เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องใช้ไฟฟ้า(ในครัวเรือน) > เครื่องกรองน้ำ > เครื่องกรองน้ำ(ไส้กรองคาร์บอน) > i water japin เครื่องผลิตน้ำคอสมิค

เช็คราคา i water japin เครื่องผลิตน้ำคอสมิค

ราคาถูกสุด

0 บาท

ราคาเฉลี่ย:0บาท
ช่วงราคา:0 ถึง 0 บาท


ร้านถูกสุด  /จากทั้งหมด 0 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
WWW.IWATERJAPIN.COM

ผลิตภัณฑ์เครื่องผลิตน้ำคอสมิค ได้รับรางวัลเหรียญทองจาก WQA และการรับรองจากองค์การอนามัยแห่งชาติ ประเทศสหรัฐอเมริกา NSF ผ่านมาตรฐาน 42 และ 53 ว่าเป็นน้ำดื่มคุณภาพอันดับหนึ่ง สามารถกรองขจัดสารคลอรีน กลิ่น เชื้อโรคแบคทีเรีย อนุภาคที่ปนเปื้อนอยู่ในน้ำ ตลอดจนสารโลหะหนักที่เป็นโทษต่อร่างกาย (เช่น ตะกั่ว ปรอท ฯลฯ) อินทรีย์สารระเหย เป็นน้ำที่ได้ทั้งมาตรฐานด้านสุขอนามัย ความปลอดภัยและช่วยเสริมสร้างสุขภาพ

จุดเด่น
ลักษณะเด่น 3 ประการ
1. ไม่ใช้ไฟฟ้า : ไม่ชำรุด ไม่เปลืองไฟ
2. ไม่มีน้ำทิ้ง : ประหยัดน้ำ ประหยัดเงิน
3. ไม่ต้องต้ม : ประหยัดไฟ ประหยัดแก๊ส ไม่เสี่ยงอันตราย

คุณสมบัติเด่น 3 ประการ
1. ปราศจาก สิ่งสกปรกและ สารปนเปื้อน ตกค้าง :
เครื่องผลิต น้ำคอสมิคสามารถ กรองขจัดสิ่งสกปรก สารปนเปื้อน สารแขวนลอย เชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของโรค รวมถึง กลิ่นคลอรีน สารเคมี ตลอดจน ยาฆ่าแมลง ที่ตกค้างในน้ำ ได้อย่างหมดจด ที่ไส้กรองธรรดา ของเครื่องกรอง น้ำชนิดอื่น ไม่สามารถกำจัดได้ ให้คุณ ได้ทั้งความสะอาด ปลอดภัย เพราะทุกหยด คือคุณภาพ
2. คงไว้ซึ่งแร่ธาตุ ที่เป็นประโยชน์ ต่อร่างกาย :
คงไว้ซึ่ง แร่ธาตุ ตามธรรมชาติ ที่ละลายอยู่ในน้ำ ที่เป็นประโยชน์ ต่อร่างกาย ปราศจาก สารสังเคราะห์ใดๆ
3. มีพลังสนามแม่เหล็กธรรมชาติ :
จดสิทธิบัตรรับรอง จากนานาประเทศ และผ่านการวัดค่าพลัง HADO ด้วยเครื่อง P.I.A. ซึ่งน้ำที่ผ่านการกรอง ด้วยเครื่องนี้แล้ว เป็นน้ำที่มีพลังงาน พลังชีวิต เหมาะกับการดื่ม เพื่อบำรุงร่างกาย ในระยะยาว

หลักประกัน 12 ประการ

1. การกำหนดเวลาตรวจสอบคุณภาพน้ำ
บริษัท จาปินได้กำหนดให้ศูนย์บริการทุกเขต ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ มีหน้าที่ต้องส่งตัว อย่างน้ำไปตรวจสอบ คุณภาพที่กรมวิทยา ศาสตร์การแพทย์เพื่อตรวจสอบการตกค้างของ เชื้อแบคทีเรียในน้ำทุก 3 เดือนและเดือน กรกฎาคมของทุกปี จะต้องส่งตัวอย่างน้ำไป ตรวจสอบ หาปริมาณ การตกค้าง ของคลอรีน และสารโลหะหนัก (เช่น ตะกั่ว ปรอท เป็นต้น) และตรวจห าปริมาณแร่ธาตุที่ละลายในน้ำ (เช่น Magnesium Carbonate, Calcium Carbonate เป็นต้น) เพื่อรับประกัน ด้านความปลอดภัย และสุขอนามัยของผู้บริโภค คุณภาพ แห่งชาติ


2. รางวัลและสิทธิบัตรต่างๆ
ด้วย คุณภาพที่โดดเด่นของเครื่องผลิตน้ำเพื่อสุขภาพคอสมิค จึงได้รับรางวัล และสิทธิบัตร รับรอง ทั้งในประเทศและ ระดับนานาชาติ ทั้งที่ เป็นรางวัลสิ่ง ประดิษฐ์ยอดเยี่ยม เช่น King Star Golden Award , The Star of Technology and Science Award, รางวัลเหรียญ ทอง ความไว้วางใจจาก ผู้บริโภค , Water Quality ประเทศสหรัฐอเมริกา, Chinese World Culture of Commercial Association , โล่รางวัล ผลิตภัณฑ์

3. กรองขจัดเชื้อแบคทีเรียและซากได้อย่างหมดจด
ด้้้วย ประสิทธิภาพของไส้กรองเซรามิคชนิดเดียวกับ ที่ราชวงศ์อังกฤษ เลือกใช้ ซึ่งผลิตจาก หิินสาหร่าย เปลือกแข็ง นำมาปั้นขึ้นรูป แล้วเผาเป็น เซรามิค คุณภาพดี และได้ผ่าน การตรวจ สอบ และ รับรองมาตรฐาน จากองค์การ อนามัยแห่งชาติ (NSF) ประเทศ สหรัฐอเมริกา ว่า สามารถ กรองขจัด สิ่งสกปรก สารแขวนลอย เชื้อแบคที่เรีย ชนิดที่เป็น สาเหตุของโรค ได้สะอาดหมดจด ไม่เหลือแม้แต่ซาก เพื่อป้องกัน การกลายพันธุ์ของเชื้อโรค เป็นน้ำดื่ม คุณภาพ อย่างแท้จริง

4. กรองขจัดสารโลหะหนักตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ไส้ กรองคาร์บอนกดอัดชนิดพิเศษแรงดันสูง ผลิตด้วยเทคโนยีพิเศษที่ ได้รับลิขสิทธิ์ แต่เพียงผู้ เดียว ทั้งยังได้ผ่านการตรวจสอบ และรับรองมาตรฐาน จากองค์การอนามัยแห่งชาติ (NSF) ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า สามารถกรอง ขจัดสารโลหะหนักในน้ำ กลิ่นสารคลอรีน และสารเคมี รวมถึงสารตกค้าง จากยาฆ่าแมลง ฯลฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

5. ปลอดภัยจากสิ่งปนเปื้อน ป้องกันการเกิดโรคแอบแฝง
น้ำ พลังชีวิตออกแบบมาเพื่อรองรับกับสภาพแวดล้อม ที่นับวันจะยิ่งทวี ความรุนแรงขึ้นใน ปัจจุบัน คุณภาพน้ำคอสมิค ผ่านการรับรอง จากองค์การอนามัยแห่งชาติ (NSF) ประเทศ สหรัฐอเมริกาจัดว่า เป็นน้ำดื่มได้ มาตรฐานลำดับที่ 42 และ 53 ซึ่งใช้เวลาพิสูจน์ตรวจสอบ ถึง 18 เดือน เป็นน้ำดื่ม คุณภาพอันดับหนึ่ง รับประกันคุณภาพ 100 %

6. น้ำพลังแม่เหล็ก น้ำพลังชีวิต หลักประกันให้กับสุขภาพ
ด้วย อุปกรณ์พลังสนามแม่เหล็กที่ได้รับ สิทธิบัตรรับรอง จากนานาประเทศ ใช้หลักการของ พลังพีระมิด ตัดกลุ่มโมเลกุลน้ำ และเรียงตัวใหม่ ภายในเวลาอันรวดเร็ว มีพลังการ แทรกซึมสูง อีกทั้งมีคลื่นพลังงาน ชนิดเดียวกับที่มีในจักรวาลที่ร่างกายตอบรับ ให้โมเลกุลน้ำ ที่เต็มไปด้วย ออกซิเจน และพลังงาน ผ่านเข้าสู่เซลล์ ในร่างกายได้โดยง่าย มีผลต่อการชำระชะล้างสิ่ง สกปรก ที่ตกค้าง อยู่ในเซลล์ออกมา ช่วยให้เซลล์สะอาด ฟื้นฟูสุขภาพ

7. มาตรวัดน้ำดิจิตอลที่มี ความละเอียดแม่นยำ
ปลอดภัย เพราะทุกหยดคือคุณภาพ ควบคุมปริมาณ การไหลของน้ำ ด้วยมาตรวัดน้ำดิจิตอล รับประกันได้ว่า ทุกหยดที่คุณดื่ม คือคุณภาพ ใช้ดื่มและบริโภค

8. ให้พลังชีวิต สะอาด และบำรุงร่างกาย
จาก ผลการวิจัยโดยดร.เฉิน อวี้ ซุ่น มหาวิทยาลัยจงซิ่ง เรื่อง “การตรวจสอบประสิทธิภาพ การ ขจัดสารเคมีตกค้าง ในผักผลไม้ของน้ำ ที่มีคุณภาพต่างกัน” พบว่า น้ำพลังคอสมิค สามารถ ชะล้าง สารเคมีตกค้าง ในผักผลไม้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คงความสดปรับ รสชาติของอาหาร ปราศจากการปนเปื้อน สะอาดและปลอดภัย

9. วัสดุผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน รับประกันในคุณภาพ
โครง สร้างภายในของตัวเครื่องทำจาก สเตนเลสอย่างดี รับประกันอาย ุการใช้งานถึง 15 ปี ส่วนอะไหล่ที่เป็น ส่วนประกอบอื่นๆ ที่ทำจากพลาสติก หรือ อะไหล่ทุกชิ้นรับประกัน 1 ปี

10. ออกแบบตามสภาพผู้ใช้ ติดตั้งง่าย
รูป ทรงสวยงามกะทัดรัดออกแบบเหมาะกับ การใช้งานภาย ในอาคาร ไม่ว่าจะแขวน วางตั้งพื้น หรือ วางใต้ซิงค์ ก็ไม่เป็นปัญหา แต่อย่างใด ดูตามความเหมาะสม ของสถานที่

11. ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ไม่มีน้ำทิ้ง ประหยัดสูงสุด
ออกแบบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงไม่ต้องเสียบปลั๊ก ก็สามารถผลิต น้ำดื่มคุณภาพ ได้ในราคา ถูกเพียงลิตรละ 1.20 บาท

12. บริการตลอดอายุการใช้งาน รับประกันความพึงพอใจ
ศูนย์บริการที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ มีระบบการติดตาม หลังการขายเพื่อให้ผู้บริโภค ปราศจาก ความยุ่งยาก และเพื่อความ พึงพอใจสูงสุด


คุณสมบัติ

ระบบการกรอง 3 ขั้นตอน
กรอง ขจัดสิ่งสกปรก ในน้ำได้อย่างหมด จด คงไว้ซึ่ง แร่ธาตุที่เป็น ประโยชน์ต่อ ร่างกาย มีพลังงาน สามารถเปลี่ยนแปลง โครงสร้าง กลุ่มโมเลกุล น้ำมี พลังธรรม ชาติ, อ๊อกซิเจนสูง เป็นน้ำดื่มคุณภาพ อันดับหนึ่ง ผ่านการรับรองจาก NSF


ล้างและเก็บ รักษาผักผลไม้
แช่ผักผลไม้ในน้ำ คอสมิค 15 – 20 นาที สามารถขจัดสาร ตกค้าง จากยาฆ่าแมลง ทำให้ ผักผลไม้ คงความสด เก็บรักษาไว้ได้นาน


ทางเลือกที่ดีที่สุด
ของ การชดเชยน้ำ ที่ร่างกายต้องการ พลังชีวิตของ คนเรา แต่ละวัน เริ่มต้นจากการ ดื่มน้ำแก้วที่หนึ่ง ในตอนเช้า การดื่มน้ำคอสมิค เป็นประจำ ทุกวันจะช่วยเพิ่ม พลังชีวิตให้กับ ร่างกาย ช่วยให้ ร่างกายสะอาด ปรับระบบการดูด ซึมและ การไหลเวียนขจัด ความเหนื่อยล้า ของร่างกาย ในระหว่างวัน ให้ความ รู้สึกสดชื่น กลับคืนขึ้นมา อย่างรวดเร็ว


ชงชา กาแฟ ทำให้มีรสชาติหอมกรุ่นกลมกล่อม
ชงชาด้วยน้ำคอสมิค จะช่วยละลาย สารประกอบ ในใบชาและ สารต่อต้าน อนุมูลอิสระ ออกมาได้มากขึ้น ทำให้รสนุ่ม หอมกรุ่น กลมกล่อม


ซาวข้าว หุงข้าว
ซาว ข้าวหุงข้าว ด้วยน้ำคอสมิค สามารถล้างสารเคมี และยาฆ่า แมลง ตกค้าง ทำให้ข้าว ที่หุงขึ้นหม้อ กลิ่นหอมน่ารับประทาน เก็บไว้ข้ามคืนยัง รักษารสชาติเดิม ไม่บูดเน่าเสียง่าย


ล้างหน้า บ้วนปาก
บ้วน ปากด้วยน้ำ คอสมิค เป็นประจำ จะช่วยยับยั้ง การเกิดหินปูน ช่วยให้ ปากสะอาด ลมหาย ใจสดชื่น หากใช้ล้างหน้า เป็นประจำจะช่วยให้ ผิวหน้าดูเนียน กระจ่างใส


ช่วยรักษาความสดของเนื้อ ปลา อาหารทะเล
อาหาร ประเภทปลา เนื้อและอาหารทะเล ที่มีกลิ่นคาว ให้แช่น้ำคอสมิค ทิ้งไว้ประมาณ 20 – 30 นาที นอกจาก จะช่วยก จัดกลิ่นคาว ได้ดี และช่วยปรับ รสชาติของ อาหารแล้ว ยังสามารถช่วย กำจัดสารเคมีตกค้าง ในอาหาร ประเภท ปลาและเนื้อ ได้ดีอีกด้วย

รายงานผลการทดลอง
สิ่งปนเปื้อน และสารพิษ คลอโรฟอร์ม สิ่งสกปรก ความขุ่น ตะกั่ว
พาหะ ของโรค ระบบการ ย่อยอาหาร นิ่ว ลำไสอักเสบ ระบบ ทางเดิน อาหาร ไต ระบบประสาท ส่วนกลาง ทำงาน ผิดปกติ


รายงานผลการตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างโมเลกุลน้ำ

ผล การตรวจสอบ ด้วยเครื่อง NMR โดยสถาบัน เทคโนโลยีการศึกษา GIFU ประเทศญี่ปุ่น พิสูจน์ให้เห็นว่า น้ำประปาหลัง หลังจากที่นำมา กรองด้วยเครื่องผลิตน้ำ เพื่อสุขภาพคอสมิคแล้ว กลุ่มโมเลกุลน้ำ จะเปลี่ยนมา มีขนาดเล็กลงจาก 121 Hz. เหลือเพียง 42 Hz. ยืนยันได้ว่า เครื่องผลิตน้ำเพื่อ สุขภาพคอสมิค สามารถเปลี่ยนแปลง โครงสร้าง กลุ่มโมเลกุลน้ำ ช่วยให้เกิดการจัดเรียง โมเลกุลใหม่ อย่างเป็นระเบียบ กลายเป็นน้ำ กลุ่มโมเลกุลเล็ก

น้ำพลังแม่เหล็ก ไม่ใช่แค่มี กลุ่มโมเลกุลเล็กเพียง 42 Hz. เท่านั้น ดร.เฉิน อวี้ ซุ่น ปริญญาเอก สาขาเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัย National Chung Hsing University ก็ได้พิสูจน์พบว่า น้ำคอสมิค สามารถละลาย สารประกอบ ในใบชาออกมาได้มากกว่า น้ำธรรมดา ฉะนั้น ไม่ว่าจะนำน้ำคอสมิค ไปใช้กับวัตถุดิบชนิดใด ก็จะช่วยเพิ่มการทำละลาย ของรสชาติ ในวัสดุชนิดนั้น ออกมาได้มากขึ้น ทำให้รสชาติของอาหารกลมกล่อม หากใช้น้ำคอสมิค เป็นประจำ จะช่วยให้สุขภาพ ของคนทั้งครอบครัวดีขึ้น ห่างไกลจากโรคภัย มีคุณภาพชีวิตดี

ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า เครื่องผลิตน้ำคอสมิค

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : i water japin เครื่องผลิตน้ำคอสมิค

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET