เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องสำอางค์(สปา) > เครื่องสำอาง(เครื่องสำอางค์) > เครื่องสำอาง(ใช้กับหน้า) > fujicream เจลน้ำแร่ภูเขาไฟฟูจิ

เช็คราคา fujicream เจลน้ำแร่ภูเขาไฟฟูจิ

ราคาถูกสุด

450 บาท

ราคาเฉลี่ย:450บาท
ช่วงราคา:450 ถึง 450 บาท


ร้านถูกสุด ฟูจิบิวตี้ชอป /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
เจลน้ำแร่ดีท็อกซ์จากภูเขาไฟฟูจิ

ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด ผลผลิตจากต้นน้ำธรรมชาติจากยอดเขาฟูจิด้วยกาลเวลานับพันปีที่ช่วยกลั่นกรองความบริสุทธิ์มาให้คุณ ผสานธรรมชาติที่สมบูรณ์กับนวัตกรรมอันล้ำยุคจากญี่ปุ่นที่ไม่ทำให้แร่ธาตุจางหายไปในรูปแบบของเจล

เพราะกว่า50 % ของครีมที่คุณทาถูกทิ้งค้างเอาไว้บนชั้นผิว ไม่สามารถซึมลึกได้ น้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้นช่วยดักจับไขมันและขัดเซลส์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกมาเป็นขุยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวเรียบเนียนขาวขึ้น และไม่เปลืองครีมเหมือนเดิม สามารถใช้ควบคู่กับครีมอื่นๆ ของเดิมได้

ส่วนประกอบและคุณสมบัติเจลน้ำแร่
น้ำที่ได้จากสายแร่หินภูเขาไฟ มีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยผลัดเซลผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกมาอย่างง่ายดายด้วยแร่ธาตุสังกะสี ช่วยขจัดจุดด่างดำต่าง ๆบนในหน้า ลดความมัน และให้ผิวหน้ากระจ่างใส ทองแดงมีเส้นใยคอลลาเจน และอีสาสติน ช่วยพยุงผิวให้กระชับ แมงกานีสช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิว โซเดียมจะช่วยปรับผิวพรรณเปล่งปลั่ง ส่วนแมกนีเซียมจะช่วยต้านความเหนื่อยล้าของผิวและแคลเซียมจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและเนื้อเยื่อให้แข็งแรงขึ้นได้ รวมทั้งมีส่วนประกอบของซัลเฟอร์หรือกำมะถัน ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญ ที่ได้รับการรับความนิยมใช้ในวงการแพทย์ผิวหนังช่วยขจัดจุดด่างดำต่าง ๆบนในหน้า ลดความมัน และให้ผิวหน้ากระจ่างใส

นอกจากนี้ส่วนประกอบภายในเจลน้ำแร่ ยังสามารถปกป้องคุณจากเชื้อแบคทีเรียได้ด้วยเพราะช่วยขจัดสิ่งอุดตันที่สะสมภายใต้ผิวหนังชั้นนอกออกไปไม่ให้เป็นแหล่งอาศัยของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของเชื้อสิว และเจลมีส่วนผสมจากสมุนไพรนานาชนิด ผสานการทำงานควบคู่กับเอนไซน์ดักจับไขมันและต้านเชื้อจุลินทรีย์ ให้ผิวหน้าของคุณมีภูมิต้านทานกับมลภาวะ รวมทั้งมีส่วนผสมของวิตามินเช่น V.B ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใส ลดการอักเสบของผิวหนังเวลาโดนแดด และสามารถซึมลึกลงไปใต้เนื้อเยื่อใต้ผิวหนังเพื่อกำจัดสิวที่กำลังฟักตัว ระงับการทำงานของเมลานินเม็ดสีด้วยแบเบอรี่ เพื่อไม่ให้ผิวดำคล้ำหมองอีกต่อไป จึงมีผลทำให้ผิวขาวขึ้น ๆ อย่างธรรมชาติจากตัวคุณเอง โดยไม่ทำลายผิวอันบอบบาง เหมาะสำหรับผู้ต้องการปรนนิบัติผิว

เหมาะสำหรับ
√ ผู้ที่ผ่านการใช้ครีมและสารเคมีเป็นเวลานาน ต้องการล้างพิษ และสิ่งตกค้าง
√ ผู้ที่ต้องการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ เนียนใสจากภายใน
√ ผู้ที่ต้องการพักหน้า เตรียมวอร์มการใช้ครีมตัวใหม่
√ ผู้ที่ต้องการเปิดผิวให้ครีมซึมเข้าสู่ใต้ผิวหนังได้โดยไม่มีสิ่งสกปรกกีดขวาง
√ ผู้ที่มีผิวบอบบาง มีสิวฝ้า แพ้เครื่องสำอางง่าย

เจลน้ำแร่ทำงานอย่างไร?
ด้วย Acrylates copolymer ซึ่งเป็นการผลัดด้วย Invisible Scrubs ( สครับขัดผิวชนิดที่มองไม่เห็นในเนื้อผลิตภัณฑ์) กลไกการผลัดเซลผิวเกิดจากการแปลงสภาพของ Polymer ให้เป็นลักษณะแผ่นเมื่อทาที่ผิว Polymer จะกลิ้งม้วนนำพาเซลผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกโดยไม่ใช้กลไกการขัดถูแบบสครับทั่วไปที่สร้างแรงเสียดทาน ก่อให้เกิดการระคายเคืองอักเสบต่อผิวที่บอบบางได้ง่าย โดยPolymer นี้จะเลือกม้วนเฉพาะเซลผิวที่ตายหรือคราบสกปรกเท่านั้น จึงอ่อนโยนมากในการดีท็อกซ์ผิว

วิธี detox ด้วยแร่
ก่อนล้างหน้าทั้งเช้าและเย็น หรือหลังจากเช็ดเครื่องสำอางแล้ว ใช้เนื้อเจลแร่ฟูจิลูบไล้บริเวณผิวหน้าบางๆ แล้วนวดเบาๆ ประมาณ 1-2 นาที สิ่งตกค้างจะหลุดลอกออกมาให้เห็นอย่างง่ายดาย แล้วจึงใช้สบู่ล้างหน้าตามปกติอีกครั้งหนึ่ง

เจลน้ำแร่ภูเขาไฟดีท็อกซ์ 20 กรัม ราคา 450 บาท


แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า เจลน้ำแร่ภูเขาไฟฟูจิ

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : fujicream เจลน้ำแร่ภูเขาไฟฟูจิ

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET