เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องสำอางค์(สปา) > ผลิตภัณฑ์ลดความอ้วน > อาหารลดความอ้วน(อาหารลดน้ำหนัก) > บาชิ

เช็คราคา บาชิ

ราคาถูกสุด

0 บาท

ราคาเฉลี่ย:0บาท
ช่วงราคา:0 ถึง 0 บาท


ร้านถูกสุด  /จากทั้งหมด 0 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด: Baschi Quick Slimming Capsule บาชิ ควิกสลิมมิ่ง
ซื้อ 3 ฟรี 1 กล่องรีบกันหน่อยมีจำนวนจำกัดคร่า
www.bananabeautymall.com

Baschi quick slimming capsule ไม่มึนไม่เวียนหัวอาหารเสริมลดนน.ยี่ห้อบาชิ ใหม่ล่าสุด เป็นตัวที่พิสูจน์แล้วว่าลดดีไม่แพ้ฟอยเงินค่ะ กำลังเป็นที่กล่าวขวัญว่าเป็นตัวลดนน.ที่ลดไวอีกตัวค่ะ กำลังฮอตสุด ๆ ตอนนี้

สำหรับสาว ๆ ที่ถวิลหาลิด้าฟอยเงินรุ่นแรก ตอนนี้สมใจแล้วจ้า เพราะทางโรงงานส่งสินค้าตัวนี้ออกมาในชื่อใหม่ " บาชิ ควิก สลิมมิ่ง แคปซูล" มาใหม่สด ๆ ร้อน ๆ เลยค่ะ คราวนี้หมดปัญญาเรื่องทานลิด้าแล้วนน.ไม่ลดไปเลยค่ะ ตัวยาของสินค้าตัวนี้จะเป็นตัวยาที่แรงเหมือนบาชิฟอยเงินกล่องเขียวรุ่นแรกเลยค่ะแต่จะสกัดสมุนไพรตัวที่ทำให้เกิดอาการเวียนหัวออกไปค่ะ จึงทำให้ฟอยเงินตัวนี้ ทานได้อย่างสบายใจหมดปัญหา ทานแล้วเวียนหัว คลื่นไส้ไปเลย

บาชิควิกสลิมมิ่ง (Baschi Quick Slimming Capsule)

บาชิควิกสลิมมิ่งแคปซูล อาหารเสริมลดน้ำหนัก ลดน้ำหนักได้จริง ไม่โทรม และไม่เกิด Yo-Yo Effect ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ ปลอดภัย ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทานของจุกจิกให้น้อยลง และช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกาย (ประสิทธิภาพคล้ายเหม๋ยผีเสื้อสูตร1 ค่ะ)

- Aloe (สารสกัดจากว่างหางจรเข้) ช่วยเสริมระบบการย่อยอาหารให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยให้การเกิดสภาวะการหลับลึก เป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง อันเนื่องมาจากการกระบวนการ ปรับสภาพการทำงาน ของระบบต่างๆ ในร่างกาย ให้เข้าสู่ภาวะที่สมดุล ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้อย่างมีได้เป็นอย่างดี ช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร ช่วยบำรุงผิวพรรณและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง

- Cassia Seed & Lotus Leaf (สารสกัดจากเมล็ดอบเชยและรากบัว) สามารถลดการสะสมของไขมันในเส้นเลือด เพื่อให้น้ำหนักลดลง สามารถควบคุมความอยากอาหาร หลีกเลี่ยงพุงพุ้ย เพิ่มประสิทธิภาพของการขจัดของเสียออกจากร่างกาย ลดการดูดซึมของไขมันที่ไม่จำเป็นต่อร่างกายและขจัดสารพิษตกค้างต่างๆ

- Garcinia Combogia (สารสกัดจากผลส้มแขก) ช่วยยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี กลไกการออกฤทธิ์ของ HCA จะออกฤทธิ์โดยการไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ATP Citrate Lyase ในวงจร Kreb's cycle (วงจรการย่อยสลายกลูโคส ของเซลร่างกาย) ทำให้ยับยั้งการนำน้ำตาล จากอาหารประเภท แป้ง ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกายแต่จะนำไปใช้เป็นพลังงานของร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย และ เมื่อในกระแสเลือดไม่ขาดน้ำตาล ก็จะทำให้ความรู้สึกหิวอาหารลดลง ไปด้วย ขณะเดียวกัน ก็ จะนำไปสะสมเป็นพลังงานสำรองในรูปของไกลโคเจนที่ตับ ทำให้ร่างกายรับรู้ว่ามีพลังงานสำรองเพียงพอ ทำให้ไม่รู้สึกหิวมาก นอกจากนี้ ยังมีผลไปกระตุ้น ให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงาน ทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลงซึ่งจะมีผล ทำให้รูปร่างดีขึ้น

ทานเพียงวันละ 1 แคปซูล หลังอาหารมื้อแรก

**ข้างกล่องจะแจ้งว่าให้ทานก่อนอาหาร แต่ทางร้านแนะนำให้ทานเป็นหลังอาหารนะค่ะ เพราะถ้าคุณทานก่อนอาหารเช้า จะทำให้ทานข้าวเช้าได้น้อยมาก และเกิดอาการมึนหัว อ่อนเพลียทั้งวันค่ะ และรุ่นนี้ทำให้ไม่ค่อยหิว ไม่อยากอาหารทั้งวัน ดังนั้นจึงควรทานข้าวเช้าไว้ให้ร่างกายได้พลังงานบ้างค่ะ**


Tips 1: ไม่ควรทานเกินเที่ยง ข้าสุดไม่เกินบ่าย 3 เพราะอาจมีส่วนทำให้นอนไม่หลับ เนื่องจากมีสารที่ออกฤทธิ์เหมือนกาแฟบ้างเล็กน้อยค่ะ ทางที่ดีที่สุดควรทานหลังอาหารเช้าค่ะ

Tips 2: ผู้ที่มีสุขภาพอ่อนแอหรือร่างกายไม่แข็งแรง ควรทานวันเว้นวัน

Tips 3: รุ่นนี้ถึงแม้จะไม่คอแห้ง แต่ก็ควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้วเป็นประจำทุกวัน

Tips 4: รุ่นนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่เคยทานยาลดความอ้วนในคลินิกมาก่อน หรือผู้ที่เคยทานอาหารเสริมตัวแรงๆ เช่น Lida สีเขียวมะนาวฟอยด์เงิน, Lida สีชมพู, Meizitang สูตร1

Tips 5: หากไม่เคยทานยาอะไรมาก่อน และต้องการทานรุ่นนี้ ช่วงแรกอาจมีอาการข้างเคียงเล็กน้อย แต่จะเกิดเพียงภายใน 5 วันแรกเท่านั้นค่ะ ช่วงแรกอาจทานวันเว้นวันเพื่อให้ร่างกายได้ปรับสภาพค่ะ

รุ่นนี้ลดได้จริง ไม่โทรม ไม่มีโยโย่เอฟเฟ็คท์ รูปร่างดีแถมผิวพรรณดีขึ้น

Yo-Yo Effect โยโย่เอฟเฟ็คท์ คือ อาการบวมจากการเลิกทานยาลดความอ้วน ซึ่งแม้คุณไม่ทานอาหารเลย แต่น้ำหนักก็ยังจะขึ้นเรื่อยๆ แต่ Baschi Quick Slimming Capsule ไม่เกิดอาการโยโย่เอฟเฟ็คท์ คือหลังหยุดทานไม่เกิดอาการบวม แต่ก็ควรควบคุมน้ำหนักด้วยตนเองอีกทางหนึ่งค่ะ
เพื่อรูปร่างเพรียว ผิวพรรณดี และอยากกระชับด้วย แนะนำให้ทานคู่กับ Lida Slimming Capsule ซึ่งเป็นสารสกัดแอล-คาร์นิทีน ที่ช่วยเผาผลาญไขมัน ช่วยบล็อกแป้งและน้ำตาลไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมัน และช่วยให้รูปร่างกระชับ หุ่นเฟิรม์ ได้ดีค่ะ ทานได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายค่ะ
ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล
Made In Taiwan


ต้อนรับความสดใหม่ใสกิ๊กด้วยราคาพิเศษสุดๆๆๆ


ราคาปกติ 1, 500 บาท ลดเหลือ 750 บาท (ช่วงโปรโมชั่นเท่านั้น)

ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : บาชิ

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET