เช็คราคาสินค้า กรอกชื่อสินค้า รุ่น โมเดล

สวัสดีค่ะ ท่านผู้มาเยือน

สมัครสมาชิกใหม่

หน้าแรก > เครื่องสำอางค์(สปา) > น้ำหอม > น้ำหอมผู้หญิง > ladivit หน้าชมพู อกฟู ฟิต กระชับ

เช็คราคา ladivit หน้าชมพู อกฟู ฟิต กระชับ

ราคาถูกสุด

1 บาท

ราคาเฉลี่ย:1บาท
ช่วงราคา:1 ถึง 1 บาท


ร้านถูกสุด งาน /จากทั้งหมด 1 ร้าน
วิจารณ์
(0)
 เขียนวิจารณ์
ขอลงขายด้วยคน เสนอราคาขาย
รายละเอียดสินค้า
LADIVIT สำหรับสุภาพสตรี “หน้าชมพู หน้าอกกระชับ ช่องคลอดกระชับ”

ปัญหาช่องคลอดติดเชื้อ ช่องคลอดไม่กระชับ ปัญหามดลูก ปัญหารังไข่ ปัญหาต่อมน้ำนม ปัญหาต่อมหมวกไต ปัญหาเต้านม ปัญหาต่อมไขมัน ปัญหาต่อมพิทูอิทารี่ ปัญหาตกขาว ปัญหาหน้าไม่ใส


LADIVIT ช่วยคุณได้

ประโยชน์ของLADIVIT ดังนี้

1. อาการช่องคลอดติดเชื้อ โรคคันบริเวณอวัยวะเพศภายนอก ช่องคลอดอักเสบ ช่องคลอดอักเสบจากเชื้อทรีโคเมแนด”Tretchomonad” ช่องคลอดอักเสบจากเชื้อรา โรคอักเสบหลังการร่วมเพศ การอักเสบที่เกิดจากช่องคลอดติดเชื้อง่าย สารเหลวมีกลิ่นเหม็น ตกขาวธรรมดาและมีเลือดปน ระดูขาวมากเกินไป และการติดเชื้อจากเชื้อโรคอื่นๆ
2. ทำให้ช่องคลอดกระชับ ช่วยบำรุงเลือด เพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นให้ช่องคลอดอ่อนนุ่ม ลื่น กล้ามเนื้อกระชับ บรรเทาอาการช่องคลอดแห้ง
3. มดลูก บรรเทาอาการมดลูกเคลื่อนต่ำ มดลูกหดตัวไม่ดี ป้องกันปากมดลูกเน่าเปื่อย การติดเชื้อที่โพรงกระดูกเชิงกราน มะเร็งปากมดลูก
4. รังไข่ บรรเทาอาการประจำเดือนไม่ปกติ ปวดประจำเดือน การหย่อนสมรรถภาพของรังไข่ มีลูกยาก ป้องกันมะเร็งรังไข่
5. ต่อมหมวกไต กระตุ้นต่อมหมวกไต สร้างสมรรถนะให้อวัยวะ มีการหมุนเวียน สร้างเซลล์ใหม่ที่ดี ป้องกันสิว ป้องกันเมลานิล”Melanin” ตกตะกอน ช่วยให้ทนทานต่อความเครียด
6. ต่อมน้ำนม กระตุ้นต่อมน้ำนม ฮอร์โมน ทำให้เต้านมกระชับ ป้องกันเต้านมคล้อยห้อยหลังคลอดลูก
7. เต้านม กระตุ้นประสิทธิภาพของต่อมน้ำนม ป้องกันการเสื่อม ยืดช่วงการเข้าสู่วัยทอง เพิ่มประสิทธิภาพให้ต่อมน้ำนม เสริมระบบภูมิป้องกันโรค
8. ต่อมไขมัน ปรับความสมดุลของต่อมไขมัน บรรเทาอาการไขมันมากเกินไป จนทำให้เกิดสิว ตุ่มผิวหนัง และบรรเทาอาการผิวหยาบแห้ง ดำคล้ำ ที่เกิดจากไขมันขาดสมดุล ทำให้ผิวหนังละเอียดอ่อน
9. ต่อมพิทูอิทารี่ ปรับสมดุลให้ต่อมใต้สมอง ปรับสมดุลฮอร์โมนของระบบต่อมทางเพศ ป้องกันไม่ให้เกิดความเครียด ช่วยให้จิตใจปกติ


LADIVIT “FIT AND FIRM” คุณประโยชน์เพื่อสุภาพสตรี

อ.ย.เลขที่ 10-1-30547-1-0031
สคบ.ที่ รน.0307/7024


ข้อมูลอ้างอิง(REFERENCES)

1.U.Hoppe. and G. Sauermann. Coenzyme Q10-a cutaneous antioxidant and energizer. Kosmetische Medizin. 1999: 20(1)
2.U.Hoppe. R. Lunderstadt. And G.Sauermann. Quantitive analysis of the skin’s surface by mean of digital signal processing Journal of the Society of Cosmetic Chemists. 1985:36: 105-123.
3.Ultracold Collisional Properties of Metastable Alkaline-Earth AtomsA. Derevianko. S. Porsev. S.Kotochigova. E. Tiesings, and P.S. JuliennePyss. Rev. Lett. 90. 063002 (2003)
4. Photoassociaton spectroscopy of cold calcium atomsC. Degenhardt. T. Binnewies. G.Wilpers. U. Sterr. F. Riehle. C. Lisdat. And E. TiemannPys. Rev. A 67. 043408 (2003)
5. Valence ab initio calculation of the potential-energy curves for the Ca-2 dimer E. Czuchaj. M. Krosnicki, and H. StollTheor.Chem.Acc. 110, 28 (2003)
6. Text Book of Natural Medicine. 2nd Edition-1999.J.E Pizzorno.M.T.Murry Richard. A. Passwater, 2001. Pycnogenol for Superior Health
7. Chadler RF. Freeman L and Hopper SN. Herbal Remedies of the Maritime Indians.J.Enthnopharmacology, Vol.1979:48-68
8. Sen CK. Nutritional biochemistry of cellular glutathione. Nutr Biochem 1997;8:660-72
9. SuSan Budavan “An Encyclopedia of chemicals. Drug. And biologicals” The Merk index(1995):420
10. Bagchi, D.R.L.Krohn, A.Grag.J.Bamoonri. M.Bagchi, DJ.Bagchi. M.X.Tran and SJ.Sths.1997 a Comparative in to vitro and in Vivo andin Vivo. Free radical scavenging abilities of grape seed Proanthocyanidins and selected antioxidant. The FASEB jounal.Vol11 No.3
11. Michael T.Murray. N.D.Encyclopedia of nutritional supplements. Prima Health. 296-308
12. Andrea Peirce. Practical guide to natural medicines, 1st edition New York.525-527
13. Skye Lininger. D.C.The Natural pharmacy.Prima health 1998, 180-181
14. Elsan M.Haas M.D., Staying Healthy with Nutrition, 1st edition. New York. 1992 94-98
15. Goldenberg RL., Tamura T.Neggers Y. et al. The effect of zinc supplementation on pregnancy outcome. JAMA 1995: 274: 463-68
16. Hemila H.Does vitamin C alleviate the symptoms of the common cold? A review of current evidence. Scand J Infec Dis 1994: 26: 1-6
17. Heinenman, John, et al.Basic Natural Nutrition. Provo. UT:Woodland Books.1984


LADIVIT มีส่วนผสมอะไรบ้าง?





1.Soy Protein Isolated(โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง) มี Isoflavones ที่ออกฤทธ์คล้ายฮอร์โมนเอสโตเจนในร่างกายที่เรียกว่า Phytorestrogen แต่ฤทธิ์อ่อนกว่ามาก
2.MarinCollagen(คลอลาเจนจากปลาทะเล) มีผลการวิจัยด้านโภชนาการค้นพบว่าร่างกายมนุษย์เราจะลดการสังเคราะห์คอลาเจน เมื่ออายุ 25 ปี และปริมาณจะลดลงร้อยละ 1 ในทุกๆ ปีซึ่งจะเกิดชัดเจนในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น นุ่มนวล เต่งตึง ป้องริ้วรอยเหี่ยวย่น และรอยตีนกา สารคอนดรอยติน(Chondroitin) ในคอลาเจนช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมกระดูกอ่อน บรรเทาอาการเสื่อมของไขข้อในผู้สูงอายุ ทานเป็นประจำสามารถช่วยในเรื่องการควบคุมน้ำหนักเนื่องจากไขมันสะสมในร่างกายจะถูกเผาผลาญเป็นพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรือนร่างจึงกระชับได้สัดส่วน
3.L.Glutatione( แอล-กลูตาไธโอน) สารให้ความขาวแก่ผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และขจัดสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย ให้ผิวขาวกระจ่างใสไร้ริ้วรอยอย่างแท้จริง Licopene เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ป้องกันการเกิดออกซิเดชั่น ในโลโปโปรตีนชนิด LDL ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดการสะสมของไขมันบนผนังหลอดเลือดแดง ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจล้มเหลว ลดความเสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปอด มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ มะเร็งปากมดลูก และมะเร็งผิวหนัง ช่วยป้องกันผิวหนังจากการถูกทำลายโดยรังสีอุลตร้าไวโอเลตอีกด้วย
4.Grape Seed Extract(สารสกัดจากเมล็ดองุ่น) การเกิดกระหรือผ้านั้นมีสาเหตุหลักจากเม็ดสีเมลานินที่มากแล้วรวมตัวกันเกิดเป็นจุดสีดำน้ำตาลที่เห็นเด่นชัด จนอาจเกิดเป็นแผ่นฝ้าได้ ขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินทำให้สีผิวเข้มขึ้นโดยเอนไซม์ที่มีส่วนสำคัญในการสร้างเมลานินคือ เอนไซม์ไทโรซิเนส(Tyrosinase) ในสมัยก่อนที่มีการนำสารปรอท หรือสารฟีนอล มาผสมในเครื่องสำอางรักษาฝ้า หรือสารไฮโดรควิโนนเข้มข้นซึ่งทำให้หน้าขาวได้ไวนั้น มีกลไกการออกฤทธิ์โดยการทำลายเซลล์ Melanocyte ซึ่งสร้างเม็ดสี แต่ก็เกิดอันตรายได้มาก การวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ จึงมีเป้าหมายที่จะยับยั้งขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน โดยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซีเนส ซึ่งเป็นแนวทางที่มีประสิทธิภาพ และ ปลอดภัยกว่าสารพวกที่มีฤทธิ์ต้านออกซิเดชั่นหลายชนิด จึงช่วยลดการทำงานของเอนไซต์ชนิดนี้ได้ เป็นแหล่ง OPCs ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
5.Pine Bark Extract(สารสกัดจากเปลือกสน) อาจมีชื่อเรียกต่างออกไป เช่น French Marine Pine Bark Extract, French Maritime Pine Bark Extract Leucoanthocyanidins, OPC. Oligomeric Proanthocyanidins, PCO, Pine Bark, Pinus Maritimea, Pinus Pinaster, Procyandiol Oligomers, Procyanodolic Oligomers, Pycnogenol และ Pygenol เป็นต้น ประกอบด้วยกลุ่มสารพวก Bioflavonoids ที่มีฤทธิ์ต้านออกซิเดชั่นที่แรง มีสาร Proanthocyanidins คล้ายกับที่พบใน Grape Seed Extract โดยสาร Proanthocyanidins มีฤทธิ์ในการทำลาย Reactive Oxygen Species รวมทั้งอนุมูลอิสระอื่นๆ มากกว่า Vitamin E 15-25 เท่า และเป็นแหล่ง OPCs ลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวพรรณสดใส อ่อนเยาว์
6.Vitamin C (วิตามีซี) เพิ่มภูมิต้านทานแก่ร่างกาย ป้องกันการก่อตัวของเซลล์มะเร็ง บำรุงผิวพรรณ หรือ ชะลอความแก่ ป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน หรือ เหงือกอ้กเสบ ช่วยให้แผลหายเร็ว เสริมวิตามินซีในผู้ที่ขาดเนื่องจากการดื่มสุรา หรือ สูบบุหรี่จัด
7.Co-enzyme Q10 (โคเอ็นไซม์คิวเท็น) การลดริ้วรอยว่าสามารถทำให้ความลึกของริ้วรอยลดลงนั้น หมายถึง ว่าทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้นได้ โดยทำการทดลองเป็นระยะเวลา 6 เดือน กล่าวคือ ให้กลุ่มทดลองใช้ครีมที่มีส่วนผสมของ Co-enzyme Q10 อยู่ 0.3 % การอบดวงตาเป็นเวลา 6 เดือน พบว่าความลึกของริ้วรอยลดลง 27 %
8.Biotin (ไบโอติน) ไบโอตินอยู่ในกลุ่มของวิตามินซีที่ละลายน้ำได้ดี ปกติเราได้รับไบโอตินจากสารอาหารธรรมชาติ ในไข่แดง ตับ บริวเวอร์ยีสต์ เชื้อแบคทีเรียในลำไส้ก็สามารถสร้างได้เองบางส่วน พบว่าคนที่ขาดไบโอตินจะมีปัญหาผมร่วง เล็บเปราะหักง่าย หรือ ผิวหนังอักเสบ
9.EPO (น้ำมันอิฟนิ่งพริมโรส) เป็นผลผลิตจากเมล็ดของอีฟนิ่งพริมโรส ซึ่งในน้ำม้นนี้จะเป็นแหล่งของกรดไขมันจำเป็น (Essential fatty acid) 2 ชนิด ที่สำคัญคือ กรดไลโนเลอิค ไขมันทั้ง 2 ตัว เป็นกรดไขมันที่จำเป็นต้องได้รับจากอาหาร ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ และโดยเฉพาะกรด GLA เป็นกรดที่พบในอาหารค่อนข้างน้อย ซึ่งจะพบได้ในอีฟนิ่งพริมโรส น้ำนมแม่ ข้าวโอ๊ต ข้าวบาร์เล่ย์ น้ำมันแบล็คเคอร์เรนท์ สาหร่ายน้ำจืด และสไปรูลิน่า เป็นต้น ใน EPO มีปริมาณกรดไขมันทั้ง 2 ตัว คือ กรด GLA อยู่ประมาณ 70 % และกรด GLA ประมาณ 9 % ซึ่งเป็นปริมาณที่เพียงพอที่จะทำให้สุขภาพดีขึ้น
10.Calcium (แคลเซี่ยม) ร่างกายขาดแคลเซี่ยมไม่ได้เลย ดังนั้นเมื่อร่างกายขาดก็จะไปดึงมาจากกระดูกแทน ส่งผลให้กระดูกไม่แข็งแรง เสี่ยงต่อการเป็นโรคกระดูกพรุน

LADIVIT ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง และที่สำคัญในส่วนผสมของLADIVIT สามารถลดปัญหา ตกขาว ประจำเดือนไม่ปกติ ปวดท้องประจำเดือน ลดกลิ่นอับในจุดซ่อนเร้น และยังช่วยให้คุณสุภาพสตรีมีความมั่นใจในตนเองเพิ่มมากขึ้น เพราะ LADIVIT ช่วยในเรื่องยกกระชับกล้ามเนื้อหน้าอก และภายใน ทุกส่วนสัดของร่างกายได้อย่างชัดเจน รวดเร็ว เรามั่นใจว่าคุณรักความสวย ความงาม รวมทั้งรักคนเคียงข้างคุณด้วย LADIVIT ให้คุณสมหวังแน่นอน

LADIVIT 1 กล่อง มี 2 แผง แผงละ 10 แคปซูล

วิธีรับประทาน ครั้งละ 2 เม็ด ก่อนนอน ตามด้วยน้ำอุ่น 2 แก้ว เป็นประจำทุกวัน

LADIVIT, HEALTHY, BALANCE, YOUNG, BEAUTIFUL, FIT & FIRM

รายละเอียดที่ http://www.cellfoodworld.com/01

ติดต่อ 085 0823155
083 0715229

แสดง 1-20 รายการ จาก 23 รายการ

ดูร้านที่ขายทั้งหมด


วิจารณ์สินค้า หน้าชมพู อกฟู ฟิต กระชับ

ความพึงพอใจโดยรวมจากสมาชิก CenterMart.NET ทั้งหมด สูงสุดคือ 5 ดาว คิดจาก 5 หัวข้อการประเมิน ให้ท่านเช็คภาพรวมได้ทันที

ความพอใจ จากสมาชิก
4


รายละเอียดการวิจารณ์
ความคุ้มราคา star
การใช้งาน star
ดีไซน์/รูปแบบ star
การพกพา star

วิจารณ์สินค้า

วิจารณ์ล่าสุด : ladivit หน้าชมพู อกฟู ฟิต กระชับ

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน! ที่ให้ข้อมูลวิจารณ์สินค้า และที่ช่วยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของสินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการซื้อของสมาชิกท่านอื่น


คำเตือนจากเว็บไซต์

  • CenterMart.NET เป็นเพียงเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาและให้ข้อมูลสินค้าเท่านั้น ไม่ได้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายจริง
  • ทางเว็บไซต์พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ(ราคาหรือสเป็คเป็นต้น) แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่า มีข้อมูลบางส่วนมีความผิดพลาดได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเพี้ยนของรูปภาพสินค้าที่เกิดขึ้นได้
    กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย ก่อนทำการสั่งซื้อจริงๆ
  • ค่าส่งที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ราคาสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ อาจไม่ตรงกับค่าส่งที่ทางร้านค้าปรับปรุงล่าสุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากร้านค้า ก่อนทำการสั่งซื้อจริง
  • ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือการขาดทุนที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการเว็บไซต์นี้ ข้อตกลงการใช้บริการ
  • หากท่านพบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลราคาสินค้าหรืออื่นๆ กรุณาติดต่อมาที่ ติดต่อเรา จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข้อควรระวังเวลาซื้อของผ่านเน็ต

เช็คราคาสินค้าจาก CenterMart.NET