เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องสำอางค์(สปา) > อาหารเพื่อสุขภาพ > EMPEROR เทคนิคบนเตียง คู่รัก เซ็กส์

เช็คราคา EMPEROR เทคนิคบนเตียง คู่รัก เซ็กส์

ราคาถูกสุด

1 บาท

ราคาเฉลี่ย:1บาท
ช่วงราคา:1 ถึง 1 บาท


ร้านถูกสุด งาน /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
EMPEROR

Formula

Energy & Vitality

A unique traditional herbs

drink for men and women

รายละเอียดสินค้า

Emperorผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมมาค่า ในการขยายหลอดเลือด และซาวพาเมนโต พืชตระกูลกระบองเพชร ในการรักษาต่อมลูกหมากโต ที่ได้รับการยอมรับมาแล้วทั่วโลก ช่วยเสริมสร้างพลังความเป็นชาย ไม่ใช่สารที่ออกฤทธิ์ต่อระบบประสาท แต่จะช่วยให้ร่างกายช่วงล่าง ไวต่อความรู้สึกมากขึ้นเมื่อมีการกระตุ้น และช่วยให้เลือดไหลเวียนลำเลียงออกซิเจนไปดูแลเซลล์ บริเวณความเป็นชายของคุณให้ได้รับสารอาหารเต็มที่ ......คุณเท่านั้น รู้ว่าเรื่องนี้สำคัญสำหรับคุณมาก ขนาดไหน

ส่วนประกอบสำคัญ

1. สารสกัดจากชาเขียว

2. สารสกัดจากเขากวางอ่อน

3. สารสกัดจากต้นมาค่า

4. สารสกัดจากพืชทะเลสาบ

5. สารสกัดจากเม็ดองุ่น


หลักการทำงาน

1. ช่วยขยายหลอดเลือด ทำให้ร่างกายสูบฉีดเลือดดีขึ้น
2. ให้ สารอาหาร และ บำรุงหัวใจ
3. อวัยวะเพศจะตื่นตัว และ แข็งแรง กว่าเดิม
4. ลดอัตราการเสี่ยงต่อมะเร็งลูกหมาก
5. ช่วยชะลอการหลั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาหลั่งไว
6. ช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้สมบูรณ์ และ รุนแรงกว่าเดิม

ข้อแนะนำ : รับประทาน 1 ซอง ผสมน้ำเปล่า หรือ น้ำเย็น (คนละลาย)

( ก่อนฯ 30 นาที )

พลังเพศ...พลังฮอร์โมน

@@START_COMMENTSTART@@END_COMMENT
The sexfile
ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

ผู้ชายทุกคนนั้นเท่าที่มีพลังทางเพศอย่างเหลือเฟือในวัยหนุ่ม ก็เป็นผลมาจากการมีระดับฮอร์โมนเพศชายในร่างกายในระดับสูงมาก เริ่มตั้งแต่อายุประมาณ 15 ปี เป็นต้นไป ลูกอัณฑะจะผลิตฮอร์โมนเพศชายออกมาในปริมาณที่สูงมากและจะคงระดับสูงๆ ไปจนถึงอายุ 25 ปี ก่อนที่จะคงระดับสูงสุดแบบนั้นไปจนอายุ 40 ปี ก่อนที่จะลดการผลิตฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรนลงจนชายวัยกลางคนเกิดการพร่องฮอร์โมนเพศชาย ทำให้เกิดปัญหาทางด้านสุขภาพและเกิดการหย่อนสมรรถภาพทางเพศตามมาด้วยจนคุณภาพชีวิตด้อยลงไป

แท้ที่จริงแล้วฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรนนอกจากผลิตมาจากลูกอัณฑะแล้ว ยังมีอีกส่วนหนึ่งซึ่งจะผลิตที่เนื้อเยื่อหลายชนิดในร่างกายของผู้ชายที่สามารถจะผลิตได้ถ้ามีวัตถุดิบ หรือสารเริ่มต้นในการผลิต ซึ่งก็คือฮอร์โมนชนิดหนึ่งจากต่อมหมวกไตที่เรียกกันว่าฮอร์โมน DHEAS โดยที่ ฮอร์โมน DHEAS นั้นจะถูกย่อยสลายในเนื้อเยื่อของร่างกายด้วยสารย่อยสลายตามธรรมชาติในร่างกายของคนเราที่เรียกว่า เอ็นไซม์ เปลี่ยนไปเป็นฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งเรียกกันว่า ฮอร์โมน DHT หรือฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนตัวที่มีฤทธิ์แรงที่สุดเพื่อเพิ่มพลังเพศ






มาทำความรู้จักฮอร์โมน DHEAS และฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่จะทำให้มีพลังเพศพลังพิศวาสที่แสนจะเร้าใจ และสุขสมในบั้นปลายให้ละเอียดกันมากขึ้นจะดีกว่า...

ในร่างกายของคนเรานั้นมีต่อมไร้ท่ออยู่มากมายหลายชนิดและต่อมไร้ท่อที่มีความสำคัญต่อมหนึ่งก็คือ ต่อมหมวกไต หรือต่อม ADRENALGLAND ต่อมนี้มีขนาดไม่ใหญ่นักอยู่เหนือไตทั้งสองข้างจึงเรียกว่า ต่อมหมวกไตทั้งที่ไม่ได้ทำงานเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด ต่อมหมวกไตนั้นมีหน้าที่สำคัญในการสร้างและผลิตฮอร์โมน DHEAS ออกมา ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้เมื่อผ่านเข้าสู่กระแสเลือดและไปสู่เนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกายแล้วก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโดยสารย่อยสลายตามธรรมชาติในร่างกายที่เรียกว่า “เอ็นไซม์” ย่อยสลายออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกเป็นฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่จะผ่านการเปลี่ยนแปลงต่อไปจนกลายเป็นฮอร์โมน DHT ซึ่งเป็นฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์สูงสุดในกระบวนฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนด้วยกัน ขณะเดียวกันฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนบางส่วนที่แตกตัวมาจากฮอร์โมน DHEAS ก็จะถูกเปลี่ยนแปลงเป็นฮอร์โมนเพศหญิงที่เรียกว่า เอสโตรเจน ในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่เรียกว่า 17 เบต้า เอสตราไดออล

ทั้งฮอร์โมนเพศชายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดคือ ฮอร์โมน DHT และฮอร์โมน 17 เบต้า เอสตราไดออล ที่เป็นฮอร์โมนเพศหญิงที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจึงมาจากสารต้นแบบเริ่มต้นตัวเดียวกันคือ ฮอร์โมน DHEAS จากต่อมหมวกไตนั่นเอง

อาจกล่าวได้ว่าฮอร์โมน DHEAS นั้น นอกจากจะทำหน้าที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกายคนเราแล้ว ยังมีหน้าที่ป้อนวัตถุดิบหรือสารต้นแบบที่เนื้อเยื่อในร่างกายจะนำไปผลิตเป็นฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน และฮอร์โมน 17 เบต้า เอสตราไดออล เพื่อความสมดุลของฮอร์โมนเพศในร่างกายของมนุษย์เราด้วย

ฮอร์โมน 17 เบต้า เอสตราไดออล กล่าวได้ว่าเป็นฮอร์โมนเพศหญิงที่มีอิทธิฤทธิ์แรง และเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย ซึ่งจะช่วยทำหน้าที่ป้องกันการเสื่อมชราจากการใช้ชีวิตประจำวันของคนเรา แต่ที่สำคัญนอกจากนั้นก็คือ เป็นฮอร์โมนที่จะกระตุ้นความรัก ความเสน่หาที่จะตอบสนองต่ออารมณ์โรแมนติกที่รัญจวนใจและเร้าอารมณ์จนเกิดความพิศวาสและอยากจะร่วมรักเป็นการตอบสนองต่อความต้องการตามธรรมชาติที่เป็นพื้นฐานของการดำรงเผ่าพันธุ์

เมื่อเกิดความรักแล้ว...ความพิศวาสก็ตามมา
...จากการกระตุ้นของฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนตามธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพแรงพอกันนั่นก็คือ ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนตัวแรงที่สุดคือ ฮอร์โมน DHT เป็นการประสานสอดคล้องในการทำงานของฮอร์โมนเพศสองชนิดที่ตั้งต้นการผลิตมาจากสารต้นแบบหรือวัตถุดิบเริ่มต้นตัวเดียวกันคือ ฮอร์โมน DHEAS จากต่อมหมวกไตนั่นเอง

และจากผลของฮอร์โมนเพศดังกล่าวข้างต้นที่ช่วยทำให้พลังเพศของผู้ชายอยู่ในระดับที่มีสมรรถนะสูงสุดจนสามารถที่จะประกอบกิจกรรมแห่งความพิศวาสให้เกิดความสุขสมร่วมกันในจังหวะแห่งการถึงจุดสุดยอดนั้นร่างกายและจิตใจที่สุขสมก็จะทำให้เกิดการหลั่งสารแห่งความสุขที่เรียกว่า “เอนดอร์ฟิน” ออกมา ผลที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความสุขสม ผ่อนคลายหายเครียด นอนหลับสนิท และในห้วงนิทรารมณ์แห่งความสุขสมนั้นต่อมใต้สมองก็จะทำการผลิตฮอร์โมนที่เรียกว่า GROWTH HORMONE ออกมา ทำให้สามารถที่จะคงความเป็นหนุ่มสาว และเรียกความหนุ่มกลับคืนมา เพราะฮอร์โมน GROWTH HORMONE จะช่วยทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรง เผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกาย ผิวหนังเต่งตึงแจ่มใสเป็นประกายปราศจากรอยย่น ร่างกายเปี่ยมไปด้วยพลังงานพร้อมที่จะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและด้วยใจเต็มร้อย

ขณะเดียวกันเมื่อเกิดการนอนหลับสนิทต่อมใต้สมองก็จะผลิตฮอร์โมน TSH หรือ THYROID STIMULATING HORMONE ออกมาไปควบคุมการผลิตฮอร์โมนไทรอยด์ที่จะช่วยควบคุมการเผาผลาญอาหารที่ร่างกายได้รับให้เป็นพลังงานเพื่อนำไปใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เหลือพลังงานส่วนเกินไว้เป็นการรักษารูปร่างทรวดทรงให้มีรูปร่างสมชายชาตรี

แน่นอนว่า เรื่องที่สำคัญที่สุดในขณะที่นอนหลับสนิทในความมืดนั้น ต่อมใต้สมองจะส่งสัญญาณผ่านทางฮอร์โมนที่มีชื่อว่า LH และ FSH ไปกระตุ้นลูกอัณฑะให้ผลิตตัวอสุจิที่สมบูรณ์แข็งแรงขณะเดียวกันก็จะผลิตฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่เป็นฮอร์โมนเพศชายออกมาด้วย

เป็นที่ทราบกันดีว่าฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรนนั้นนอกจากมีหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเจริญพันธุ์และการมีอารมณ์พิศวาสรวมทั้งพลังเพศพลังหนุ่มแล้ว บทบาทและหน้าที่ของฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรนยังมีอีกมากได้แก่
• ช่วยด้านความจำ ป้องกันภาวะความจำเสื่อมและโรคอัลไซเมอร์
• ทำให้เกิดความคิดในทางบวก ไม่ซึมเศร้า มองโลกในแง่ดี แจ่มใส ร่าเริง
• ตัดสินใจแม่นยำ กระฉับกระเฉง คล่องแคล่วว่องไว
• ลดไขมันหน้าท้อง ป้องกันการลงพุง และลดไขมันในส่วนต่างๆ ของร่างกาย รวมทั้งช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย
• เพิ่มขนาดของกล้ามเนื้อและพละกำลัง ทำให้มีพลังหนุ่มมาก เล่นกีฬาได้ดีขึ้น
• ป้องกันโรคกระดูกบางและกระดูกพรุน ลดโอกาสการเกิดกระดูกหัก
• อาจช่วยป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด เป็นการลดโอกาสการเกิดอวัยวะเพศชายไม่แข็งตัวหรือเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจและสมองอุดตันได้

เห็นประโยชน์ของฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนแบบนี้แล้ว การเรียนรู้ที่จะปรับเปลี่ยนการดำรงชีวิตประจำวันให้มีประสิทธิภาพดีก็เป็นเรื่องจำเป็น เพื่อที่จะดำรงและคงสภาพของความเป็นหนุ่มออกไปให้ยาวนานที่สุด ซึ่งในอดีตอาจจะเป็นเรื่องเพ้อฝันแต่ปัจจุบันเป็นเรื่องที่เป็นไปได้เพราะศาสตร์และศิลป์ของการชะลอความชราที่เรียกว่า ANTIAGING MEDICINE เริ่มแพร่หลายและได้รับการยอมรับกันทั่วโลกแล้ว

การเรียนรู้ที่จะรับประทานอาหารให้ครบถ้วนทุกหมวดหมู่เสริมแร่ธาตุสังกะสี (ปริมาณ 25 มิลลิกรัมต่อวันเป็นอย่างน้อย) และวิตามินจำพวกเบต้า แคโรทีน (ประมาณ 6 มิลลิกรัมต่อวัน) ก็จะช่วยให้การผลิตฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนอยู่ในระดับสูงสุด การเข้านอนเร็วเพื่อให้หลับสนิทในเวลาเที่ยงคืนก็จะทำให้มีการผลิตฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรนเพิ่มขึ้น เนื่องจากการสร้างและการผลิตฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรนจะเริ่มต้นผลิตตอนเที่ยงคืนถ้าผู้ชายเจ้าของร่างกายผู้นั้นนอนหลับสนิทในห้วงเวลาดังกล่าว การนอนดึกตื่นสายแม้จะสามารถช่วยการอ่อนเพลียและเมื่อยล้าจากการทำงานได้แต่จะไม่มีปริมาณฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรนในระดับสูงที่จะช่วยเพิ่มพลังเพศพลังหนุ่มแต่อย่างใด

แน่นอนว่าสิ่งที่จะกระตุ้นการผลิตฮอร์โมนเพศต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้จำเป็นจะต้องอาศัยตัวกระตุ้นจากการกระทำที่สม่ำเสมอคือ การมีเซ็กซ์เป็นประจำ และการออกกำลังกายเป็นประจำนั่นเอง

และแล้วผลของความสมดุลของฮอร์โมนต่างๆ ก็จะเริ่มบังเกิดผลต่อพลังรัก...พลังพิศวาสของชายหนุ่ม และหญิงสาว จนเกิดการถ่ายทอดความรักผ่านทางภาษากายที่เรียบง่ายของการร่วมรัก ด้วยการประสานสอดคล้องในการเคลื่อนไหวของร่างกายที่หลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

ถ่ายทอดพลังหยางแห่งความเป็นหนุ่ม...และพลังหยินแห่งความเป็นสาว โดยอาศัยอวัยวะที่เปรียบเสมือนลูกกุญแจที่ไขเข้าไปในแม่กุญแจ เพื่อก่อให้เกิดการถ่ายทอดความรักความอบอุ่น และความปรารถนาดีในกันและกันจากการสัมผัสที่ลึกซึ้ง ในห้วงเวลาแห่งความโรแมนติก จนสามารถที่จะไปถึงฝั่งฝันร่วมกันที่เรียกว่า “จุดสุดยอด”

...และหลั่งสารแห่งความสุขที่เรียกว่า “เอนดอร์ฟิน” ออกมาจนหลับไปในอ้อมกอดของกันและกันสู่นิทรารมณ์อันแสนสุขเพื่อที่จะให้ร่างกายทำหน้าที่...ผลิตฮอร์โมนของความรักใคร่ออกมาใหม่ !!!

ดูรายละเอียดที่ http://www.1-2success.com/?ref=top

ติดต่อ 085 0823155
083 0715229


แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า เทคนิคบนเตียง คู่รัก เซ็กส์

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : EMPEROR เทคนิคบนเตียง คู่รัก เซ็กส์

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET