เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > คอมพิวเตอร์ > คอมพิวเตอร์ > คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ(Windows) > ATEC IM600

เช็คราคา ATEC IM600

ราคาถูกสุด

5,000 บาท

ราคาเฉลี่ย:5,000บาท
ช่วงราคา:5,000 ถึง 5,000 บาท


ร้านถูกสุด เดอะวันเบส /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด: Altec Lansing เป็นอีกยี่ห้อลำโพงที่อยู่ในความต้องการของนักฟังเพลงหลายคน iM600 มาในภาพลักษณ์ที่สวยหรู น่าจับจองเป็นเจ้าของอยู่ไม่น้อย ด้วยรูปโฉมลำโพงที่แบนบางเข้ากันได้ดีกับความบางของเครื่อง iPod ผิวหน้าลำโพงราบเรียบและปิดคลุมไว้ด้วยแผ่นตะแกรงโลหะดูดีมากๆ ชุดแท่นเสียบ iPod และผิวหลังตัวลำโพงโชว์ผิวสีดำเข้มเงาวาว ให้ความรู้สึกสัมผัสที่เรียบรื่น

ความพิเศษอย่างหนึ่งของ iM600 คือ ชุดแท่นเสียบ iPod และขาตั้งทางด้านหลังสามารถพับเก็บได้ เมื่อพับเก็บแล้วจะมีขนาดที่แบนบางเพียง 4.3 มม. (มิติลำโพงกว้างxหนาxสูง 28.3 x 4.3 x 15.2 มม.) สะดวกมากสำหรับการพกพาออกไปใช้งานนอกสถานที่ แต่ไม่มีกระเป๋าใส่ลำโพงแถมมาให้ อาจต้องหากระเป๋าให้ลำโพงตัวนี้สักใบ ถ้าคุณชอบฟังเพลงนอกสถานที่และชอบใจมากๆ ที่ลำโพงตัวนี้เลือกใช้แบตเตอรี่แบบ Li-Ion ซึ้งสเปกระบุไว้ว่า รองรับการเปิดฟังเพลงต่อเนื่องถึง 7 ชั่วโมง เป็นข้อดีเหนือลำโพง iPod อื่นๆ ที่มักใช้ถ่าน AA ทำให้ไม่ต้องยุ่งยากหาแบตฯ และเครื่องชาร์จและแบตฯ แบบ Li-Ion ยังส่งผลให้ลำโพงมีน้ำหนักเบาเพียง 0.9 กก. เท่านั้นพกพาได้สะดวกขึ้นอีก

การเปิดฟังเพลงในอาคารบ้านเรือน มีอะแคปเตอร์ให้เสียบเข้ากับปลั๊กไฟบ้าน ซึ่งเป็นการชาร์จแบตฯ ให้ลำโพงและเครื่อง iPod ไปด้วยในตัว ด้านหลังลำโพงมีช่องเสียบอะแดปเตอร์ม พอร์ต USB เชื่อมต่อ iPod เข้ากับคอมฯ เพื่อซิงค์ข้อมูล และช่อง AUX ซึ่งเป็นแจ็ค Stereo 3.5 มม. สำหรับเสียบใช้งานเป็นลำโพงคอมฯ หรือเสียบกับเครื่องเล่น MP4/MP3

ด้านหน้าลำโพงมีจอ LCD ขาวดำขนาด 8 ตัวอักษร 1 บรรทัด แสดงโหมดการทำงานของลำโพง และระดับเสียง Volume เมื่อเสียบอะแดปเตอร์ใช้งานกับปลั๊กไฟบ้าน จะมีไฟ Backlight สีขาวอมม่วงส่องสว่างให้จอ LCD ดูสวยงาม แต่เมื่อใช้พลังงานจากแบตฯ Li-Ion ในตัวลำโพง ไฟ Backlight จะดับเพื่อประหยัดไฟ ทำให้ต้องเพ่งตัวอักษรบนจอ LCD

ดวงไฟเขียวด้านข้างซ้ายจอ LCD แสดงภาวะการชาร์จแบตฯ เมื่อไฟเขียวนี้ดับลง แสดงว่า แบตฯเมื่อไฟเขียวนี้ดับลง แสดงว่า แบตฯ ชาร์จเต็มแล้ว

ดูเหมือนว่า iM600 จะไม่เอื้ออาทรคนที่มี iPod รุ่นเก่า เพราะมีฐานรองเครื่อง iPod (Dock Adaptor) เตรียมมาให้ 3 ชิ้นเท่านั้น คือสำหรับ iPod Nano2, iPod Video โดยที่ไม่มีฐานสำหรับ iPod รุ่นที่ออกก่อนหน้านี้มาให้ และสำหรับ iPod รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง iPod Touch และ New iPod Nano ก็สามารถนำฐานรองเครื่องของทั้ง 2 รุ่นนี้ (มีแถมชิ้นฐานมาพร้อมกับ iPod ทั้ง 2 รุ่นเมื่อซื้อ) มาติดตั้งเข้ากับลำโพงตัวนี้ได้สบาย แต่สำหรับ iPod Shuffle ต้องเสียบใช้งานผ่านช่องแจ็ค AUX

ฟีเจอร์เด็ดของ iM600 คือ มีวิทยุ FM ไว้เปิดฟังคลายเหงา หรือเปิดฟังตอนเบื่อเพลงที่มีเก็บไว้ในเครื่อง iPod เสาอากาศแบบยืดหด ถูกพับเก็บซ่อนไว้ทางด้านหลังลำโพง ความไวในการรับคลื่นวิทยุ FM อยู่ในเกณฑ์ดี ฟังเสียงได้ชัดเจนเสียงรบกวนน้อย การจูนคลื่นให้กดปุ่ม Skip Previous (จูนถอยหลัง กดค้างจะเป็นการจูนหาคลื่นอัตโนมัติ) หรือกดปุ่ม Skip Next (จุนเดินหน้า กดค้างจะเป็นการจูนหาคลื่นอัตโนมัติ) จัดเก็บสถานที่ฟังบ่อยๆ ได้ 4 สถานี การเก็บบันทึกให้กดปุ่ม P1 ( สถานี 1 ), P2 ( สถานี 2), P3 (สถานี 3), P4 (สถานี 4) บนรีโมตค้างไว้ จนกว่าหน้าจอ LCD ของลำโพงจะขึ้นข้อความ “Saved” การเรียกฟังสถานีที่จัดเก็บไว้ ก็กดปุ่ม P1, P2, P3 หรือ P4

สั่งงานสะดวกผ่านรีโมตคอนโทรล ช่วยให้การเปิดเล่นเพลงจากเครื่อง iPod มีความสะดวกใกล้เคียงกับการเล่นเพลงจากชุดเครื่องเสียงบ้าน รีโมตมีปุ่ม Power สำหรับปิดลำโพงอย่างเดียว เปิดลำโพงต้องสั่งงานผ่นปุ่ม Power ที่ตัวลำโพง ปุ่ม Source เลือกโหมดการทำงาน (มีโหมด iPod ฟังเพลงจาก iPod, โหมด AUX ใช้งานเป็นลำโพงของคอมฯหรือเครื่องเล่น MP4/MP3, โหมด FM วิทยุ), ชุดปุ่ม VOL +/- เร่งลดเสียง และมีชุดปุ่ม Play Control ควบคุมการเล่นเพลง / คลิปวีดีโอของ iPod (อันมีปุ่ม Play/Pause, Skip Previous และ Skip Next)

คุณภาพเสียงอยูในเกณฑ์ดีไม่เสียชื่อ Altec Lansing บุคลิกเสียงที่ปอดโปร่ง กระจ่างใส ได้อรรถรสการรับฟังเพลงที่คึกคักสนุกสนานดี ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงเครื่องดนตรีได้ดีปรุงแต่งให้ได้ท่วงทำนองดนตรีที่น่าฟัง การเร่งระดับเสียงสูงๆทำให้โทนเสียงสูงสด เมื่อเบาระดับเสียงลง ก็จะหาย หรือปรับเปลี่ยน Equalizer จากเครื่อง iPod ให้เป็นรูปแบบที่ลดโทนเสียงแหลมลง ก็ช่วยได้ ความอวบอิ่มมีน้ำมีนวลในช่วงโทนเสียงกลางก็ทำได้ในระดับดี ถ่ายทอดเสียงร้องออกมาได้ดี และในช่วงโทนเสียงเบสทุ้มต่ำ เสียงกลองหนักแน่นพอสมควร ถ่ายทอดเสียงเบสของจังหวะเพลงแด็นซ์ได้สนุกสนาน และเปิดฟังเพลงแนวร็อคได้มันส์ดี

ฟีเจอร์พิเศษกับการปรับแต่งคุณภาพเสียงในรูปแบบ SFX ซึ่งเป็นการใส่เอฟเฟกต์ให้ได้เวทีเสียงที่กว้างขวางขึ้น เปิดการทำงานของฟีเจอร์นี้ด้วยการกดปุ่ม SFX จากบนรีโมตหรือกดจากปุ่มที่ตัวลำโพง พบว่า การเปิดฟีเจอร์ SFX จะให้เวทีเสียงกว้างขึ้น เนื้อเสียงมีความปลอดโปร่งน่าฟังขึ้น เหมาะสำหรับการเปิดฟังเพลงแนวแจ็ส หรือเพลงป็อปใสๆ ฟังสบายๆ แต่โทนเสียงสูงจะสดจัดขึ้น

* รับประกันคุณภาพสินค้า 1 ปี *

ชื่อร้าน วิธีชำระเงิน/หมายเหตุ ราคาขาย

ไม่เรียงตามราคาถูก

ค่าส่ง ร้าน
แต้มสะสม
สต็อค หน้ารายละเอียด
อัพเดทเมื่อ
ร้าน:เดอะวันเบส

เดอะวันเบส

ติดต่อ: คุณแอม, อีเมล์ rung_yotha@hotmail.com , โทรศัพท์ 0830228011

5,000 ยังไม่ระบุ มีของ  ของใหม่

ไปยังร้านนี้

2009-05-14 14:36:45

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า IM600

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : ATEC IM600

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET