลง > แผ่นหนัง > แผ่นหนังวีซีดี(แผ่นVCD) > vcd tvxq/sj tvxq/sj

เช็คราคา vcd tvxq/sj tvxq/sj

ราคาถูกสุด

0 บาท

ราคาเฉลี่ย:0บาท
ช่วงราคา:0 ถึง 0 บาท


ร้านถูกสุด  /จากทั้งหมด 0 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
รายการTVXQกับSUPER JUNIORมันจะคละกันนะ -อันไหนมีซับเราจะบอกไว้-

แผ่นละ39 ทุกแผ่นนะค่ะสำหรับtvxq/sj
รหัส 01 vacation tvxq (ซับไทย) แผ่น1 เป็นตอนของยูโนและเซียกับแมกซ์
ดงบังชินกิต้องขึ้นคอนเสิร์ตในเร็วๆนี้แต่ระหว่างซ้อมนั้นพวกเขาทเลาะกัน จนต้องเลื่อนการขึ้นคอนไปอีก2อาทิตย์เพราะผู้จัดการส่วนตัวของพวกเขาให้พวกเขาไปพัก2อาทิตย์เพื่อสงบสติอารมและกับมาสามัคคีกันเหมือนเดิน และนี้ก็เป็นเรื่องราวของแต่ละคนขึ้นมา
ยูโนได้รับจนหมายจากแฟนเพลงคนหนึ่งว่าเทอจะอยู่ได้อีกไม่นานยูโนเลยตามไปหาเทอ
เซียกับแมกซ์ไปที่ชนบทที่มีคนอาศัยอยู่ไม่กี่คนแมกต้องไปเป็นคนส่งจดหมายจำเป็นซะงั้นแถมโดนคุณยาย(โรคจิต)จับตูดด้วยแหละส่วนเซียก็ต้องฝึกหนักเพราะต้องปลอมเป็นหลานชายคุณยายซึ้งมากมายอะตอนเนียะ

รหัส 02 vacation tvxq (ซับไทย) แผ่น2 เป็นตอนของแจจุนกับมิกกี้
แจจุนโดนพวกนักเลงจับตัวไปเพราะเข้าใจผิดคิดว่าแจจุนเป็นคิมชางชิตที่ขโมยเงินไปแล้วแจจุนจะทำยังนะเพราะเขาพยายามบอกแล้วว่าเขาไม่ใช่คิมชางชิตแต่กับไม่มีใครเชื่อเขาเลยชักคนแถมคิดว่าเขาความจำเสื่อมด้วยคะ/แจจุนจูบกับผู้หญิงด้วย
มิกกี้กับไปที่หมู่บ้านของเขาที่เขาเคยอาศัยอยู่เมื่อตอนเด็กแต่พอเขาตื่นขึ้นมากับพบตัวเองตอนเด็กและปีคอสอที่เปลี่ยนไปถึง10กว่าปี/และมีเบื้องหลังการถ่ายทำด้วยคะ

รหัส 03 Dangerous love tvxq (ซับไทย) ละครสั้นของดงบังคะ ตอนนี้เป็นตอนที่แจจุนเริ่มสงสัยว่ายูโนคิดกับตัวเองเกิดคำว่าเพื่อน –แล้วยูโนคิดอย่างนั่นจริงหรอ-ก็ดูสิ่งที่เขาทำไห้แจจุนสิ/อุ้มแจจุน/แอบดูแจจุนนอน/แต่ละอย่างหน้าคิดทั้งนั้นต้องดูคะบอกได้อย่างเดียวฮามั่กมาก/มีเบื้องหลังการถ่ายทำด้วยคะ

รหัส 04 tokyo holiday tvxq (ซับไทย) ละครสั้นของดงบังคะ ตอนนี้เป็นตอนที่ยูโนหนีออกมาเที่ยวระหว่างที่พวกเขาทำงานเพลงที่ญี่ปุ่นจนมาเจอกับสาวไกด์และเรื่องราวมากมายก็เกิดขึ้นระหว่างพวกเขา2คน/มีเบื้องหลังการถ่ายทำด้วยคะ

รหัส 05 banjun drama tvxq (มิกกี้/ยูโน) คล้ายพวกหนังจีนอะนะเป็นเรื่องประมาณว่ามิกกี้ไปแอบรักแฟนของยูโนและแฟนของยูโนก็ชอบมิกกี้เหมือนกันพวกเขา2คนเลยแอบคบกันโดยที่ยูโนไม่รู้แต่สุดท้ายยูโนก็รู้จนได้แล้วยูโนจะทำยังไงกับพวกเขาสองคน

รหัส 06 the most unforgettable girl tvxq(ซับไทย) ละครสั้นของดงบังคะ ตอนนี้เป็นตอนที่ยูโนไปเดทกับสาว แล้วทั้ง 4 คนเลยเล่าเรื่องแฟนเก่าของแต่ละคน-เซียเป็นแฟนกับผู้หญิงที่ใจดีมากแต่ก็ต้องเลิกกันเพราะเขาเพิ่งมารู้ที่หลังว่าเทอเป็น...-แจจุนมีแฟนที่รู้อนาคตได้และการพบกันของเขาสองคนเทอมั้กจะบอกว่ามันเป็นโชคชะตา...-มิกกี้มีแฟนที่ค่อยข้างดุและแข็งแกร่ง...-ส่วนแม็กมีแฟนที่ป่วยเป็นโรคร้าย...เรื่องราวทั้งหมดนี้จะเป็นยังไงต้องดูคะฮามากเลยคะ/มีเบื้องหลังการถ่ายทำด้วยคะ

รหัส 07 the king men tvxq(ซับไทย) มีเล่นเกมนับ1-31ใครนับเลข31คนนั้นแพ้แล้วทำไมเซียนับ31ตลอดเลยอะน่าสงสารจิงๆ555+ แล้วก็เกมพูดคำยากมิกกี้พูดผิดตลอดเลยแก้แล้วแก้อีกก็ผิดจนเพื่อนต้องเอาหมอนข้างตีๆ555+ เกมจีบสาวตอนซ้อมยูโนเขินมากมายเลยแหละ555+ปิดทายด้วยละครสั้นที่เลียนแบบหนังเรื่อง the king man กว่าจะผ่านไปได้ดงบังเล่นไปหลายเทคเลยแหละแจจุนเล่นเป็นพระมเหสี555+ มิกกี้เล่นเป็นนักแสดงตลกยุโนเล่นเป็นพ่อค้า เซียเล่นเป็นทหารในวังส่วนแมกเล่นเป็นอำมาตน่าสงสารแมกมากเลยแหละจบรายการคงหัวปูดแน่ๆ

รหัส 08 retrieve the lost time tvxq (ซับไทย) ตอนแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณเพื่อนเก่าของมิกกี้แล้วก็ย้อนไปตอนที่มิกกี้และซุงมิน(sj)เรียนอยู่ม.ปลาย มิกกี้กับซุงมินสัญญากันว่าจะเป้นเพื่อนรักกันตลอดไปแต่เมื่อพวกเขาได้พบกับผู้หญิงที่เป่าฟลุตความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาชอบผู้หญิงคนเดียวกันความสัมพันคำว่าเพื่อนของพวกเขาจางลงเรื่อยๆและมิกกี้ก็ตัดสินใจไปเรียนต่อเมืองนอกเพราะคิดว่าผู้หญิงคนนั้นชอบซุงมินแต่เมื่อเขากับมาก็ได้ข่าวมาจากผู้หญิงคนที่เขาชอบตอนม.ปลายว่าซุงมินเสียชีวิตแล้วและมิกกี้ก็ไปงานศพตามที่เทอบอกแต่เมื่อไปถึงที่งานเขากับเห็น...ติดตามดูเองคะส่วนอีก4คนที่เหลือก็ไปจับคนร้ายที่มาลบเพลงของพวกเขาแล้วใครกันนะที่เอากกน.ของยูโนไป555+/มีเบื้องหลังการถ่ายทำด้วยคะ

รหัส 09 Non stay micky (เดียวเอารายระเอียดมาลง)

รหัส 010 งานประกาศรางวัล M.Net 2006 (ss501) แผ่น1

รหัส 011 งานประกาศรางวัล M.Net 2006 (SJ) แผ่น2

รหัส 012 งานประกาศรางวัล M.Net 2006 (tvxq) แผ่น3จบ

รหัส 013 Live balloon tvxq รวมภาพต่างๆที่ไปโชว์(น่ารักมั่กมาย)

รหัส 014 x-man ep130 tvxq (ซับไทย)
รายการนี้ดงบังฮามากมายเลยอ่านะ แบ่งเป็น2ทีมค่ะ ไม่รู้แต่ละคนไปโกรธกันมาแต่ชาติปางไหน ถึงได้กระโดดถีบหน้ากันเลยอ่ะ โดยเฉพาะคู่เซียกับแม๊ก หน้าตาจริงจังมากมาย เซียถีบแม๊กจนตกจากที่สูง ยูโนช่วยกระโดดถีบหน้าอกเซียตกเลยเช่นกัน555+ /แม๊กกระโดดถีบหน้ามิคกี้ตกเหมือนกัน แต่คู่ที่สุดยอดดด!!!!....คือคู่ของยูโนกับแจจุง กรี๊ดๆๆๆ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันสุดๆเลยอ่ะ กรี๊ดๆๆๆๆๆๆ ไม่มีใครยอมใครเลย แจจุงต้องเอาขาแหย่ที่รักแร้ของยูโน ให้ตกเลย555+ (คนดูกรี๊ดแตกไปแล้วค่ะ) เค้าสู้กัน2รอบเลยอ่ะคู่นี้ รอบที่2ยูโนไม่ยอมแพ้ค่ะ เอาขาเกี่ยวรัดตัวแจจุงมาหาเลยอ่ะ (แจจุงอายเลยอ่ะ) แล้วยูโนก็เอามือมาจี้รักแร้แจจุงใหญ่เลย555+/แล้วตอนที่ต้องพูดให้คู่ตรงข้ามKnowDownคู่แจจุงกับแม๊ก แจจุงว่าแม๊กเรื่องกินอาหารว่า กินอะไรก็อร่อยไปซะทุกอย่างเลย.. แม๊กก็ว่าแจจุงเรื่องชอบเรียกเรตติ้งจากแฟนๆเหลื๊อเกิ๊น.....มีตอนที่แจจุงเผลอพูดคำอันตรายออกมาแล้วทุกคนฮาแตกอ่ะมีแต่เจ้าตัวที่ไม่รู้ว่าพูดอารายออกไป...เพื่อนๆวิ่งเข้ามาตีใหญ่เลย พอรู้ตัวก็อายแตกค่ะ555+ แจจุงยอมรับว่าอยากดังทำเอาKnowDownเลยค่ะ555+ พูดถึงตอนที่กินเหล้ากับคิบอมด้วย ต้องตื่นขึ้นมาเขียนคำสารภาพบาปกันยกใหญ่555+

รหัส 015 x-man ep 131 tvxq (ซับไทย)
เป็นภาคต่อค่ะ-ดงบังมาค่ะเป็นภาคต่อจากอันที่แล้วอ่านะ ตอนนี้เล่นเกมส์ดึงตัวที่นอนทับรูปซุปเปอร์แมนอ่านะ ฮาโคตรๆอ่ะ แจจุงนอนทับอยู่คู่แข่งผู้ชายหน้าตาฮาๆอ่านะ เค้าเข้ามาไซร์จะหอมแก้มแจจุงอ่ะ กรี๊ดๆๆๆ แจจุงทนไม่ได้ต้องวิ่งหนีแตะมือเซียให้เซียไปแทน แล้วคนนั้นเค้าก็จะหอมแก้มเซียอีกแน่ะ 555+ แล้วแจจุงก็ดึงกระชากลากขาแม๊กลอยเลยอ่ะ (จะแรงเยอะไปไหนเนี่ยแจจุงงง) มีตอนที่ผู้หญิงเล่นอ่ะนะ แจจุงกับเซียนี่หัวเราะไม่ไหวแล้วอ่ะ แจจุงลงไปนั่งขำเลยอ่ะ /แล้วตอนเลือกคู่แจจุงก็เดินไปร้องเพลงให้ผู้หญิงคนที่เค้าจะเลือกอ่ะนะ แล้วก็มองตาหวานเยิ้มเลยอ่ะ กรี๊ดๆๆๆๆๆ แลบลิ้นด้วย555+ ส่วนมิคกี้นี่ก็เข้าไปเต้นกระแด๊กๆ ติดตัวผู้หญิงเลยอ่ะ แจจุง หน้าเหวอเลยอ่ะ กรี๊ดๆๆๆๆ/แล้วก็แข่งกันว่าใครจะอุ้มผู้หญิงได้นานกว่ากัน อ่ะนะ แล้วต้องเพิ่มน้ำหนักขึ้นเรื่อยๆอ่ะ อิจฉาผู้หญิงงง... คนที่คู่ยูโนช่วยนวดแขนให้ด้วย/คนที่คู่มิคกี้ก็ช่วยเช็ดเหงื่อให้ กรี๊ดๆๆๆ

รหัส 016 Golden fisherg ep 16(ซับไทย) -(มิกกี้/แจจุน)
เป็นรายการที่นั่งคุยกันและก็แสดงละครอันนี้ก้ฮาเช่นกันคะมีตอนที่แจจุนถอดเสื้อด้วยแหละหุ่นดีมากๆมิกกี้ก็เช่นกันคะแต่มิกกี้นี่อวดสาวนะเพราะสาวคนนั่นบอกว่าชอบหุ่นแจจุนอะอิฉฉามากเลยอะแล้วผู้หญิงคนนี้จะเลือกใครระหว่างมิกกี้กับแจจุน...

รหัส 017 Starwatch24 tvxq
ดงบังแย่งของขวัญกันใหญ่เลยคะเพราะพวกเขาไม่รู่ว่าในแต่ระกล่องมีอะไรบางและเป็นของใครแย่งกันน่ารักมากๆแล้วใครได้อะไรมั่งต้องมาดูคะ

รหัส 018 เบื้องหลังเพลง Show me your love
-ฮามากเลยอะตอนที่แจจุน ชินดง ยูโนแข่งพลังเสียงกันอะ ชินดงกับยูโนพลังเสียงสุดๆเลยแต่ทำไมพอถึงตาแจจุนโชว์ยังไม่ทันจะได้โชว์เลยดันสำลักน้ำลายตัวเองซะงั้น555+

รหัส 019Taste vs taste tvxq
-เป็นรายการชิมอาหารคะและก่อนชิมต้องมีการจับฉลากว่าใครได้เป็นอะไรกันมั่งยูโนดีสุดเลยได้เป็นพระราชาเลยได้ชิมอาหารเยอะสุดส่วนอีก4คนมองตาละห้อยเลยแหละยูโนไม่ลืมที่จะป้อนแจจุนด้วยแหละ(คู่เนี้ยหวานกันจิงๆ)

รหัส 020 Ya shim man man tvxq (ซับไทย)- (มิกกี้, ยูโน, แมกซ์)
-เป้นรายการที่เปิดเผยความลับของแต่ละคนคะใครอยากรู้ว่ายูโนมีจูบแรกเมื่อไรและครอบครัวของมิกกี้เป็นอย่างไรแล้วทำไมแมกถึงชอบดูคลิปพิเศษหาคำตอบได้ในรายการนี้คะและยังมีความลับอีกมากมายของพวกเขาคะ...

รหัส 021 Super Viking แผ่น1 tvxq- SJ(ดงแฮ+คังอิน)-พารัน(เอส+ไรอัน)
และมีคู่ดาราอีกมากมายเลยแหละรายการที่ต้องเล่นเกมผ่านด่านคะและในแต่ละด่านโหดๆทั้งนั้นเลยหนุกคะแต่ละด่านหน้าเล่นทั้งนั่นแต่กว่าจะผ่านได้ก้หนักเอาการเหมือนกันนะมาดูกันว่าคู่ใครจะผ่านเข้ารอบมั่ง

รหัส 022 Super Viking tvxq แผ่น2
ต่อจากเกมที่แล้วให้แก้ตัวใหม่อีกครั้งแต่แผ่นนี้ตัดมาแต่คู่ของtvxqนะ

รหัส 023 MBC Morning Show tvxq
อันนี้มานั่งคุยกันในรายการและก็พาไปดูของสะสมของแฟนคลับTvxqแล้วแม่ของเซียก็พาไปชมห้องของโลมาน้อยด้วยพอคุณแม่ของเซียเปิดประตูเข้าไปสิ่งแรกที่เห็นคือตุ๊กตาโลมาวางไว้กลางเตียงเลยคะและก็มีลูกฟุตบอลแขวนตามฝนังห้องด้วย

รหัส 024 New x-man ep1 tvxq (ยูโน)
ยูโนได้เปลี่ยนไปอยู่ทีมตรงข้ามด้วย /ตอนยูโนโชว์เต้น แล้วเพื่อนๆดงบังใส่ชุดสัตว์น่ารักๆๆๆ ออกมาเต้นเพลง บอลลูนด้วยอ่ะ น่ารักโคตรรรรรรรรรรร ตอนก่อนเพื่อนๆดงบังจะเข้าไปหลังเวที แจจุงแกล้งผลักยูโน กระเด็นเลย555+

รหัส 025 New x-man ep2 tvxq (ยูโน/มิกกี้)
มาเล่นเกมขว้างลูกบอลใส่กันคะแต่ละคนไม่ยั้งมือกันเลยคะเล่นกันแรงโคตรๆแต่ก็นุกดีคะ

รหัส 026New x-man ep5 tvxq (แจจุน/ยูโน/เซเว่น)
แจจุงอยู่ทีมเดียวกันกับเซเว่นอ่านะ ต้องเล่นเกมส์ขว้างลูกบอลใส่กัน ก่อนเล่นแจจุงเค้าพูดขู่พิธีกรด้วยแหละ พูดเร็วรัวมากเลยอ่ะ แล้วทำหน้าตาย ฮามั่กๆ ตอนเล่นเกมส์เซเว่นเค้าต้องขว้างลูกบอลใช่ปะ แล้วเค้าก็หมุนซะหลายรอบเลยค่ะ เค้าปาใส่ยูโนแหละท่าทางว่ายูโนจะเจ็บมือนะแต่พอปาเสร็จเซเว่นเค้าก็มึนเลยค่ะ ลงไปนอนกลับพื้นเลยคะ เพื่อนๆในทีมต้องเข้ามาช่วยค่ะ โคตรฮาอ่ะ ยูโนเค้าปาบอลอัดไปที่พุงกะเป้าของคนตลกๆอ่ะ เค้าเจ็บมากเลย555+แล้วก็ตอนที่เล่นเกมxoอะมีผู้หญิงคนนึงเต้นเซ็กซี่ๆอะนะยูโนตาคางเลยแหละ

รหัส 027 New x-man ep6 tvxq (เซีย)

รหัส 028 x-man ep35 tvxq (มิกกี้/ยูโน)

รหัส 029 x-man ep100 tvxq (ยูโน/มิกกี้)

รหัส 030 Rainbow Ronancc ep62 tvxq(ยูโน)
เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของยูโนตอนเรียนม.ปลายเมื่อเค้ามาเจอเทอที่ร้านกาแฟเค้าเลยคิดถึงตอนอยู่ม.ปลายว่าความรักของเค้าตอนนั้นเป็นยังไง

รหัส 031 Rainbow Ronancc ep65 tvxq (ยูโน)
ช่วยเพื่อนจีบสาว

รหัส 032 x man ep7 (มิกกี้/ยูโน)
น่ารักมั่กๆ+ฮาโคตรๆอ่านะ/ยูโนขว้างลูกบอลโดนหัวพิธีกร(คู่ซี้เค้าอ่ะ)อย่างจังๆ+อย่างแรงอ่ะ พิธีกรลงไปนอนชักดิ้นชักงอมากมายเลยอ่ะ ยูโนเค้าขำมากมายเลยอ่ะ เข้าไปกอดเลย มีแต่คนกลัวยูโนไปโดยปริยาย ฮ่าๆ อีกคนกลัวมากวิ่งเข้าไปนอนหลบใต้เบาะเลยอ่ะ เค้าขว้างแต่ละลูก มีแต่แรงๆอ่ะ/มิกกี้โชว์เดี่ยวเปียโนค่ะร้องเพลงซึ้งมากเลย ผู้หญิงไปเกาะดูตรงเปียโนแกล้งมิกกี้อ่านะ/ยูโนโชว์เต้น+ร้องฮิปฮอฟ+ร็อคค่ะ

รหัส 033 Sponge Game (แจจุน/ยูโน/แมกซ์)
เป็นรายการที่ตอบคำถามออกแนววิชาการคะแต่นุกดีมีลีทีกกับดงแฮมาเป็นคนทดลองด้วยคะ

รหัส 034 Sunday Baby Faceclcb tvxq
เป็นรายการตอบคำถามคะถ้าใครตอบผิดตัวประกันต้องถูกลงโทษคะน่าสงสารตัวประกันจังเลยแล้วดงบังจะตอบถูกไหมเนี้ย มิกกี้ เซีย ยูโน อยู่คนเดียวแม็กกับแจจุนคู่กันและหลังของแต่ละคนก็จะมีตัวประกันอยู่ข้างหลังและต้องผลัดกันเป็นตัวประกันด้วย

รหัส 035 Affer sahool of rouk tvxq แผ่น1
เป็นรายการที่ไปแกล้งผู้หญิงคนหนึ่งที่มาออดิชั่นบัลเล่ฮามากๆพวกดงบังบอกให้ทำอะไรติกต๊องมากเลยแหละเด็กคนนั่นก็ทำตามเพราะเข้าใจว่าเป็นคณะกรรมการ

รหัส 036 Affer sahool of rouk tvxq แผ่น2ต่อกัน
ฮามากๆมีตอนที่เซียจะใส่สร้อยให้ผู้หญิงที่มาออดิชั่นบัลเล่แต่สร้อยดันหล่นลงไปในเสื้อผู้หญิงซะงันแจจุนขำใหญ่เลย/แล้วก้มีอำเซียด้วยเป็นแผนซ้อนแผนอะนะเพราะพวกเขาบอกเซียว่าจะแกล้งอำยูโนแต่ดันหลักหลังเซียซะงัน

รหัส 037 Arirang Show Bizextra Specil tvxq (เดียวเอารายระเอียดมาลงที่หลัง)

รหัส 038 Heroine6 tvxq แผ่น1
ดงบังชิกิมาคะเป็นรายการที่ฮามากคะให้ทุกคนเล่นเกมจับหนูด้วยคะใครผิดจะถูกตีหัวคะแต่ละคนตีไม่ยั้งมือเลยคะทำยังกับว่าเคยเกียจกันมาก่อนยังไงยังงั้นเลยคะ555+

รหัส 039 Heroine6 tvxq แผ่น2 ภาคต่อ
แผ่นนี้ให้เล่นเกมเป่ายิงชุบกับคนที่ตัวใหญ่ๆอะนะเกมก็เป็นประมาณว่าห้ามออกเหมือนกับคนตัวใหญ่ๆอะนะสมมุติว่าคนตัวใหญ่ๆออกกรรไกรเราต้องออกอย่างอื่นคะถ้าเกิดออกเหมือนกันก็ต้องเปลี่ยนไปอีกคนจนกว่าจะครบทุกคนคะแล้วคนสุดท้ายเนี้ยหนักสุดเลยแถมต้องทำเวลาด้วยคะถ้าออกเหมือนกันและเวลายังไม่หมดก็จบเกมคะแถมโดนรุมชซะกรรมจากคนตัวใหญ่ๆด้วยนะต้องดูเองคะฮามากมายเลยคะ

รหัส 040 Heroine6 tvxq (มิกกี้/เซีย)แผ่น1
ทั้งคู่ต้องโชว์ความสามารถแล้วก็ต้องเลือกคู่ค่ะ/มิกกี้น่ารักมากเลย เค้าเดินไปหาผู้หญิงแล้วก็เอาหูฟังน่ารักๆไปใส่ที่หูให้เค้า แล้วก็ใส่ของตัวเองด้วย เป็นคู่เหมือนค่ะ555+/เซียเต้นเท่ห์โคตรๆอ่ะ พอเต้นเสร็จทุกคนตะลึกมั่กๆ เดินเข้ามาดูใหญ่เลยว่าทำได้ไง เค้าเต้นแบบฉายไปอ่ะ /แล้วก็แข่งร้องคาราโอเกะเป็นทีมอ่ะนะ ตลกมั่กๆอ่ะ ถ้าร้องผิดก็จะโดนเครื่องเป่าติดไมค์แรงๆอ่ะนะ แต่ละคนร้องไประแวงไมค์ของตัวเองไปค่ะ555+ แล้วต้องแปลเนื้อจากภาษาอังกฤษเป็นเพลงภาษาเกาหลีค่ะ

รหัส 041 Heroine6 tvxq (มิกกี้/เซีย)แผ่น2ต่อกันคะ
ทั้งคู่ต้องโชว์ความสามารถแล้วก็ต้องเลือกคู่ค่ะ/มิกกี้น่ารักมากเลย เค้าเดินไปหาผู้หญิงแล้วก็เอาหูฟังน่ารักๆไปใส่ที่หูให้เค้า แล้วก็ใส่ของตัวเองด้วย เป็นคู่เหมือนค่ะ555+/เซียเต้นเท่ห์โคตรๆอ่ะ พอเต้นเสร็จทุกคนตะลึกมั่กๆ เดินเข้ามาดูใหญ่เลยว่าทำได้ไง เค้าเต้นแบบฉายไปอ่ะ /แล้วก็แข่งร้องคาราโอเกะเป็นทีมอ่ะนะ ตลกมั่กๆอ่ะ ถ้าร้องผิดก็จะโดนเครื่องเป่าติดไมค์แรงๆอ่ะนะ แต่ละคนร้องไประแวงไมค์ของตัวเองไปค่ะ555+ แล้วต้องแปลเนื้อจากภาษาอังกฤษเป็นเพลงภาษาเกาหลีค่ะ

รหัส 042 คอนเสิร์ต Heart Mind and Soul 2006 แผ่น1
รหัส 043 คอนเสิร์ต Heart Mind and Soul 2006 แผ่น2

รหัส 044 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 1 (ซับไทย)
หนุ่มๆทั้ง13คนไปรับสาวที่เป็นฝรั่งทั้ง2คนที่สนามบิน แต่ละคนอายม้วนติ้วเลย55+/ทั้ง13คนโดนผู้หญิงหลอกด้วย55+/แข่งกันพูดภาษาอังกฤษกันใหญ่เลย ฮามั่กๆ แล้วก็ให้สาวทั้ง2คนนอนในห้องของดองเฮ(กรี๊ดๆอิจฉาค่ะ)/แล้วก็ให้แนะนำตัวเอง ซีวอนบอกว่าให้ระวังซินเดอเลอร่าให้ดีๆ555+/ฮีชอล(ซิน)เกือบจะวางมวยกับเอย่าแล้วอ่านะ เจอกันวันแรกก็ไปว่าเค้าว่าเหมือนหมาพุดเดิ้ลเลย555+(ขอบอกว่าฮีชอลรั่วโคตรๆอ่านะ คนละคนตอนขึ้นคอนเสิร์ต+ตามรายการต่างๆเลยอ่านะ ปากแกจัดสุดยอดดด)

รหัส 045 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 2 (ซับไทย)
ฮันฮยอกตื่นแต่เช้ามาทำอาหารให้น้องๆ กิน แต่..ฮีชอลแย่งทุกคนกินเฉยเลย55+ บอกว่า "ที่ประเทศอื่นน่ะ เค้าอาจจะให้ผู้หญิงกินก่อนนะ แต่ที่เกาหลีน่ะ เค้าจะให้คนที่อายุเยอะที่สุดกินก่อน"555+ (มีหยั่งงี้ด้วยเหรอ)/แต่ฮีชอลก็ต้องเป็นคนพาอันย่าออกไปซื้อของที่เซเว่น แล้วก็กัดกันในร้านอีก55+ ฮีชอลบอกว่า "นี่เป็นเพราะฉันเป็นคนใจดีนะ ฉันเลยซื้อของให้เธอเนี่ย" พอตอนจ่ายตังค์ ฮีชอลมีตังค์ไม่พอ ต้องรีบเอาของบางอย่างไปเก็บเข้าที่555+/แล้วเอย่า+เอว่า ก็ไปหาหนุ่มๆ13คน ก่อนงานเปิดตัวซิงเกิ้ล ข้างหลังเวที ทุกคนหล่อ+เท่ห์โคตรๆๆๆๆๆๆๆๆ ทั้ง2คนกรี๊ดกร๊าดใหญ่เลย..แล้วซีวอนก็พาทั้ง2คน ไปแนะนำกับนักร้องคนอื่นๆ (ขอบอกว่าซีวอนหล่อโคตรๆ) ฮามากมายเลยอ่านะ

รหัส 046 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 3 (ซับไทย)
ไปเที่ยวบ้านพักตากอากาศที่ต่างจังหวัด ระหว่างทางก็เล่นเกมส์บนรถกัน คิบอมตบหัวฮันฮยอกแรงมั่กๆ ฮันฮยอกเอ๋อ+อึ้งๆ เลยอ่ะ แค้นสุดๆ ต้องเอาคืนเลยอ่านะ แล้วพอถึงคู่ของซีวอนกับเอว่า ซีวอนไม่กล้าตีหัวเค้า ก็ใช้นิ้วผลักหัวแทน ทุกคนไม่พอใจ คังอินเลยให้ดองเฮมาแก้แค้น555+ ดองเฮตบหัวซีวอนแรงโคตรๆ ดังป้าบ ๆเลย555+ หลายทีด้วย ซีวอนร้องใหญ่เลย แล้วซีวอนก็โดนทุกคนรุมตีหลัง (น่าสงสาร) พอเงยหน้าขึ้นมา ฮีชอลก็แกล้งทำเป็นหลับ55+/ฮีชอลฮาแตกเลยอ่ะตอนนี้ แรด+โคตรรั่ว มั่กๆ พอถึงบ้านพักแล้วทุกคนต้องช่วยดึงฮีชอลเดินขึ้นเนินเขา เพราะพี่แกเล่นใส่รองเท้าการ์ตูนที่ไว้ใส่ในบ้านมานี่คะ 555+ ก็ลื่นเลย555+/แล้วก็เล่นเกมส์เหมือนเกมส์ปลาเป็นปลาตายบ้านเราอ่านะ ที่ต้องทำตัวแข็งๆอ่ะ ดองเฮจับตูดฮีชอล ด้วย เค้าร้องกรี๊ดใหญ่เลย555+/แล้วฮีชอลก็ทำท่าแต่ละท่าโคตรฮาสุดๆไปเลยอ่านะ คังอินอุ้มฮีชอลแล้วก็จับตรงเป้า แล้วต้องทำตัวแข็งอ่า ฮาอย่างแรง/พอเลิกเล่นทุกคนก็ทิ้งให้ฮันฮยอก+อันย่า+เอว่า อยู่บ้านด้วยกัน3คน แล้วต้องให้คนจีนมาสอนภาษาเกาหลีฝรั่ง555+/คังอินต้องกลับโซล พอเปิดประตูรถต้องตกใจ เมื่อเจออึนฮยอกอยู่ในรถ555+สลับกันมาจ้า/พอตอนทุกคนกลับมาก็วางแผนแกล้งฮันฮยอกกัน (น่าสงสารมั่กๆ)แต่ก็ฮาโคตรๆๆ ดองเฮทะเลาะกับคิบอมรุนแรงมากๆๆๆ เสียงดังน่ากลัวโคตรๆ

รหัส 047 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 4 (ซับไทย)
เป็นตอนต่อจากที่ดองเฮทะเลาะกับคิบอมในห้อง แล้วฮีชอลก็เป็นคนไปอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นให้ฮันฮยอกทราบ แล้วก็เข้าไปเคลียร์กับน้องๆในห้องที่ทะเลาะกันอย่าง(สนุกสนาน)555+ ปล่อยให้ฮันฮยอกเครียดอยู่คนเดียวนอกห้อง555+ จนฮันฮยอกทนไม่ไหวเปิดประตูเข้าไปก็เห็นทุกคนปากก็ตะโกนด่ากัน แต่ว่าพวกเค้ากำลังเต้นแร้งเต้นกากันอยู่555+ ฮันฮยอกเหวอเลยอ่า555+ฮาโคตรๆๆๆ และแล้วฮีชอลก็ดำเนินการแผน2 แกล้งอึนฮยอกต่อ555+(แผนสูง+ตอแหลจริงๆ)555+/ตอนกลางคืนก็ทำบาบีคิวร์กันหน้าบ้านอ่านะ ฮีชอลกับอึนฮยอกเป็นนักข่าวดูการทำอาหารของน้องๆกัน คิบอม+ซีวอนตั้งหน้าตั้งตาย่างเบคอนจริงจัง/อันฮยอกก็พูดภาษาบ้านเกิดจนนักข่าวทั้งคู่อึ้งกิมกี่เลย555+/แล้วก็ถึงแฟชั่นโชว์ชุดนอนลายหมีกัน555+ฮาท้องแข็งเลยอ่ะ ดองเฮดีดกีต้าร์เรียกคะแนน แต่คะแนนน้อยที่สุด ไม่พอใจ ถอดหมวก ถอดถุงเท้าโยนเลย555+ แล้วซีวอนก็ออกมากับชุดนอน ตรงรักแร้ขาดด้วย555+ แล้วเค้าก็เต้นท่าที่ไม่คิดว่า คนอย่างซีวอนจะทำได้555+ แล้วฮีชอลกับอึนฮยอกก็ออกมาเป็นเด็กอายุ2ขวบกับ3ขวบ ฮาอย่างแรง555+/ก่อนนอนก็พูดเรื่องซึ้งๆกัน ดองเฮเกือบร้องไห้เลยอ่ะ พูดถึงเรื่องที่ไม่ได้กลับบ้านมา6ปีแล้ว(น่าสงสาร)

รหัส 048 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 5 (ซับไทย)
ตอนนี้ไปวัดของเกาหลีกันอ่านะ คิบอมทำเนียนขโมยเงินซีวอนเข้ากระเป๋าตัวเองเฉยเลย555+/แล้วฮีชอลต้องเป็นคนเลือกว่าจะให้ใครเล่นละครบทอะไร โดยที่เลือกให้ตัวเองเป็นพระราชา ให้เอย่าเป็นพระราชินี ให้ฮันฮยอกเป็นแม่ครัว ให้ซีวอน+คิบอมเป็นทหาร คังอินเป็นคนร้าย อึนฮยอกเป็นขันที555+ ดองเฮเป็นตัวตลก(ต้องตีลังกาหลายตลบกลางแดดจ้าเลยอ่า)/พอกลับมาถึงบ้านก็จับคู่กันทำขนมกันแบบพิเรนๆ ฮีชอลกับท่าปั่นน้ำแข็งทำเอาเจ้าตัวบ่นปวดหัวเลย555+/อันฮยอกแกล้งเอามือจับแป้งแล้วก็ไปป้ายหน้าทุกคนโดยที่เจ้าตัวไม่ได้รู้เล้ยว่ามีอะไรติดหน้ากันอ่านะ แล้วเค้าก็เอาน้ำแข็งไปใส่เสื้อฮีชอล กระเด้งร้องใหญ่เลย555+ แล้วอันฮยอกก็ลงไปนอนชักดิ้นชักงอหัวเราะสะใจมากมาย555+/ดองเฮคู่ซีวอน ทำน้ำปั่นมั่วซั่ว ใส่ส้ม+แตงโมทั้งเปลือก แล้วตอนกินทุกคู่ต้องทำหน้าตาแบบว่า มันอร่อยมากกกกกก หน้าตาแหลจริงๆ555+ /แล้วก็เล่นเกมส์What is this? กัน ถ้าใครแพ้ต้องกินน้ำผักปั่น (อี๋) อันย่าแพ้ต้องกิน แต่ซีวอนขอกินแทน พอซีวอนแพ้อันย่าก็จะกินแทนแต่ซีวอนไม่ยอม คังอินเลยจะกินแทนทั้งคู่ อันย่าก็เลยให้กินเลย555+ไม่มีใครห้ามค่ะ แต่ผลสุดท้ายอันย่าโยนให้คิบอมเฉยเลย555+ คิบอมกินเสร็จแค้นมั่กๆ เดินไปหยิบพริกเม็ดใหญ่ๆ หลายเม็ดมาปั่นเลยค่ะ555+ /

รหัส 049 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 6 (ซับไทย)
อันนี้ไปเรียนกังฟู มีซองมินมาสาธิตให้ดูด้วย เก่งมั่กๆ แล้วดองเฮก็โชว์ตีลังกาแบบเด็กๆให้ดูด้วย ตอนนี้ดองเฮรั่วมั่กๆๆๆ ฮีชอลเรียบร้อยมั่กๆ สงสัยจะกลัวอาจารย์555+/ตอนนี้ทุกคนซนเป็นลิงกันสุดๆๆ คนเป็นอาจารย์น่าปวดหัวเป็นที่สุด ดองเฮ+ซีวอนโดนอาจารย์จับขานิดเดียวก็ลงไปนอนร้องเลย555+ คังอินทำเป็นทนได้ แต่ก็เตะอาจารย์กลับเฉยเลย555+ โดนทำโทษให้ไปนั่งคุกเข่ายกมือขึ้น พออาจารย์หันหลังก็แอบเอามือลง555+/ตอนอาจารย์สอนเต้นเข้าจังหวะแล้วลิงๆ ก็เต้นท่ากวนตีนกันโคตรๆๆ555+/ตอนดองเฮกับซีวอนออกมาสาธิต แล้วอึนฮยอกก็ร้องเพลงU ดองเฮก็เต้นเพลงนี้ท่านั้นอ่านะ กรี๊ดๆๆๆ น่ารัก+ฮาโคตรๆๆๆ/แล้วอาจารย์ก็จับมือดองเฮให้ไปจับก้นอาจารย์ดองเฮเค้า อายวิ่งถอยหลังใหญ่เลย555+ แล้วก็ผลักอาจารย์หนีด้วย แต่คังอินเดินมาจับมืออาจารย์ให้มาจับก้นตัวเองเฉยเลย555+/แล้วก็ถึงตอนที่ต้องต่อสู้กัน ดองเฮสู้กับซีวอน ดองเฮโคตรรั่ว555+ ร่ายรำใหญ่เลย โคตรฮา555+

รหัส 050 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 7 (ซับไทย)
หนุ่มๆกำลังนอนเล่นกันอยู่ที่บ้าน อยู่ๆก็ต้องตกใจที่มีครูสอนภาษาอังกฤษมาสอนที่บ้าน สนุกสนานมากมายเลย ซนๆกันทั้งน้านนน...... อาจารย์ขำท้องแข็งเลย555+ให้แสดงบทบาทสมมุติภาษาอังกฤษกันด้วย ใส่วิกด้วยจ้าฮามั่กๆ อึนฮยอกรั่วโคตรๆ ฮันฮยอกก็เอ๋อได้ใจ55+ ซีวอนก็เอ็กซ์ได้ใจ ฮีชอลก็รั่วมากมาย พอทั้ง2สาวกลับมาที่บ้านทุกคนก็พากันพูดอังกฤษกันใหญ่ ทำเอาทั้ง2คนงงมากมาย555+ ดองเฮก็ชอบแซวอันย่าว่าหน้าเหมือน นิโคลัส เคทจ์ มากมาย555+

รหัส 051 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 8
ไปที่เมืองจำลองของอังกฤษ แล้วให้เข้าไปตรวจด่านคนเข้าเมืองทีละคน แต่ละคนมีวิธีการมากมาย ฮาๆ บ้าๆกันทั้งนั้น555+ ดองเฮตลกมากอ่ะ ภาษาอังกฤษแต่ละคนเก่งๆกันทั้งน้านนนน... อีทึกเดินเข้าไปบอก I Love You ก็ผ่านเลย555+/อึนฮยอกไปบอกว่าเค้าเหมือนโรนัลดิโย่ โดนไล่กลับมาเลย555+/แล้วก็ให้เข้าไปพูดคุยกับคนที่นั่งอยู่อ่านะ ฮีชอลเดินเข้าไปด้วยความมั่นใจ พอเจอเค้าพูดอังกฤษรัวกลับมาทำเอามึนตึ่บเลย555+/อึนฮยอกก็ฮาอ่านะ ถอนหายใจอย่างแรงบอกว่าให้เค้าพูดช้าๆหน่อย555+ โคตรฮาเลยอ่า/แล้วก็ไปที่โรงพัก ถูกจับขังกันทุกคนเลย แล้วต้องตอบคำถามให้ได้จึงจะออกมาได้ แต่ละคนฮาแตกเลย แล้วก็แสดงละคร ในโรงพักกันอ่านะ ฮามากมายจริงๆ

รหัส 052 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 9
ให้จับคู่กันแล้วไปซื้อของมาให้ถูก ดองเฮฮามั่กๆไปสั่งกาแฟภาษาอังกฤษแบบตรงตัวจริงๆ555+/ฮีชอลกับอึนฮยอกก็มั่วแบบเนียนอ่านะ555อันนี้เล่นเกมส์What is this? ถ้าใครแพ้ให้เข้าไปคุยกับกลุ่มของฝรั่งต้องพูดคำตามที่กำหนด คังอินเข้าไปก็เอามือผู้ชายมากอดไหล่ตัวเองเลย/ดองเฮก็เข้าไปแข่งงัดข้อกับเค้า ตัวเองก็เล็กๆอ่านะ555+ /ฮีชอลนี่สุดๆแล้วอ่ะ โคตรแหลเลยอ่ะ รั่วมากมาย แกล้งร้องไห้ด้วย ฝรั่งผู้ชายกอดปลอบใหญ่เลย โคตรฮา.../ฮีชอลรีบพูดจนน้ำลายกระเด็นโดนหน้าฮันฮยอก2รอบแน่ะ555+/ตอนท้ายทุกคนก็ไปสถานที่ที่เคยถ่ายมิวสิคเพลงU แล้วก็ให้ทุกคนทำหน้าตาเหมือนในเพลงที่ทำหน้าดุๆอ่านะ ฮาสุดๆอ่ะ แล้วผู้หญิงทั้ง2คนก็ทำด้วยนะ อย่างฮาเลยอ่ะ

รหัส 053 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 10
อาจารย์คนเดิมมาสอนภาษาอังกฤษอีกแล้วจ้า ให้ทุกคนแสดงไททานิค ให้ฮีชอลเป็นโรส คิบอมก็ไซร้คอใหญ่เลย555+ /ซีวอนเป็นแจ๊คคู่กับฮันฮยอก ซีวอนแกล้งเหม็นปากฮันฮยอกด้วย555+/ดองเฮคู่คนบ้า555555+
/แล้วก็วางแผนจัดงานวันเกิดให้ฮีชอล

รหัส 054 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 11
ทุกคนนัดกับฝรั่งให้แกล้งทำเป็นแฟนคลับฮีชอลแล้วก็จะแกล้งฮีชอลอ่านะ ทุกคนเล่นกล้องกันสุด ๆแต่ฮีชอลก็จับพิรุธได้ ฉลาดมั่กๆ จัดงานวันเกิดให้ฮีชอล แล้วก็ให้ทำท่าเลียนแบบฮีชอล คิบอมเต้นท่าทะลึ่งเด้งโคตรๆๆแรง จนพี่ๆต้องมาห้ามอ่านะ555+/ดองเฮอ่านจดหมายที่เขียนถึงฮีชอลซึ้งมั่กๆ ทุกคนน้ำตาซึมเลย เขียนถึงยูโนด้วย(ก็เค้า3คนซี้กันนี่เนอะ)

รหัส 055 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 12
ไปสถานที่อบซาวน่า กันอ่านะ แล้วก็จะไม่ยอมจ่ายตังค์กันอ่านะทำทุกวิถีทาง555+ชมคนเก็บเงิน+เต้นโชว์ แล้วก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน ทิ้งซีวอนรออยู่ข้างนอกเป็นตัวประกันคนเดียว555+จนน้องต้องจ่ายบัตรเครดิตเองเลย555+/ต้องเข้าไปอบตัวที่อุณหภูมิสูงถึง108องศาเลยอ่ะ สังเกตคุณฮีชอลนะคะ ไม่เข้าเลยซักอันเดียว555+/ตอนที่อึนฮยอกเข้าไปสำรวจคนเดียวคนที่อยู่ข้างนอกก็แกล้งขังเค้าไว้ข้างใน555+/ตอนที่อึนฮยอกออกมาแว่นเป็นไอน้ำปิดตาหมดเลยอ่ะนะ โคตรฮา เลยอ่ะ 55555+ /คังอินกับคิบอมอึดสุดๆๆๆ/ซีวอน+ดองเฮ+อึนฮยอกไปเล่นเครื่องกระเด้งๆอ่ะ อึนฮยอกแกล้งกดเพิ่มสปีดของซีวอนกับดองเฮอย่างแรงอ่ะ พอถึงตาตัวเองเล่นบ้างเจอแกล้งคืน กระเด้งอย่างแรงอ่ะ กระโดดลงมา เอามือจับตูดใหญ่เลย555+/คิบอมแอบไปกินอาหารคนเดียว คังอินเดินจับมือมากับอันย่าเห็นก็เข้ามาร่วมวงด้วย คิบอมแกล้งป้อนให้อันย่าแต่แล้วก็ไม่ให้ พอตัวเองกินก็ร้อนสุดๆ ฮาอย่างแรงอ่ะนะ555+/ก่อนกินอาหารก็เล่นเกมส์อีกแล้ว อึนฮยอกไม่ได้กินคนเดียวต้องทำทุกอย่างให้คังอินยกอาหารให้ ทำท่าแมวน้ำ+แมลงบิน โคตรฮาอ่ะ5555+/ตอนท้ายก็เล่นละครเรื่องซินเดอเลอร่าอ่านะ ไม่บอกก็รู้นะว่าใครเล่นเป็นนางเอก555+ แล้วฮีชอลไปหอมแก้ม+จูบปากทุกคนเลยอ่ะ กรี๊ดๆๆๆๆ ฮามากมายเลย โดยเฉพาะอึนฮยอก น่ารักมากมาย555+

รหัส 056 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 13 ภาคจบการอำลาอันย่าเอวา
เป็นตอนอำลา อีทึก+ซองมินเข้ามาบอกข่าวร้ายกับน้องๆที่บ้านแล้วก็แบ่งเป็น2ทีมโดยที่ให้ฮันฮยอกพาสองสาวไปหาแต่ละทีม ทีมแรกมีอีทึก+ซีวอน+คังอิน ทำอาหารให้กิน ฮันฮยอกเรียกร้องความเป็นชาวต่างชาติอีกแล้ว555+ ซีวอนเช็ดเหงื่อให้อีทึกด้วย แล้วบอกว่า "คนอายุมากก็งี้แหล่ะ เค้าเป็นคุณปู่แล้ว"555+ แล้วซีวอน+อีทึก+คังอินก็เล่นเป็นดีเจด้วย มีแฟนคลับอยู่ในร้านนั้นด้วยอ่ะ ซีวอนทำหน้า+เสียงแบบเซ็กซี่ๆอ่านะ/อีทึกก็เต้นท่าโคตรฮา แต่น่ารักโคตรๆๆๆ/แล้วฮันฮยอกก็พาทั้งสองคนไปทีมของ ฮีชอล+คิบอม+ซองมิน+อึนฮยอก แสดงวิธีการชงชา(แบบแปลกๆ) แล้วก็ถึงตอน2ชั่วโมงก่อนถึงเวลาลาจากกัน...ทั้ง10คนมารวมกันเล่นเกมส์What is this? ใครแพ้ต้องออกมาแสดงความสามารถที่คิดว่ามั่นใจที่สุด ตลกฮันฮยอกอ่ะ หัวเราะตลกมากมาย แล้วก็เต้นท่าการทักทายแบบญี่ปุ่น ทำเอาอีทึก แซวเอว่า เลยว่า "ฉันไม่เคยเห็นใครเต้นได้แบบนี้มาก่อนเลย"555+ แล้วพี่ๆก็แกล้งซีวอนอีกแล้ว...ฮีชอลลื่นล้มอย่างแรงอ่านะ โคตรฮา นั่งเฉยอยู่กับที่เลยอ่ะ หน้าแดงด้วย555+ (อายเค้าไหมล่ะนั่น55+)...แล้วก็ถึงตอนอำลาร้องไห้กันเลยอ่ะ คิบอมขอกอดกับ2สาวเลย

รหัส 057 SUPER JUNIOR FULL HOUSE 14
รวมภาพต่างๆที่ทำกิจกรรมรวมกันมาระหว่างSJกับอันย่าเอวาคะและสัมพาสความรู้สึกของอันย่าและเอวาที่มีต่อพวกเขา

รับประกันความฮาคะ SUPER JUNIOR FULL HOUSE ฮาทุกแผ่นจิงๆคะ ใครไม่ดูจะเสียใจ

รหัส 058 SUPER JUNIOR (งานพัทยา) แผ่น1เป็นงานพัทยาอะนะ ลีทึกไปเคาะประตูห้องของทุกคนเลย แล้วก็จูบหน้าผากทุกคนด้วยอ่า ลีทึกโดนคังอิน+เรียววุค รุมแกล้งด้วยแหละ ลีทึกร้องเสียงดังโวยวายมั่กๆ จนผู้จัดการเข้ามาดูเลยค่ะ แล้วพอลีทึกไปเคาะห้องคนอื่น ทั้ง2คนนี้ก็ตามแกล้งแบบเดินอีกอ่า555+/พอเข้าไปในห้องของฮันเกิง+ชินดอง ก็ให้ตีลังกาติดฝาผนัง ฮันเกิงเก่งๆมากเลยอะส่วน ลีทึกเหมือนจะทำได้นะแต่ พอทำแล้วหัวลื่นซะงั้น คอเกือบหัก555+ ก่อนออกไปลีทึกก็ให้ทั้งคู่นอนห่มผ้า แล้วลีทึกก็จูบหน้าผากลา แต่ตอนที่กำลังจะจูบฮันเกิง โดนฮันเกิงจูบตัดหน้า555+ ลีทึกตกใจเลยอ่ะ ตอนไปห้องคิบอม +ดองเฮ เข้าไปทั้งคู่นอนหลับแล้ว ตอนเช้าจะไปปลุกเค้าก็ตื่นก่อนแน่ะ)/ลีทึกไปปลุกทุกคนแต่เช้าเลยอ่านะ ส่วนไอ้คนที่เล่นกับอีทึกเมื่อคืนอะไม่ตื่นสักตัวคะ555+แต่ถ้าใครไม่ตื่นก็จะโดนพ่นน้ำจากปากใส่หน้าอ่านะ ชินดองไม่ตื่นลีทึกต้องเอามาม่าไปใกล้ๆจมูกคะส่วนคังอินปลุกยากที่สุดเลย จนทุกคนต้องมารวมตัวกันเพื่อปลุกคังอินโดยการให้อมน้ำไว้ทุกคนคะแล้วก็นับ123พ่น555+ ยังไม่ยอมตื่นคะต้องให้ชินดงจบคะถึงจะตื่น555+

รหัส 059 Princess Diary 2แผ่น-ดองเฮ+ลีทึก+ฮันเกิง+ชินดง ไปออกเดทกับผู้หญิงค่ะ ลีทึกจะขอจับมือกับผู้หญิง แต่ดองเฮเค้าเอามือเค้ายื่นมาแทนค่ะ555+/ให้ออกเดทกับผู้หญิงทีละคนค่ะ น่ารัก+อิจฉาโคตรๆอ่ะ จับมือกันตลอดเลย ตอนฮันเกิงพาไปเดทที่สวนดอกไม้ 3คนที่เหลือก็แอบตามไปกระโดดจ๊ะเอ๋ ทำเอาฮันเกิงตกกะใจจะล้มเลยอ่ะ555+/ นั่งรถสปอตเปิดประทุนด้วยอ่ะ ตอนดองแฮออกเดทก้ไปที่ทะเล เค้าเขียนตัวหนังสือที่ทรายอ่านะ แล้ว3คนที่เหลือก็ลิงกันมากมายค่ะ วิ่งแกล้งต่อเติมจนดองเฮเค้าโมโหอ่ะ ขว้างก้อนหินใสเท้าลีทึกเลย555+ แล้วดองเฮก็เดินไปอุ้มผู้หญิงเลยอ่ะ ผู้หญิงกรี๊ดตกใจเลย (อิจฉาๆๆๆ)/ตอนเดทกับลีทึก ทั้ง3คนก็แอบวิ่งตามหลังตอนกลางคืนอ่านะ พอลีทึกหันมา ก็พากันวิ่งหนีใหญ่เลย555+/ลีทึกกับดองเฮเค้าไปยืนที่น้ำตกตอนกลางคืนแล้วก็แกล้งทำท่ายืนกอดจูบปากกันอ่านะ เหมือนมั่กๆ ลีทึกกระชากมือดองเฮมากอดเอวตัวเองเลย555+ น่ารักโคตครๆๆๆๆๆๆๆๆ

รหัส 060 RainBow Romance136 ละครซิทคอมของฮีชอลกับคิบอมคะฮีชอลเค้าเป็นบอดี้กาตคะ555+ส่วนคิบอมก็น้อยใจที่ไม่มีใครสนใจเขาเลยคะเพราะคนอื่นไปให้ความสำคัญกับลีทึก+คังอินจนหมดเลยทุกคนเลยลืมไปว่ามีคิบอมอีกคนแล้วทีเนี้ยคิบอมเขาเลยคิดวิธีที่จะเรียกร้องความสนใจโดยการเต้นคะไม่ไ

ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า tvxq/sj

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : vcd tvxq/sj tvxq/sj

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET