เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > บ้าน/ที่ดิน/อสังหาริมทรัพย์ > ที่ดิน(ที่ดินเปล่า) > ที่สวยเชียงใหม่ ที่ดินสวยเชียงใหม่

เช็คราคา ที่สวยเชียงใหม่ ที่ดินสวยเชียงใหม่

ราคาถูกสุด

9 บาท

ราคาเฉลี่ย:9บาท
ช่วงราคา:9 ถึง 9 บาท


ร้านถูกสุด เมืองแห่งกาลเวลา /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
เชียงใหม่

รายละเอียดของแต่ละที่ครับ
1. ที่ดิน 70 กว่าไร่ ผ่านเข้าทางเส้นตัดใหม่ที่จะไปทางอ.ปาย แยกเข้าซ้าย 1กิโลเมตร ที่ดินติดถนนซอยยาว 200 เมตร แล้วเป็นผืนสี่เหลี่ยมเข้าไป มีเนินเล็กๆให้ด้วย วิวดีครับ หากทำResort แถวนั้นก็คงเป็นเจ้าแรกเลยละครับ เจ้าของต้องการขายราคา 19 ล้านบาทครับ

2. ที่ดินติดถนนสายเชียงใหม่ - พร้าว ห่างจากตัวเมือง 40 กม. หน้ากว้างติดถนน 160 เมตร
แล้วเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าเข้าไป มีน้ำห้วยไหลผ่านข้างหลังแล้วก็เป็นที่นาโล่งกว้าง ด้านซ้ายติดบ้านคน ด้านขวาติดร้านค้าขนาดใหญ่ ด้านตรงข้ามเป็นโรงเรียนประถม มีเด็กๆวิ่งเล่น พร้อมๆกับมีภูเขาอยู่ด้านหลัง วิวสวยมาก ถนนสะดวกสบาย วิ่งรถไปในเมือง 45 นาที แถวนี้เจริญแล้วมีครบหมดเลย เนื้อที่ 10 ไร่ เจ้าของต้องการ 7 ล้านบาทครับ

3.ที่ดิน 50 ไร่ อยู่ถนนสายเชียงใหม่ – พร้าว ด่วน ห่างตัวเมือง 41 กม.เบี่ยงขวานิดหน่อยออกจากถนนใหญ่เข้าซอยแล้ววิ่งขนานไปกับถนน ประมาณ 200 เมตร พื้นที่จะอยู่ทั้ง 2 ฟากของถนนซอย แบ่งฟากละประมาณ 30 – 20 ไร่ บริเวณนี้วิวสวยเป็นเกษตรกรรมครับ มีอ่างน้ำสาธารณะขนาดใหญ่ของหมู่บ้านอยู่ติดพื้นที่ มีตาน้ำที่ผุดออกมาจากป่าเล็กๆ ใกล้ภูเขาอากาศดี หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เหมาะทำโครงการบ้านพักเป็นอย่างมากครับ เจ้าของต้องการขาย 13 ล้าน

4. ที่ดิน 2 ไร่ 10 วา อยู่ถนนสายเชียงใหม่ – ฝาง ห่างจากตัวเมือง 34 กม. ติดถนนใหญ่ทางไป อ.ฝางและเชียงดาว หน้ากว้างติดถนน 80 เมตร ติดปั้มน้ำมัน ปตท. บริเวณนี้เหมาะทำธุรกิจครับ เพราะเป็นทางผ่านไปอำเภอปายและเชียงดาว พื้นที่อยู่ก่อนถึงแยกตลาดแม่มาลัยครับ พร้อมเดียวกันเจ้าของที่ดินนี้ยังมีที่หลังปั้ม ปตท. นี้อีก 10 ไร่พร้อมขายราคากันเองให้หากสนใจทั้ง 2 แปลง บริเวณนี้เจริญครับ มีทุกอย่างที่ต้องการ เป็นเขตเทศบาล มีฟาร์มช้าง ฟาร์มงู ล่องแพ เป็นทั้งแหล่งธุรกิจและท่องเที่ยว เจ้าของต้องการขาย 10 ล้านบาท ครับ

5. ที่ดิน 100 กว่าไร่ อยู่แหล่งท่องเที่ยวน้ำตกแม่สา เป็นพื้นที่ภูเขา วิวสวยมากๆเป็นลักษณะพื้นที่เหมือนครึ่งวงกลม อยู่ติดยอดเขาเลยก็ว่าได้ เหมาะมากสำหรับResort Homestay เจ้าของต้องการขายไร่ละ 1, 500, 000 บาท ครับ

6. ที่ดิน 3ไร่ ติดถนนหลวงสายเชียงใหม่ – พร้าว กม 24. ตรงข้ามโรงงานนกพิราบ ต.แม่แฝก อ.สันทราย ลักษณะพื้นที่เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส ด้านหน้าติดถนนใหญ่ ด้านข้างติดถนนซอย เหมาะมาก สำหรับหอพัก อาคาร อยู่ในแหล่งชุมชน ผู้คนพลุกพล่าน คนงานเยอะ
เจ้าของต้องการขาย 5 ล้านบาท

7.ที่นา 125 ไร่ อ.แม่แตง เชียงใหม่
ที่ดินแปลงนี้อยู่ถนนสาย เชียงใหม่ - พร้าว กม. ที่ 41 ห่างจากถนนใหญ่ไปประมาณ 3 กม. (ลัดเลาะถนนลาดยางภายในหมู่บ้าน) พื้นที่นี้ เป็นที่นาที่สวนทั้งหมด ปัจจุบันนี้ก็ยังปลูกข้าว พื้นที่อยู่ระหว่างรอยต่อของหมู่บ้าน 2 หมู่บ้าน มีจำนวน 125 ไร่ ขายเพียงไร่ละ 300, 000 บาท พร้อมโอนให้ทันที
*คำแนะนำ*ในพื้นที่นี้เป็นที่นาที่สวน กว้างถึง 125 ไร่ ซึ่งนับว่าเป็นบริเวณที่กว้างขวางมาก เป็นพื้นที่รับน้ำจากเขื่อนแม่งัดโดยตรง น้ำท่า อุดมสมบูรณ์ อากาศบริสุทธิ์มากๆ

สนใจสอบถาม โทร 0810248271, 0838904302
e-mail::: ooksesi@hotmail.com ครับ )



ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ
ร้าน:เมืองแห่งกาลเวลา

เมืองแห่งกาลเวลา

- ติดต่อ: คุณนะ, อีเมล์ ooksesi@hotmail.com , โทรศัพท์ 0810248271

9 ยังไม่ระบุ ของหมด  ของมือสอง

ไปยังร้านนี้

2009-02-22 14:16:13

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า ที่ดินสวยเชียงใหม่

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : ที่สวยเชียงใหม่ ที่ดินสวยเชียงใหม่

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET