เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องสำอางค์(สปา) > เครื่องสำอาง(เครื่องสำอางค์) > เครื่องสำอาง(ใช้กับหน้า) > Fe' Beauty center Botox Gold Serum สวยใส ยกกระชับ ใบหน้าตึงไร้ริ้วรอย

เช็คราคา Fe' Beauty center Botox Gold Serum สวยใส ยกกระชับ ใบหน้าตึงไร้ริ้วรอย

ราคาถูกสุด

500 บาท

ราคาเฉลี่ย:500บาท
ช่วงราคา:500 ถึง 500 บาท


ร้านถูกสุด เฟเนเลย์ /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
Botox Gold Serum

ทำให้ผิวกระชับขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง เนื้อเซรั่มเมื่อสัมผัสผิว สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวหน้าโดยเฉพาะริ้วรอยลดเลือนได้ภายใน 1 สัปดาห์ ผ่านการทดสอบแล้วโดยทีมงานเภสัชกรผู้ผลิตเอง ปลอดภัย สามารถใช้ได้ตลอด(ใช้ร่วมกับครีมอื่นที่ท่านมีอยู่ได้) ทาได้เช้า-เย็น ก่อนทาผลิตภัณฑ์ตัวอื่น

ด้วยเทคโนโลยีด้วยเทคโนโลยี Nano และ Liposome เพื่อผิวหน้าอย่างแท้จริง เซรั่มเข้มข้น 100 % ซึมซาบเร็ว ผิวเต่งตึง ขาวเนียน กระชับรูขุมขน อ่อนวัย เซรั่มเข้มข้น 100% เนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็ว ผิวเต่งตึง ขาวเนียน กระชับรูขุมขน ดูอ่อนกว่าวัย รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ บางครั้งผิวคนเราไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอกและเครื่องสำอางค์ก็ไม่ใช่ว่าไม่ดี ดีเหมือนกันหมด แต่เซลล์ผิวคนเราบางครั้งก็เหมือนอิ่มตัวไม่ว่าจะ บำรุงรักษา ใส่อะไร ประโคมเข้าไปแค่ไหน แต่บางครั้งก็ขี้เกียจรับ ทำให้การบำรุงเหล่านั้นไม่ได้ผล Hyaluronate เป็นสารจำพวก mucopolysaccharide พบในส่วนเจลที่อยู่ระหว่างเซลล์ มีหน้าที่หลักช่วยให้ผิวอุ้มน้ำ สร้าง air permeable เคลือบบนผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและเรียบเนียน โมเลกุลเล็กๆซึมผ่านผิวลงไปยังผิวหนังชั้นในช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เพิ่มการดูดซึมสารอาหารเข้าสู่เซลล์ทำให้ผิวมีสุขภาพที่ดี
มีส่วนช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวให้เกิดการตื่นตัวมากขึ้น เมื่อใช้ครีมบำรุงก็จะเกิดการทำงานร่วมกันได้ดีมากขึ้น รับสารบำรุงผิวมากขึ้น ผลที่ตามมา ก็คือ ผิวหน้าดีขึ้น กระชับ ขาว เต่งตึง อย่างเห็นได้ชัดค่ะ ท่านอาจจะเคยเห็นเครื่องสำอางค์บางประเภทที่เขียนว่ามีส่วนผสมของ Hyaluronate อยู่ แต่นั่นเป็นส่วนผสมเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้นค่ะ เพราะต้นทุนแพงมาก ถ้าใส่เยอะจะไม่คุ้ม แต่สำหรับ Hyaluronate ของเราตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นแบบเพียว ๆ 100 เปอร์เซ็นต์ ค่ะ (ราคาจึงค่อนข้างสูงนิดหนึ่ง) ซึ่งถ้าแยกผสมในสัดส่วนที่เข้มข้นออกไปอีกสามารถแยกได้ถึง 20 เท่าทีเดียวค่ะ แต่เราไม่ทำเพราะต้องการให้สมาชิกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและคุ้มค่า ได้ผลดีที่สุด เหมาะสมกับงบประมาณที่จ่ายไปและมีระยะเวลาการใช้ได้ผลชัดเจนแน่นอนในการใช้เพื่อให้สภาพผิวดีขึ้นค่ะ ลูกค้าและเจ้าของกิจการเสริมความงามติดใจเยอะมากค่ะ







ประกอบด้วย

1. Growth Factor(GF) = Human Epidermal Growth Factor (h-EGF) EGF-peptide complex h-EFG

ช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ทำให้ริ้วรอยบริเวณรอบหางตา ยกกระชับและตื้นขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของโครงสร้างเซลล์ เนื่อเยื่อ Elastin และ Collagen ชลอกระบวนการเกิดริ้วรอยที่มีสาเหตุจากแสงแดดและริ้วรอยก่อนวัย มีโครงสร้างเหมือนเซลล์ผิวในผิวหนังของคน มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ ช่วยลดการอักเสบของผิว สมานรอยแผลเป็น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงขึ้น เร่งการผลัดเปลี่ยนของเซลล์ผิวหนัง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ขึ้นมาทำงานแทนที่ผิวเก่าที่ชำรุด ช่วยเพิ่มความยืดหยุนของเซลล์ผิว GF มีโครงสร้างที่เป็นอะมิโนเหมือนในร่างกายมนุษย์ มีโมเลกุลเล็ก ซึ่มเข้าสู่ผิวได้ดี ทำให้ผิวขาว เรียบเนียน สดใส ช่วยเสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง ลดรอยแผลเป็นและริ้วรอยรอบดวงตา ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาอยู่เสมอ

2. Hya = Hyaluronic acid

Hyaluronate เป็นสารจำพวก mucopolysaccharide พบในส่วนเจลที่อยู่ระหว่างเซลล์ มีหน้าที่หลักช่วยให้ผิวอุ้มน้ำ สร้าง air permeable เคลือบบนผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและเรียบเนียน โมเลกุลเล็กๆซึมผ่านผิวลงไปยังผิวหนังชั้นในช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เพิ่มการดูดซึมสารอาหารเข้าสู่เซลล์ทำให้ผิวมีสุขภาพที่ดี
Micro-Collagen ช่วยเสริมสุขภาพผิวให้แข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ผิวมีการสร้างคอลลาเจน และถนอมรักษาความยืดหยุ่นกระชับ คงสภาพความเรียบเนียน ผิวพรรณมีการปรับตัวริ้วรอยจะค่อยๆ แลดูตื้นขึ้น เรียบขึ้น กระชับขึ้น สาร Hya เป็นสารสกัดทางชีวะภาพที่นักวิทยาสาตร์ค้นพบว่า มีอยู่ในเซลล์ผิวหนังที่มีสุขภาพดี ซึ่งในปัจจุบันสามารถสกัดออกมาเพื่อใช้บำรุงผิวได้ โดยสาร Hya จะสามารถดูดซับน้ำให้กับเซลล์ผิวได้มากกว่า 400 เท่า จึงช่วยกักเก็บน้ำบริสุทธิ์ไว้ได้เซลล์ผิวได้อย่างดี
3. Gigawhite เป็น natural whitening ทั้งหมด 9 ตัวรวมกัน ช่วยทำให้ผิวขาวได้ภายใน 1 สัปดาห์ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ รวมถึงรอยคล้ำรอบดวงตา เนื่องจากสามารถทารอบดวงตาได้

4. DNA เป็นโครงสร้างในร่างกายมนุษย์ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของโครงสร้างเซลล์ เนื่อเยื่อ Elastin และ Collagen ชลอกระบวนการเกิดริ้วรอยที่มีสาเหตุจากแสงแดดและริ้วรอยก่อนวัย มีโครงสร้างเหมือนเซลล์ผิวในชั้นผิวหนังของคน มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ เมื่อทารอบดวงตาจึงสามารถลดรอยตีนกาที่บริเวณหางตาได้ รวมถึงริ้วรอยบริเวณอื่นทั่วใบหน้า

5. Fragrance-Free อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ปราศจากน้ำหอมและสารระคายเคือง กลิ่นที่สัมผัสหลังจากการทา DNA Bio Serum เป็นกลิ่นของสารธรรมชาติ เนื่องจากสารที่เราเลือกใช้ทั้งหมดเป็นสารจากธรรมชาติ จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ก่อให้เกิดอันตราย



Botox Cream ยกกระชับ ลดริ้วรอยแถมทำให้หน้าใส

สรรพคุณ:

ช่วยทำให้ผิวหน้า ยกกระชับ ริ้วรอยค่อย ๆ จางลง ใบหน้าคุณจะตึงขึ้น ขาว ใส เป็นธรรมชาติ และช่วยลดรอยหมองคล้ำบนใบหน้า รวมถึงช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนเสมอกัน และช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ดูสดใส มีชีวิตชีวา ไม่ขาวซีด และมีส่วนช่วยทำให้การรักษารอบแผลเป็นที่เกิดจากสิวจางลงด้วย ถ้าใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์รักษาสิว ส่วนประกอบสำคัญ: Licorice PT 40: เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากต้นชะเอม ซึ่งมีฤทธิ์ในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่มีอยู่ในเม็ดสีเมลานิน และออกฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของอนุมูลอิสระ ที่เกิดจากร่างกายเอง และจากรังสีอุลตร้าไวโอเลต จะช่วยป้องกันและรักษาผิวให้เกิดการเสื่อมสภาพช้าลงLiposome Anti Age: มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูโครงสร้างของผิว และลดริ้วรอย สามารถลดริ้วรอยได้ทั้งด้านกว้าง ด้านยาว และด้านลึก และเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวเนื่องจากมีส่วนผสมของ Honey Extract และ Collagenผลที่ได้รับหลังจากการใช้อย่างต่อเนื่องทุกวัน (ทาเช้า-เย็น)
ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น หลุมสิวที่ไม่ลึกมากสามารถตื้นขึ้นได้

รอยแผลเป็นแดงๆดำๆหายไป ผิวหน้าดูสดใสเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด

วิธีใช้ ทาเช้า-เย็น ลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ ต่อเนื่องทุกวัน

วิธีใช้: ทาทั่วหน้า เช้า-ก่อนนอน



ครีมแก้ฝ้าบัวหิมะ ส่วนประกอบเข้มข้นที่สุด เนื้อครีมไม่เหมือนที่อื่น หน้าขาว เรียบ รูขุมขนแนบสนิท ป้องกันสิว ฝ้า ลดจุดด่างดำ ฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าดีขึ้นเร็วมากเหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการให้หน้าขาว เรียบ เนียน กระชับรูขุมขนและบำรุงผิวหน้า พร้อมทั้งช่วยป้องกันสิวฝ้า ด้วยค่ะ

ครีมแก้ฝ้าบัวหิมะ สูตรพิเศษที่มีมากว่า15ปี การันตีว่าส่วนประกอบของครีมนั้นเข้มข้นมาก และยังประกอบด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิดมากกว่าทุกที่แน่นอน ไม่เหมือนที่ไหนๆแน่นอน เพราะนอกจากจะมีบัวหิมะ และสมุนไพรหลักๆแล้ว ยังมีส่วนประกอบอื่นด้วยค่ะ ทั้งโสมจีน ไข่มุกบริสุทธิ์ เกสรบัวหลวง ว่านหางจระเข้ Vitamit จากหัวไช่เท้า น้ำแร่ นาโน ซึ่งเป็นสูตรพิเศษของเรา

โดยเฉพาะ ทำให้ครีมเห็นผลเร็วขึ้น รับรองไม่เหมือนที่ไหนแน่นอนค่ะ

ช่วยบำรุงผิวหน้า ให้ขาวเนียน สดใส ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นฟูและปรับผิวหน้าให้ขาว สดใส เต่งตึง แลดูอ่อนกว่าวัยอยู่ตลอดเวลา ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนจะกระชับขึ้นมากๆ จุดด่างดำดูจางลง และช่วยให้ผู้ที่แพ้เครื่องสำอางค์ หรือหน้าแสบหน้าแดง ซึ่งเกิดจากการแพ้สารเคมีหรือโดนแดดดีขึ้นด้วยค่ะ

ครีมบัวหิมะ เนื้อครีมสีขาวนวลและเข้มข้นมากๆ กลิ่มจะหอมน่าใช้มากๆ เนื้อครีมซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ตั้งแต่วัยรุ่นถึงผู้ใหญ่เลยนะคะ เพราะปราศจากสารเคมีทุกชนิด ไม่มีผลข้างเคียง ใช้ได้อย่างต่อเนื่อง เห็นผลเร็วกว่า หลังจากใช้จะสัมผัสได้ถึงใบหน้าที่ขาวสวย เรียบเนียน รูขุมขนแนบกันสนิท เด้งมากๆค่ะเห็นผล ทันใจ ปลอดภัย 100%







Whitening Cream Vit. C

ใบหน้าของคุณจะ เด้ง ใส เนียนได้อย่างใจคุณ ในหนึ่งเดียว Whitening Cream Vit. C 3in1 สำหรับผู้ที่ชอบความง่าย ๆ ในขั้นตอนเดียว Whitening Cream Vit. C ครีมที่ให้ผลสมบูรณ์แบบทั้งเรื่อง หน้าขาว , หน้าเด้ง , หน้าใส ในขั้นตอนเดียว ด้วยการรวบรวมคุณค่า จากอาหารผิวนานาชนิด อาทิ Co -enzyme Q10 สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น Witch Hazel, Pueraria Extract ผสานเข้ากับนาโนเทคโนโลยีในรูปแบบการกักเก็บความบริสุทธิ์ของสารสกัดไว้ในไลโปโซม ให้อนุภาคเนื้อครีมที่เล็กละเอียด ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก บำรุงฟื้นฟูผิวด้วยศักยภาพสูงสุดของ Maximum Dose ให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจใน 7วัน

ผิวขาวเนียนละเอียดรูขุมขนเล็กลง และกระชับขึ้น ผิวกระจ่างใส อมชมพูดูสุขภาพดี หน้าเด้งกระชับ ริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ อย่างได้ผล เนื้อครีมจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของน้ำผึ้งป่า ซึ่งเป็นสูตรพิเศษเฉพาะของ เราหาที่ไหนไม่ได้ นอกจากที่นี่ค่ะ ผลลัพธ์ทีได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล บางคนผิวรับได้เร็วมาก เห็นผลภายในไม่ถึงสัปดาห์ บางคนผิวเสียหายมานานต้องใช้เวลาซ่อมแซมและฟื้นฟู 2-3 สัปดาห์ วิธีใช้ ทาบาง ๆ ทั่วใบหน้า เช้า-เย็น



NaNo Spay

สเปรย์นาโน หน้าใส เป็นน้ำที่มีมุลลิกุลเล็กมากจึงสามารถซึมเข้าไปถึงชั้นผิวคลอลาเจนของใบหน้า จึงสามารถเห็นผลได้ทันทีที่ใช้ แต่ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เป็นสินค้าที่ขายดีมากเพราะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีงบำรุงที่ใช้อยู่ให้ดียิ่งขึ้น





• รับผลิตครีมตามสั่งเราทำได้ตามที่คุณต้องการค่ะ

• คุณแน๊ต

• Tel. 02-9608808

• Mobile : 089-4832117

• E-mail:natyuken@hotmail.com

http://www.Weloveshopping.com/shop/fenele





ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ
ร้าน:เฟเนเลย์

เฟเนเลย์

http://www.Weloveshopping.com/shop/fenele ติดต่อ: คุณวริศรา, อีเมล์ natyuken@hotmail.com , โทรศัพท์ 0894832117

500 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2008-09-28 13:11:13

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า Botox Gold Serum สวยใส ยกกระชับ ใบหน้าตึงไร้ริ้วรอย

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : Fe' Beauty center Botox Gold Serum สวยใส ยกกระชับ ใบหน้าตึงไร้ริ้วรอย

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET