เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องสำอางค์(สปา) > อาหารเพื่อสุขภาพ > Joint TriPlex™ Glucosamine บำรุงข้อต่อ เหมาะกับนักกีฬา ผู้ใช้ข้อต่อมากๆ ผู้สูงอายุ

เช็คราคา Joint TriPlex™ Glucosamine บำรุงข้อต่อ เหมาะกับนักกีฬา ผู้ใช้ข้อต่อมากๆ ผู้สูงอายุ

ราคาถูกสุด

1,300 บาท

ราคาเฉลี่ย:1,300บาท
ช่วงราคา:1,300 ถึง 1,300 บาท


ร้านถูกสุด อาหารเสริมนำเข้าจากอเมริกา /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
กลูโคซามีน ซัลเฟต (Glucosamine sulfate)

ร่างกายสามารถสังเคราะห์กลูโคซามีนซัลเฟต ได้เองตามธรรมชาติ แต่เป็นปริมาณที่น้อยกว่าความต้องการของร่างกาย ร่างกายใช้กลูโคซามีน ซัลเฟต ในการสร้างกระดูกอ่อน และช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของไขข้อ หรือ สารเหลวที่หล่อลื่นบริเวณข้อต่อต่างๆ ทำให้ของเหลวนั้นมีความเหนียวขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันข้อต่อต่างๆ ของร่างกาย
งานวิจัยที่ศึกษาผลของการใช้กลูโคซามีนซัลเฟตในผุ้ที่มีโรคข้อเข่าเสื่อม พบว่าการให้ในระยะสั้น (ประมาณ 6 สัปดาห์) ให้ผลในการลดอาการปวด และเพิ่มความสามารถในการทำงานของข้อได้เหนือกว่ายากหลอกและยาต้านการอักเสบที่ไม่ใช่สเตียรอยด์ (ยาไอบูโพรเฟนไพร็อกซิแคม) การศึกษาผลระยะยาวในขนาดยา 1, 500 มิลลิกรัม วันละครั้งติดต่อกันเป็นเวลา 3 ปี เปรียบเทียบกับการใช้ยาหลอก พบว่ากลูโคซามีนซัลเฟตมีผลต่อการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของข้อที่เสื่อม โดยประเมินจากค่าความกว้างเฉลี่ยวของข้อซึ่งวัดจากภาพเอกซเรย์
การวิจัยพบว่า อาหารเสริมกลูโคซามีน ซัลเฟต สามารถช่วยซ่อมแซมไขข้อ และกระดูกอ่อน บรรเทาอาการเอ็นยึด เอ็นเคล็ด และอาการกระดูกสันหลังเคลื่อน (prolapsed spinal discs) ซึ่งผลการวิจัยพบว่าอาการของผู้ป่วยดีขึ้นถึงร้อยละ 73 และหากรับประทานกลูโคซามีนซัลเฟต ผสมกับคอนดรอยติน (Chondroitin) จะทำให้ได้ผลดีขึ้น โดยคอนดรอยติน เป็นสารที่ร่างกายสร้างขึ้นเมื่อต้องการซ่อมแซมกระดูกอ่อน
กลูโคซามีนซัลเฟต มีประโยชน์มากเมื่อใช้ในรายที่มีอาการปวดหลัง ข้ออักเสบ หรือบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา เหมาะสำหรับนักกีฬาหรือผู้ที่ใช้ข้อต่อเคลื่อนไหวมากในชีวิตประจำวัน หรือผู้สูงอายุที่มีปัญหาที่เกี่ยวกับข้อต่อ
กลูโคซามีนในรูปของยาสำหรับรับประทาน ถูกทำให้อยู่ในรูปที่คงตัวมากขึ้น เป็นกลูโคซามีนซัลเฟต ซึ่งเป็นสารที่ละลายน้ำได้ดี สามารถถูกดูดซึมทางลำไส้ได้อย่างรวดเร็วเข้าสู่กระแสเลือด เนื่องจากเป็นสารที่มี น้ำหนักโมเลกุลต่ำ จึงทำให้กลูโคซามีนซัลเฟตสามารถซึมผ่านผนัง หลอดเลือดผ่านน้ำในข้อ และเข้าสู่เซลล์กระดูกอ่อน ผิวของกระดูกอ่อน ผิวข้อต่อได้โดยง่าย
ปริมาณที่แนะนำต่อวัน 500-1, 000 มก. วันละ 3 ครั้ง ในระหว่างมื้ออาหาร


Joint TriPlex™
Healthy Joint & Cartilage Maintenance*
1 ขวด บรรจุ 90 แคปซูล แคปซูลละ 1200 มิลลิกรัม สำหรับบำรุงข้อต่อ 1 เดือน ถูกกว่าราคาตลาดเมืองไทย 3 เท่า (ร้าน GNC ตามห้าง ขาย 1000 มิลลิกรัม 30 แคปซูล 900 บาท) นอกจากจะมี Glucosamine แล้วยังมี MSM และ Chondroitin ซึ่งช่วยสนับสนุนการทำงานของ Glucosamine ให้มีประสิทธิภาพดีกว่าการรับ Glucosamine เพียงเดี่ยวๆ

PRODUCT DESCRIPTION: Joint TriPlex™ combines the top three structural components found in popular joint support products. Scientific studies indicate that Glucosamine helps provide the building blocks for supporting cartilage.
* Chondroitin helps to maintain joint cartilage.
* MSM is an organic source of sulfur and synergistically enhances the benefits of Glucosamine and Chondroitin to support cartilage health.
* When taken as part of your daily joint supplement schedule, Joint TriPlex™ is a potent matrix that helps to revitalize the cellular components within the joints.

INGREDIENTS:
Glucosamine Sulfate
Chondroitin Sulfate
Methylsulfonylmethane(MSM)

DIRECTIONS: For adults, take three (3) capsules daily, preferably with a meal.

ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ
ร้าน:อาหารเสริมนำเข้าจากอเมริกา

อาหารเสริมนำเข้าจากอเมริกา

กรุณาคลิกไปดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่เวบนะครับ http://www.Go4vitamin.com http://www.Go4vitamin.com http://www.Go4vitamin.com ติดต่อ: คุณต้น, อีเมล์ athavith@hotmail.com , โทรศัพท์ 0897779963

1,300 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2008-09-13 16:55:05

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า บำรุงข้อต่อ เหมาะกับนักกีฬา ผู้ใช้ข้อต่อมากๆ ผู้สูงอายุ

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : Joint TriPlex™ Glucosamine บำรุงข้อต่อ เหมาะกับนักกีฬา ผู้ใช้ข้อต่อมากๆ ผู้สูงอายุ

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET