เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องสำอางค์(สปา) > เครื่องสำอาง(เครื่องสำอางค์) > เครื่องสำอาง(ใช้กับหน้า) > skin doctor Gamma Hydroxy หน้าใสใน 7 วัน (3 วันก็เห็นผลชัดเจนแล้วค่ะ ว่าผิวหน้าจะนิ่มขึ้นมาก รอยแผลเป็นจากสิว รอยหลุมจะตื้นขึ้นชัดมาก)

เช็คราคา skin doctor Gamma Hydroxy หน้าใสใน 7 วัน (3 วันก็เห็นผลชัดเจนแล้วค่ะ ว่าผิวหน้าจะนิ่มขึ้นมาก รอยแผลเป็นจากสิว รอยหลุมจะตื้นขึ้นชัดมาก)

ราคาถูกสุด

1,930 บาท

ราคาเฉลี่ย:2,015บาท
ช่วงราคา:1,930 ถึง 2,100 บาท


ร้านถูกสุด ยัวร์เฮลท์ /จากทั้งหมด 2 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
Skin Doctor Gamma Hydroxy หน้าใสใน 7 วัน (3 วันก็เห็นผลชัดเจนแล้วค่ะ ว่าผิวหน้าจะนิ่มขึ้นมาก รอยแผลเป็นจากสิว รอยหลุมจะตื้นขึ้นชัดมาก)
ผลิตภัณฑ์นำเข้า BEST SELLER จากประเทศออสเตรเลีย

Gamma Hydroxy ให้ผลลัพธ์เสมือนการทำ Laser Peel โดยที่ไม่ต้องเสียเงินเข้า course เป็นหมื่นๆ ไม่ต้องเสี่ยงกับผลข้างเคียง เช่นอาการบามแดง หน้าช้ำ หรือผิวลอกคราบ ไม่ต้องเสียเวลารักษาตัวเหมือนเลเซอร์ที่ต้องหลบแดดนาน เป็นเดือนๆ Gamma Hydroxy เหมาะกับทุกสภาพผิว และไม่ระคายเคือง และไม่ต้องเข้าคอร์สซ้ำๆ แค่เพียงใช้เป็นประจำต่อเนื่องก็คงสภาพผิวหน้าเนียนใสไว้ได้ตลอ ด

ผลที่ได้รับ

- ให้ผลเสมือนการลอกผิวหนังชั้นบนด้วยเลเซอร์ (Laser Peel) โดยไม่ต้องเจ็บหรือเสียค่าใช้จ่ายแพงๆเหมือนการทำศัลยกรรม

- ให้ผลรวดเร็ว ใช้สะดวก ง่ายดาย

- ไม่ทำให้หน้าลอกเป็นขุย หรือเกิดการระคายเคืองที่รุนแรง สกิน ดอกเตอร์ ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวแทนการการเลเซอร์ หน้าขาวใส ภายใน 7 วัน(ยอดขายอันดับหนึ่งจาก ออสเตรเลีย) ส่วนประกอบสำคัญ

Hydroxy acid (Glyco acid)
- เป็น Alpha Hydroxy Acid ธรรมชาติที่สกัดจากน้ำตาลอ้อย ซึ่งมีอนุภาคขนาดเล็ก สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้งได้อย่างล้ำลึก เพื่อการสกัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว(Skin cell renewal) ลดความหยาบกร้าน รอยด่างดำ และแผลเป็นบนใบหน้า พร้อมช่วยลดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี

-Lactic acid
เป็น Alpha Hydroxy Acid ธรรมชาติที่สกัดจากหัวน้ำนม และเมล็ดข้าว โดยมีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิว อีกทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว

BHA
- Salicylic acid
เป็น Beta Hydroxy acid ธรรมชาติที่สกัดได้จากต้นเบิร์ช และใบไม้สีเขียวในฤดูหนาว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว พร้อมลดการอุดตันของสิว ลดเลือนริ้วรอย แผลเป็นที่เกิดจากสิว เผยผิวขาวเรียบเนียนกระจ่างใส

Melfade-J (เมลเฟด เจ)
- สูตรพิเศษเพื่อความขาวใส ทำให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ประกอบด้วย Bearberry ช่วยในการยับยั้งการสร้างเอนไซม์ Tyroslnese ซึ่งเป็นกระบวนการสร้างเม็ดสี Melanin ทำให้ผิวหน้าคล้ำ และเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ

Magnesium ascorbyl phosphate
- วิตามินC ที่ได้รับการพัฒนาให้มีความคงตัวได้ดี เป็น Antioxidant ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้นและควบคุมการทำงานของต่อมไขมันที่เป็น สาเหตุของสิว
ขนาด 15 ML ราคา 1, 200 บาท
ราคาสมาชิก 960 บาท

ขนาด 50 ML ราคา 2, 800 บาท
ราคาสมาชิก 2, 280 บาท


ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ
ร้าน:เอเจล

เอเจล

ผลิตภัณฑ์นำเข้า BEST SELLER จากประเทศออสเตรเลีย ติดต่อ: คุณaungkana, อีเมล์ agelcity@gmail.com , โทรศัพท์ 085-6942990 ติดต่อ: คุณaungkana, อีเมล์ agelcity@gmail.com , โทรศัพท์ 080-4972529 ติดต่อ: คุณaungkana, อีเมล์ agelcity@gmail.com , โทรศัพท์ 0804972529

2,100 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2009-08-29 11:13:28
ร้าน:ยัวร์เฮลท์

ยัวร์เฮลท์

สินค้าใหม่และเป็นของแท้ 100 % ค่ะ นำเข้าจากออสเตรเลียค่ะ สินค้าจัดส่งฟรีแบบลงทะเบียนค่ะ เชิญแวะชมสินค้าได้จากเวปลิงค์เลยค่ะ นอกจากครีม Skin Doctors แล้วทางร้านยังมีวิตามินสำหรับทุกเพศ, ทุกวัย นำเข้าจากออสเตรเลียมานำเสนอในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดอีกด้วยค่ะ เช่น Blackmores, Nature's Way เชิญแวะชมและเลือกจับจ่ายสินค้าได้เลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ติดต่อ: คุณTacharwan, อีเมล์ tacharwan@hotmail.com , โทรศัพท์ 086-9709837

1,930 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2008-10-24 07:58:41

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า Gamma Hydroxy หน้าใสใน 7 วัน (3 วันก็เห็นผลชัดเจนแล้วค่ะ ว่าผิวหน้าจะนิ่มขึ้นมาก รอยแผลเป็นจากสิว รอยหลุมจะตื้นขึ้นชัดมาก)

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : skin doctor Gamma Hydroxy หน้าใสใน 7 วัน (3 วันก็เห็นผลชัดเจนแล้วค่ะ ว่าผิวหน้าจะนิ่มขึ้นมาก รอยแผลเป็นจากสิว รอยหลุมจะตื้นขึ้นชัดมาก)

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET